MỚI NHẤT
Phương thức tính lương 3P giúp doanh nghiệp thiết lập một hệ thống lương minh bạch và công bằng, tạo động lực cho nhân viên phát huy hết khả năng và nâng cao hiệu quả công việc.
Kiểm soát cảm xúc là một kỹ năng mềm quan trọng giúp bạn duy trì sự bình tĩnh và sáng suốt khi đối diện với những tình huống khó khăn. Kỹ năng này giúp bạn tránh được sự bực tức và nóng giận, ngăn chặn những lời nói và hành động thiếu kiểm soát có thể gây hại cho người khác và làm xấu đi hình ảnh của bạn.
Giao tiếp bằng mắt không chỉ giúp bạn tạo mối liên kết với người đối diện mà còn giúp tăng cường sự hiểu biết và tương tác. Khi bạn duy trì eye contact, người nghe sẽ cảm thấy bạn đang tập trung và quan tâm đến họ, từ đó tạo nên một bầu không khí tích cực và hiệu quả trong công việc.
Bạn muốn được hòa nhập cùng với các đồng nghiệp người Nhật của mình. Nếu vậy, chắn chắn bạn không nên bỏ qua các quy tắc khi ứng xử này.
Làm thế nào để làm việc hiệu quả như người Nhât? Xem ngay các nguyên tắc ai cũng cần biết để có thể làm việc thật hiệu quả.
Đặc biệt khi làm việc tại các công ty nước ngoài như Nhật Bản, nếu không biết cách kiểm soát thì anh bạn “stress” có thể ghé thăm bạn..
Nếu bạn đi ăn cùng người Nhật hoặc sinh sống và làm việc tại Nhật thì không nên bỏ qua các quy tắc ăn uống sau để tránh gây mất lòng khi ăn uống cùng họ.
Cách tặng quà đúng cách phù hợp với văn hóa của người Nhật giúp “lấy lòng” bạn bè, cấp trên. Không mắc phải những cấm kỳ trong văn hóa Nhật Bản
“Nhật Bản là nơi mà khi đặt chân đến, bạn sẽ không muốn tìm đường về” . Cùng điểm qua 10 điểm du lịch không thể bỏ qua nếu như bạn có cơ hội đến thăm Nhật Bản nhé.
Nếu bạn đam mê làm việc cho môi trường Nhật, đừng bỏ qua bài viết "Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật" nhé!
Nếu bạn đi ăn cùng người Nhật hoặc sinh sống và làm việc tại Nhật thì không nên bỏ qua các quy tắc ăn uống sau để tránh gây mất lòng khi ăn uống cùng họ.
Cách tặng quà đúng cách phù hợp với văn hóa của người Nhật giúp “lấy lòng” bạn bè, cấp trên. Không mắc phải những cấm kỳ trong văn hóa Nhật Bản
Những nhân viên có tính cách hướng nội là những cá nhân có xu hướng e dè trong các hoạt động mang tính tập thể trong môi trường làm việc của họ.
Nếu bạn đi ăn cùng người Nhật hoặc sinh sống và làm việc tại Nhật thì không nên bỏ qua các quy tắc ăn uống sau để tránh gây mất lòng khi ăn uống cùng họ.
Bạn nghĩ một công ty Nhật sẽ yêu cầu ứng viên của mình có những yếu tố nào? Kinh nghiệm, bằng cấp hay kĩ năng? Để có cơ hội việc làm cao nhất bạn nên trau dồi các kỹ năng này