MỚI NHẤT

Làm thế nào để tự tin phát biểu ý kiến trong cuộc họp
Làm thế nào để tự tin phát biểu ý kiến trong cuộc họp
Khả năng giao tiếp trong các cuộc họp là một kỹ năng quan trọng. Dù bạn đang giới thiệu ý tưởng mới, chia sẻ ý kiến hoặc nêu ra một vấn đề, giao tiếp hiệu quả là chìa khóa để thành công.

Làm việc từ xa làm sao để đảm bảo hiệu quả công việc?
Làm việc từ xa làm sao để đảm bảo hiệu quả công việc?
Bạn cần phải tự giác và kỷ luật với bản thân. Hiểu rằng công ty đã tạo điều kiện thuận lợi cho bạn để làm việc từ xa và bạn cần phải đáp ứng sự tin tưởng đó bằng việc làm việc chăm chỉ và nghiêm túc.

Overthinking là gì ? Làm cách nào ngừng Overthinking trong công việc
Overthinking là gì ? Làm cách nào ngừng Overthinking trong công việc
Overthinking là trạng thái suy nghĩ quá mức về một điều gì đó.  Chúng ta thường suy nghĩ quá nhiều vì chúng ta muốn cố gắng kiểm soát những gì sắp xảy ra trước khi nó trở thành hiện thực.

Quietly managing xu hướng làm việc mới nhất
Quietly managing xu hướng làm việc mới nhất
Quiet Managing là một cách quản lý mới mà giảm thiểu sự kiểm soát đến mức tối đa: Không kiểm soát và giám sát mọi hoạt động của nhân viên trong thời gian làm việc, Tạo điều kiện cho nhân viên chọn nơi làm việc theo sở thích cá nhân.

Đọc tiếp

Làm thế nào để trở thành sếp lý tưởng trong lòng nhân viên
Làm thế nào để trở thành sếp lý tưởng trong lòng nhân viên
Để trở thành một người lãnh đạo xuất sắc, bạn cần có khả năng tự nhận thức về mình và biết cách hướng dẫn, quản lý đội ngũ nhân viên một cách hiệu quả. Dưới đây là 6 bí quyết giúp bạn trở thành người quản lý hàng đầu, hãy cùng khám phá ngay!

Đọc tiếp

Chiến thuật giữ chân nhân tài dành cho HR năm 2024
Chiến thuật giữ chân nhân tài dành cho HR năm 2024
Trong năm 2023, hơn 80% doanh nghiệp đã tích hợp công nghệ vào quản lý nhân sự, mang lại nhiều lợi ích. Điều này không chỉ tối ưu hóa hiệu suất quản lý mà còn mang đến trải nghiệm độc đáo cho nhân viên.

Đọc tiếp

Tips thu hút ứng viên vào mùa tuyển dụng?
Tips thu hút ứng viên vào mùa tuyển dụng?
Bạn đang tìm kiếm giải pháp nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Hãy đọc bài viết của chúng tôi  về Tips thu hút ứng viên  để có những gợi ý hữu ích cho quá trình tuyển dụng của bạn nhé.

Đọc tiếp

Chế độ đãi ngộ nhân sự là gì? Cách thu hút nhân sự của doanh nghiệp
Chế độ đãi ngộ nhân sự là gì? Cách thu hút nhân sự của doanh nghiệp
Chế độ đãi ngộ là tập hợp các quyền lợi và chính sách mà một công ty cung cấp cho nhân viên của mình. Mục tiêu của chế độ này là tạo điều kiện làm việc thuận lợi, giúp nhân viên cảm thấy được đánh giá và quan trọng trong tổ chức.

Đọc tiếp

Các yếu tố cần thiết để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng
Các yếu tố cần thiết để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng
Mỗi nơi làm việc có những giá trị riêng, và vì thế, mọi người có những cách hiểu khác nhau về điều gì làm cho nơi làm việc trở nên tốt đẹp. Các nhân viên muốn thấy mình được tôn trọng và đóng góp giá trị cho công ty mà họ làm việc.

Đọc tiếp

Các tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên nhà quản lý cần biết
Các tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên nhà quản lý cần biết
Đánh giá hiệu suất giúp người quản lý hiểu rõ việc làm của nhân viên và xem xét liệu họ có làm việc hiệu quả không. Kết quả từ đánh giá này có thể ảnh hưởng đến việc tăng lương, thăng chức hoặc thậm chí sa thải của nhân viên.

Đọc tiếp

Chiến lược giữ chân nhân viên giỏi nhà quản lý cần biết
Chiến lược giữ chân nhân viên giỏi nhà quản lý cần biết
Để giữ chân nhân viên, điều quan trọng là hiểu rõ điều gì làm cho họ hài lòng trong công việc. Bây giờ, chúng ta sẽ tìm hiểu xem công ty cần phải thực hiện những điều gì để hỗ trợ việc giữ chân những nhân viên giỏi.

Đọc tiếp

Tại sao các vị trí quản lý cần phải có kỹ năng đánh giá nhân sự cấp dưới?
Tại sao các vị trí quản lý cần phải có kỹ năng đánh giá nhân sự cấp dưới?
Đánh giá nhân sự là hoạt động định kỳ mà người quản lý thường làm để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên như thế nào.

Đọc tiếp

4 Tips sử dụng LinkedIn hiệu quả cho doanh nghiệp
4 Tips sử dụng LinkedIn hiệu quả cho doanh nghiệp
LinkedIn không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kênh tuyển dụng nhân tài cho doanh nghiệp, mà nó còn được xem là một mạng xã hội dành riêng cho người đi làm

Đọc tiếp

Growth Mindset là gì? Làm thế nào để phát triển tư duy cầu tiến cho nhân viên
Growth Mindset là gì? Làm thế nào để phát triển tư duy cầu tiến cho nhân viên
Growth Mindset là Tư duy cầu tiến. Người có tư duy cầu tiến là khi họ tin rằng khả năng của mỗi người có thể được phát triển thông qua nỗ lực, học hỏi, và kiên nhẫn.

Đọc tiếp

Quản lý mối quan hệ với ứng viên: Định hình một tương lai có lợi
Quản lý mối quan hệ với ứng viên: Định hình một tương lai có lợi
Việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên không chỉ là một nhiệm vụ nền tảng trong quản lý nhân sự, mà còn là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển dài hạn của tổ chức

Đọc tiếp

Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Nếu bạn đam mê làm việc cho môi trường Nhật, đừng bỏ qua bài viết "Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật" nhé!

Đọc tiếp

Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm thế nào để làm việc hiệu quả như người Nhât? Xem ngay các nguyên tắc ai cũng cần biết để có thể làm việc thật hiệu quả.

Đọc tiếp

Cách ứng xử khi làm việc với người Nhật
Cách ứng xử khi làm việc với người Nhật
Bạn muốn được hòa nhập cùng với các đồng nghiệp người Nhật của mình. Nếu vậy, chắn chắn bạn không nên bỏ qua các quy tắc khi ứng xử này.

Đọc tiếp

Nghệ thuật ứng xử trong bữa ăn của người Nhật
Nghệ thuật ứng xử trong bữa ăn của người Nhật
Nếu bạn đi ăn cùng người Nhật hoặc sinh sống và làm việc tại Nhật thì không nên bỏ qua các quy tắc ăn uống sau để tránh gây mất lòng khi ăn uống cùng họ.

Đọc tiếp

Nghệ thuật "lấy lòng" người Nhật
Nghệ thuật "lấy lòng" người Nhật
Cách tặng quà đúng cách phù hợp với văn hóa của người Nhật giúp “lấy lòng” bạn bè, cấp trên. Không mắc phải những cấm kỳ trong văn hóa Nhật Bản

Đọc tiếp

6 phương pháp thần thánh giúp đánh bay áp lực ở công ty Nhật
6 phương pháp thần thánh giúp đánh bay áp lực ở công ty Nhật
Đặc biệt khi làm việc tại các công ty nước ngoài như Nhật Bản, nếu không biết cách kiểm soát thì anh bạn “stress” có thể ghé thăm bạn..

Đọc tiếp

Các cụm từ tiếng Nhật lịch sự cần biết khi làm việc với người Nhật
Các cụm từ tiếng Nhật lịch sự cần biết khi làm việc với người Nhật
Những cụm từ tiếng Nhật lịch sự và tôn trọng bạn nên phải biết để sử dụng trong cuộc phỏng vấn xin việc hoặc tại nơi làm việc của Nhật Bản

Đọc tiếp

Một ngày làm việc của những người trẻ Nhật Bản ngày nay như thế nào?
Một ngày làm việc của những người trẻ Nhật Bản ngày nay như thế nào?
Lịch làm việc của một nhân viên văn phòng trẻ tuổi điển hình ở Nhật Bản đã thay đổi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đọc tiếp

Các yếu tố đánh giá đạo đức trong công việc của người Nhật
Các yếu tố đánh giá đạo đức trong công việc của người Nhật
Các yếu tố đánh giá đạo đức trong công việc của người Nhật là Lòng trung thành, Làm việc chăm chỉ, Giữ đúng cam kết, Tôn trọng các mối quan hệ, Làm việc lâu dài.

Đọc tiếp

Các cách nói cảm ơn của người Nhật trong các tình huống khác nhau
Các cách nói cảm ơn của người Nhật trong các tình huống khác nhau
Có nhiều cách để nói lời cảm ơn trong tiếng Nhật, tùy vào tình huống và mối quan hệ với người đối diện. Dưới đây là cách nói cám ơn trong tiếng Nhật bạn cần biết

Đọc tiếp

HORENSO là gì? Ứng viên việc làm tiếng Nhật cần biết điều này
HORENSO là gì? Ứng viên việc làm tiếng Nhật cần biết điều này
HORENSO là quy tắc làm việc nhóm của người Nhật. Quy tắc HO-REN-SO đề cập đến một quá trình hợp tác liên tục giữa cấp trên và cấp dưới trong suốt quá trình làm việc dự án.

Đọc tiếp

Các tác phong cần chú ý khi mới bắt đầu làm việc tại công ty Nhật
Các tác phong cần chú ý khi mới bắt đầu làm việc tại công ty Nhật
Đi làm tại các công ty Nhật thì cần phải chú ý những gì? Các nguyên tắc cần nhớ khi bắt đầu làm việc tại các công ty Nhật

Đọc tiếp

Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm thế nào để làm việc hiệu quả như người Nhât? Xem ngay các nguyên tắc ai cũng cần biết để có thể làm việc thật hiệu quả.
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Nếu bạn đam mê làm việc cho môi trường Nhật, đừng bỏ qua bài viết "Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật" nhé!
6 phương pháp thần thánh giúp đánh bay áp lực ở công ty Nhật
6 phương pháp thần thánh giúp đánh bay áp lực ở công ty Nhật
Đặc biệt khi làm việc tại các công ty nước ngoài như Nhật Bản, nếu không biết cách kiểm soát thì anh bạn “stress” có thể ghé thăm bạn..
Cách ứng xử khi làm việc với người Nhật
Cách ứng xử khi làm việc với người Nhật
Bạn muốn được hòa nhập cùng với các đồng nghiệp người Nhật của mình. Nếu vậy, chắn chắn bạn không nên bỏ qua các quy tắc khi ứng xử này.
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Nếu bạn đam mê làm việc cho môi trường Nhật, đừng bỏ qua bài viết "Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật" nhé!
Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm thế nào để làm việc hiệu quả như người Nhât? Xem ngay các nguyên tắc ai cũng cần biết để có thể làm việc thật hiệu quả.
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Nếu bạn đam mê làm việc cho môi trường Nhật, đừng bỏ qua bài viết "Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật" nhé!
Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm việc hiệu quả như người Nhật
Làm thế nào để làm việc hiệu quả như người Nhât? Xem ngay các nguyên tắc ai cũng cần biết để có thể làm việc thật hiệu quả.
Cách ứng xử khi làm việc với người Nhật
Cách ứng xử khi làm việc với người Nhật
Bạn muốn được hòa nhập cùng với các đồng nghiệp người Nhật của mình. Nếu vậy, chắn chắn bạn không nên bỏ qua các quy tắc khi ứng xử này.
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật
Nếu bạn đam mê làm việc cho môi trường Nhật, đừng bỏ qua bài viết "Những điều thú vị về văn hoá công ty Nhật" nhé!
Các ưu và nhược điểm của nhân sự hướng nội trong công việc
Các ưu và nhược điểm của nhân sự hướng nội trong công việc
Những nhân viên có tính cách hướng nội là những cá nhân có xu hướng e dè trong các hoạt động mang tính tập thể trong môi trường làm việc của họ.
Nghệ thuật ứng xử trong bữa ăn của người Nhật
Nghệ thuật ứng xử trong bữa ăn của người Nhật
Nếu bạn đi ăn cùng người Nhật hoặc sinh sống và làm việc tại Nhật thì không nên bỏ qua các quy tắc ăn uống sau để tránh gây mất lòng khi ăn uống cùng họ.


back-to-top iconicjob