iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Việc làm công ty Nhật tuyển dụng mới nhất tại TPHCM (2020)

6
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 1.500 – 2.000 USD
Địa điểm: Bình Dương
Lương: 1.000 – 1.500 USD
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 600 – 900 USD
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 1.200 – 1.500 USD
Địa điểm: Hà Nội
Lương: 500 – 650 USD
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 13.000.000 VND

 

I. Danh sách việc làm các công ty Nhật Bản tuyển dụng mới nhất tại TpHCM

Việc làm tiếng Nhật đang được tuyển dụng tại các công ty Nhật Bản với mức lương cao và ưu đãi cực tốt tại HCM. Danh sách được cập nhật hàng ngày tại đây, bao gồm:


1. Trưởng Phòng Nhân Sự – Tiếng Nhật hoặc tiếng Anh

Mức lương : Thỏa thuận

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh


2. [ Việc làm tiếng Nhật] Engineering Leader – Tiếng Nhật N1

Mức lương : 33 triệu VNĐ

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh


3. [ Tiếng Nhật N2 ] Develop Engineer (JAVA or Angular or React)

Mức lương : Up to 26 triệu
Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh


4. [ Up to 2000 USD ] Phó Giám đốc phát triển kinh doanh – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 2.000 USD
Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh


5. [ Việc làm tiếng Nhật/ Up to 20 triệu ] Retoucher – tiếng Nhật N2

Mức lương : 15.000.000 – 20.000.000 VND
Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh


6. [ Up to 18 triệu ] Tuyển Phiên Dịch tiếng Nhật – 1 năm kinh nghiệm

Mức lương : 15.000.000 – 18.000.000 VND
Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh


7. [ Tiếng Nhật N3] Nhân Viên Kinh Doanh ( Ngành thép )

Mức lương : Lên đến 1.000 USD
Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh


Bạn có thể tham khảo nhiều Việc làm tiếng Nhật tại TpHCM với các mức lương và mô tả công việc cụ thể tại đây. Giúp bạn dễ dàng nắm bắt được các kỹ năng và kinh nghiệm mà các công ty đang cần tìm và mức lương cho từng vị trí công việc. Để có thể lựa chọn cho mình công ty phù hợp để ứng tuyển.

II. Vì sao các doanh nghiệp Nhật Bản ngày càng mở rộng đầu tư tại Việt Nam?

Có 3 nguyên nhân chính khiến cho các doanh nghiệp Nhật Bản đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Việt Nam:

1. Nguyên nhân nội tại

Nguyên nhân đầu tiên xuất phát từ chính nội tại của nước Nhật. Việc phát triển cơ sở hạ tầng trên một quốc gia phải gánh chịu nguy cơ động đất, sóng thần thường xuyên sẽ mang những rủi ro lớn về dài hạn. Do đó, cách khả dụng là chuyển dần một phần các cơ sở sản xuất sang các nước khác, chủ yếu là các nước đang phát triển sẽ tránh được rủi ro đáng kể.

2. Nguyên nhân từ đối tác

Nguyên nhân tiếp theo khiến Nhật Bản chọn Việt Nam là đối tác đáng tin cậy về lâu dài vì hiện nay Trung Quốc không còn là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp Nhật nữa. Các con số cho thấy ngày càng nhiều các công ty Nhật quyết định rút vốn khỏi thị trường Trung Quốc chủ yếu do ảnh hưởng từ quan hệ chính trị ngày càng xấu giữa Nhật Bản và Trung Quốc những năm gần đây, kèm theo đó là giá lao động ngày càng tăng ở Trung Quốc cũng như sự kém hậu đãi của chính phủ nước sở tại.

3. Nguyên nhân từ chiến lược lâu dài

Nguyên nhân cuối cùng và cũng là chiến lược lâu dài của các doanh nghiệp lớn ở Nhật, khi họ mong muốn sẽ chuyển dần các công đoạn sản xuất thô và các dịch vụ công nghệ sang các nước đang phát triển nhằm để giảm tối đa giá thành sản xuất và giá cho lao động trí tuệ cực kì cao ở Nhật. Chính vì vậy, Việt Nam được xem là thị trường hấp dẫn vì phần lớn lao động có độ tuổi trẻ, rẻ nhưng lại có tinh thần sáng tạo cao. Thêm nữa văn hóa Việt – Nhật từ lâu cũng mang nhiều nét tương đồng nên sẽ không khó để các công ty Nhật tuyển dụng có thể hòa nhập vào thị trường lao động ở nước ta.

III. Lợi thế khi chọn lựa làm việc tại các công ty Nhật tuyển dụng

1. Thang bảng lương đáng mơ ước tại các công ty Nhật tuyển dụng

Các khảo sát tại IconicJob.vn cho thấy nếu so sánh mức lương giữa các công ty Nhật tuyển dụng tại tphcm, và mức lương từ các công ty nước ngoài lẫn công ty nội địa thì mức lương ở doanh nghiệp Nhật là rất cạnh tranh và hấp dẫn, đặc biệt khi ứng viên tìm kiếm việc làm tiếng nhật có trình độ tiếng Nhật cao cấp.

Cụ thể như một công ty Nhật sản xuất linh kiện và thiết bị gia dụng ở Bắc Ninh đã đưa thông tin tuyển dụng nhân sự làm các công việc văn phòng và phiên dịch tài liệu. Chỉ cần có có trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên, không cần bằng cấp kinh nghiệm cũng có thể ứng tuyển với mức lương từ 500 – 1000USD.

Hay như một công ty Nhật phát triển phần mềm tại tphcm tuyển phiên dịch viên tiếng Nhật N2 với nhiệm vụ chính là tư vấn và gặp gỡ khách hàng với mức lương 1000USD, không đòi hỏi tốt nghiệp đại học, chỉ cần tốt nghiệp cao đẳng là đủ.

2. Môi trường việc làm tiếng Nhật chuyên nghiệp

Khi lựa chọn làm việc ở các công ty Nhật tuyển dụng, các nhân sự Việt Nam không chỉ có cơ hội tiếp cận với các tri thức về công nghệ, máy móc hiện đại mà người Nhật quản lý. Mặc khác, môi trường việc làm tiếng Nhật sẽ chui rèn cho họ phong cách làm việc chuyên nghiệp như người Nhật, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và coi trọng các giá trị nhân bản.

Chính vì vậy, nếu như bạn đang là sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật còn trên ghế nhà trường, hay là một ứng viên có định hướng làm việc ở các công ty Nhật, hãy tự tin vì cơ hội việc làm tiếng Nhật sắp tới sẽ luôn rộng mở dành cho bạn.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob