iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Những nơi đáng lưu lại khi đến Nhật

“Nhật Bản là nơi có vẻ đẹp mê hồn mà một khi đặt chân đến, bạn sẽ không muốn tìm đường về” . Cùng điểm qua 10 điểm du lịch không thể bỏ qua nếu như bạn có cơ hội đến thăm Nhật Bản nhé.

Kinkakuji, Kyoto

Kinkaku chính là sảnh đường bằng vàng của Kyoto. Đây là một ngôi đền nhỏ được phủ lên những lá vàng nguyên chất, ngôi đền nằm trong một khu vườn tuyệt vời của Nhật bản. Đặc biệt vào mùa đông khung cảnh nơi đây sẽ trở nên rất tuyệt vời. Khi mà ánh sáng chiếu thẳng vào ngôi đền, hình ảnh của nó tương phản dưới mặt nước, tạo nên một khung cảnh thần thoại mà chỉ trong cổ tích mới có.

Kinkaku chính là sảnh đường bằng vàng của Kyoto

Đường phố Shibuya, Tokyo

Một người đi bộ băng qua khu phố rộng lớn của Shibuya ở Tokyo. Và có rất nhiều người cùng di chuyển từ bất cứ mọi hướng trong cùng một lúc. Nó tạo nên một hình ảnh vô cùng hỗn độn nếu nhìn từ trên cao xuống. Những tòa nhà tại Shibuya đem lại cảm giác như Quảng trường Thời đại ở New York. Có rất nhiều các màn hình lớn được treo trên các tòa nhà. Trên đường phố xuất hiện nhiều người qua lại và khi trời mưa tất cả mọi người đều mang dù theo mình. Tại đây, tối thứ 6 luôn là thời gian cao điểm khi đường phố trở nên vô cùng tấp nập.

>>Xem thêm: 1 Ngày ở công ty Nhật – Học ngàn điều khôn

2

Cổng thiêng Itsukushima, Hirochima

Sự ấn tượng về “công thiêng nổi trên mặt nước” của cổng thiêng Itsukushima trên đảo Miyajima, Hiroshima chính là một trong những hình ảnh biểu tượng của đất nước Nhật bản. Cánh cổng thiên này sẽ bị nhận chìm dưới mặt nước khi thủy triều dâng lên. Nhưng khi thủy triều thấp bạn hoàn toàn có thể đi bộ ngang qua cách cổng. Cách cổng này được dựng nên vào năm 1168. Ánh sáng rọi vào sẽ làm cho cánh cổng này trở nên vô cùng huyền ảo vào buổi tối.

Cổng thiêng Itsukushima, Hirochima

Dotonbori, Osaka

Dotonbori là một quận ở Osaka nơi nổi tiếng là khu vực giải trí hàng đầu tại Nhật bản. Nó là một khu vui chơi trước đây, ngày nay nó trở thành thiên đường giải trí với những ánh đèn neon lấp lóa cũng như rất đông khách du lịch nơi đây. Nơi này trở thành trung tâm cho viêc giải trí bắt đầu từ năm 1930 và đã gặt hái được nhiều thành quả đáng được quan tâm.

7

Núi Fuji nhìn từ hồ Kawaguchi, Fujikawaguchiko

Hình ảnh núi Phú Sĩ phản chiếu xuống mặt hồ Kawaguchi là một trong 36 góc nhìn đẹp nhất cho đến giờ trong những bức tuyệt đẹp về ngọn núi này.

Núi Fuji nhìn từ hồ Kawaguchi, Fujikawaguchiko

Harajuku, Tokyo

Vào mỗi ngày chủ nhật, giới trẻ Tokyo ăn mặc những bộ quần áo thời trang theo phong cách riêng của họ đến Harajuku và chụp ảnh cùng bạn bè.

6

Shinjuku, Tokyo

Shinjuku chính là quận tập trung những hoạt động kinh doanh sầm uất cũng như có nền kinh tế rất phát triển tại Nhật bản. Đây cũng là nơi nhộn nhất nhất ở Tokyo. Tại đây, bạn chỉ cần tìm vài tòa nhà thật cao, lên trên đó là có thể chụp được những bức ảnh đường chân trời tuyệt đẹp.

4

Vườn hoa Ashikaga, Ashikaga

Khu vườn này có đến 1870 cây đậu tía được trồng nơi đây. Cứ mỗi mùa hoa nở, vào ban đêm màu sắc của khu vườn hòa hợp với ánh đèn sẽ tạo nên một không gian vô cùng kỳ ảo mà có thể bạn đã bước chân vào rồi thì khó lòng mà bước ra khỏi vì sự lung linh hớp hồn của nó.

8

Sakurajiama, Kagoshima

Sakurajima là ngọn núi lửa nằm trên một vịnh cách xa thành phố Kagoshima khỏang vài trăm mét. Nó phun trào thường xuyên kể từ năm 1955.

9

Minato, Mirai

Khu vực cảng Yokohama tràn đầy ánh đèn vào ban đêm. Có một số điểm mà bạn có thể nhìn thấy đường chân trời như ở bến tàu Osanbashi hay Cầu Yokohama.

10

Kết luận

Mười địa điểm trên đây chỉ là số ít trong những địa điểm nổi bật tại Nhật bản. Đây là những địa điểm tuyệt đẹp có thể khiến bạn đắm chìm vào chúng mà quên đi thực tại. Nếu có cơ hội đến thăm Nhật bản, hãy cố gắng dành thời gian để ghé thăm những nơi này, bởi vì đây có thể là những nơi độc đáo nhất mà bạn chỉ có thể duy nhất tìm thấy ở Nhật Bản.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Life is short, and it's up to you to make it sweet.
back-to-top iconicjob