iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Việc làm tiếng Nhật được tuyển dụng ở công ty Nhật tại Hà Nội và TpHCM

I. Danh Sách Việc Làm Tiếng Nhật tại  Tp HCM và Hà Nội

Tổng hợp danh sách việc làm tiếng nhật tuyển dụng bởi công ty Nhật tại Tp HCM và Hà Nội mới nhất trong tuần. Danh sách các việc làm mới luôn được cập nhật thường xuyên tại iconicJob.vn,  nhằm cung cấp các thông tin việc làm tiếng nhật mới nhất cho các ứng viên tìm việc tại Hà Nội và Tp HCM.

1. Việc làm tiếng Nhật tại Tp HCM


Phiên Dịch Viên (Bộ phận: Tổng vụ nhân sự) – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 500 – 600 USD

Ngày đăng tuyển: 27-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 trở lên, kinh nghiệm 3 năm thông dịch, Biên dịch tài liệu, hợp đồng. Tốt nghiệp đại học, có kỹ năng giao tiếp thông dịch, truyền đạt. Chịu áp lực công việc.


Purchasing Department Manager – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 20 triệu – 30 triệu

Ngày đăng tuyển: 08-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, thương lượng hợp đồng, giải quyết vấn đề dịch vụ nội bộ, thương lượng hợp đồng, nắm bắt thông tin. Chỉ đạo, quản lý team members, kinh nghiệm 5 năm mua hàng.


[ Tiếng Nhật N2 ] – 3D Director

Mức lương : 190.000 – 350.000 JPY

Ngày đăng tuyển: 13-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, xây dựng mô hình nhân vật, Quản lý chất lượng motion, model bối cảnh, model nhân vật, Đào tạo nhân viên CG người VN, có kỹ năng làm việc ở nước ngoài, trong lĩnh vực phát triển 3DCG.


Nhân Viên Kinh Doanh (ngành BĐS) – Tiếng Nhật N2

Mức lương : thương lượng

Ngày đăng tuyển: 17-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, Kinh doanh nhà có vườn, Tiếp cận với những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở, giới thiệu, tư vấn sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chịu áp lực công việc.

2. Việc làm tiếng Nhật tại Hà Nội


Nhân Viên Chất Lượng – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 1000 USD

Ngày đăng tuyển: 8-04-2020

Nơi làm việc tại: Hà Nội

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, kỹ năng quản lý chất lượng, có kinh nghiệm làm trong phòng chất lượng 2 năm, tốt nghiệp đại học cao đẳng .


Nhân Viên Sản Xuất – Tiếng Nhật N3

Mức lương : Thỏa thuận

Ngày đăng tuyển: 09/04/2020

Nơi làm việc tại: Hà Nội

Kỹ năng: tiếng Nhật N3, giải quyết các vấn đề phát sinh trong sản xuất, kinh nghiệm 2 năm, kiểm tra các lỗi phát sinh trong công đoạn, khắc phục sự cố.


Kỹ Sư May – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 700 – 900 USD

Ngày đăng tuyển: 08/04/2020

Nơi làm việc tại: Hà Nội

Kỹ năng: tiếng Nhật N2, tăng cường hệ thống chất lượng, 3 năm kinh nghiệm như một Leader/ Assistant Manager kĩ thuật, trao đổi với kỹ sư người Nhật.


Manager Candidate – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 15 triệu – 25 triệu

Ngày đăng tuyển: 08/04/2020

Nơi làm việc tại: Hà Nội

Kỹ năng: tiếng Nhật N3. Có kinh nghiệm sử dụng PHP, Javasript (Ít nhất 3 năm trở lên). Lập trình hệ thống, test cho khách hàng Nhật. Kỹ năng quản lý nhân viên.


Senior Manager in New Business Development – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 1.900 USD

Ngày đăng tuyển: 27/04/2020

Nơi làm việc tại: Hà Nội

Kỹ năng: tiếng Nhật N2, tiếng Anh giao tiếp tốt, hỗ trợ các ý tưởng kinh doanh mới, kinh nghiệm 10 năm trong ngành sales, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nhật, có kỹ năng xử lý các dự án phức tạp, cử nhân ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.

II. Kinh nghiệm dành cho người mới khi bước vào môi trường việc làm tiếng nhật

Thời gian đầu khi tiếp cận và bắt đầu hòa nhập môi trường làm việc ở các công ty nhật tuyển dụng, bạn hãy lưu ý những gợi ý sau:

1. Thái độ là trên hết – kết quả là phụ

Đối với một nhân viên mới bắt đầu làm việc ở môi trường việc làm tiếng nhật, các sếp người Nhật thường đặc biệt quan tâm là thái độ trong công việc của chính người nhân viên ấy, chứ chưa yêu cầu đến kết quả của công việc. Người Nhật vốn rất coi trọng thái độ làm việc ở mỗi nhân viên, họ mong muốn mỗi một nhân sự của mình sẽ gắn kết như là một phần tử không thể tách rời giữa công ty và giữa các bạn đồng nghiệp khác. Họ hy vọng một người mới không chỉ có thái độ siêng năng, yêu thích công việc được giao, mà còn có thể tỏ ra hợp tác và hòa nhập với mọi người xung quanh.

Điều đó nhằm đảm bảo tính thống nhất trong môi trường làm việc ở các công ty nhật tuyển dụng và góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết của mọi nhân viên trong công ty.

>>Xem thêm: Việc làm cho nhân viên biết tiếng Nhật tại TPHCM

2. Hãy hiểu về vai trò công việc của mình

Khi bước vào môi trường việc làm tiếng nhật, bạn hãy lưu ý kĩ vai trò trong công việc của mình, chủ yếu bạn sẽ như là một mắc xích trong một chuỗi công việc cần phải được hoàn thành mà các cấp trên đã định hướng. Vì vậy, hãy luôn ghi nhớ công việc của mình được thực hiện nhằm để hỗ trợ  để hoàn thành các mục tiêu chung của cấp trên.

Với suy nghĩ ấy, bạn sẽ hiểu được lợi ích và giá trị mình mang lại cho công ty là gì, và qua đó sẽ dễ dàng học được nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ích khi các sếp ở các công ty nhật tuyển dụng mong muốn truyền đạt cho bạn.

3.Tập trung chất lượng công việc

Không nhiều môi trường làm việc đòi hỏi ở sự trau chuốt trong công việc hơn môi trường việc làm tiếng nhật. Hãy hiểu là người Nhật họ thường xem trọng ở cái kết quả công việc hay chất lượng công việc. Có thể giai đoạn đầu bạn làm một việc nhỏ mà mất thời gian rất lâu mới hoàn thành, nhưng nếu chất lượng thành quả của bạn tốt thì vẫn được đánh giá tốt hơn là một công việc hoàn thành sớm nhưng lại chứa nhiều sai sót nhỏ.

Nhưng không vì thế mà yếu tố thời gian lại kém được coi trọng. Người nhật có một phương pháp giúp cải thiện chất lượng công việc được gọi là phương pháp Kaizen. Khi áp dụng phương pháp này, họ yêu cầu ở mỗi người nhân viên trong mỗi tuần sẽ có số ít sự thay đổi nhỏ trong cách làm việc, lẫn thói quen làm việc để nhằm giảm thiểu thời gian hoàn thành công việc mà chất lượng công việc vẫn được đảm bảo.

4. Dành thời gian, công sức cho những trải nghiệm mới

Nếu đã là một nhân viên trẻ, nếu có cơ hội làm việc ở môi trường việc làm tiếng nhật, bạn hãy dành nhiều thời gian và đặt nỗ lực của mình để trải nghiệm nhiều công việc trong các công ty nhật tuyển dụng. Bạn hãy tiên phong trong các công việc được giao, đừng ngại khó khăn và thiếu kinh nghiệm mà từ chối, bởi vì bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ cấp trên cũng như các đồng nghiệp khác. Bên cạnh đó, hãy học những điều hay ho trong cách người Nhật đối đãi với khách hàng, trong cách họ làm việc và ứng xử. Chắc rằng những điều đó sẽ hoàn thiện và thay đổi không ít con người của bạn, giúp bạn nhanh chóng trở thành một nhân viên không chỉ tài năng ở chuyên môn mà còn chuyên nghiệp ở cách làm việc, điều mà mọi công ty hàng đầu đều ham muốn và dòm ngó.

Chính vì vậy, hãy ghi nhớ những điều trên đây là trở thành một nhân viên đắc lực trong công sở việc làm tiếng nhật nhé.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tuyển dụng việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Ứng tuyển ngay việc làm từ các nhà tuyển dụng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob