iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Trung tâm nhật ngữ Sài Gòn Language Center

1. Giới thiệu chung

Trung Tâm Ngôn Ngữ Sài Gòn (Saigon Language Center – SLC), được thành lập từ năm 2005, là trường chuyên giảng dạy Tiếng Nhật và Tiếng Việt (cho người nước ngoài).

Không chỉ được đông đảo người học đánh giá là một trong những trường Nhật Ngữ có uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Liên tục nhiều năm liền SLC vinh dự là 1 trong số Cơ sở đào tạo của toàn thành phố được Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. HCM khen tặng về thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học (trong hơn 700 đơn vị Khối giáo dục thường xuyên).

Với đội ngũ giáo viên Nhật – Việt được đào tạo bài bản, tận tình với học viên và tâm huyết với công việc giảng dạy, chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho học viên những giờ học vui tươi, bổ ích.

SLC hân hạnh được nhiều công ty lớn và nhỏ Nhật Bản lựa chọn đồng hành trong việc đào tạo Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho nhân viên. Các đối tác công ty Nhật Bản tiêu biểu: Sony, Aeon, Sapporo, Lipovitan, Family Mart, Ajinomoto, Dentsu,…

2. Phương châm hoạt động

-“PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI – KẾT NỐI THẾ GIỚI”.

3. Lý do lựa chọn SLC

trung tâm nhật ngữ sài gòn Center

– Các ngôn ngữ đều được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đáp ứng các điều kiện tuyển dụng nghiêm ngặt. Giáo viên Bản ngữ có đầy đủ bằng cấp theo quy định.

– Lớp học ít người (trung bình 15 HV), đem lại giờ học có hiệu quả cao nhất.

– Vị trí trung tâm, cực kỳ thuận tiện cho việc học tập ngoại ngữ sau khi tan trường hay tan sở.

– Môi trường học tập thoải mái, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Trung tâm luôn chú trọng đến những ý kiến đóng góp của học viên để ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy & phục vụ.

– Hoạt động ngoại khóa phong phú, tạo điều kiện cho các học viên không chỉ học ngoại ngữ mà còn có thể tiếp xúc với nền văn hóa nước đó, mở ra những cơ hội trong công việc & cuộc sống.

Lịch Khai giảng và đăng ký tại : http://saigonlanguage.com/vn

Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Center

4. Nhận xét từ các học viên đã học tại SLC

Học viên Lê Nguyễn Song Khuê

Em bắt đầu học ở SLC tới giờ cũng gần 3 năm, khoảng thời gian học ở SLC là thời gian vui nhất của em.

Em có thể làm quen được với rất nhiều những người bạn mới và có cơ hội tiếp cận đến gần hơn tới văn hóa Nhật Bản . Các giáo viên ở SLC rất dễ thương và vui vẻ. Trong giờ học, mặc dù em hay nói những điều khá khó hiểu nhưng các thầy cô luôn tìm cách để giúp em truyền đạt điều em muốn nói bằng tiếng Nhật sao cho dễ hiểu và tự nhiên nhất.

Học viên Phan Vũ Anh Duy

Mình theo học SLC từ lúc bắt đầu và kiên trì đến hiện tại, và vẫn có ý định tiếp tục trong thời gian tới.

Các giáo viên rất tận tình giúp đỡ các vấn đề giảng giải , cơ sở vật chất và hệ thống tài liệu học tập cũng thuận tiện cho việc học tập.

Học viên Ngô Hiền Nhân – Ngô Đình Tâm

Con và anh con đã theo học tại Trung tâm Ngôn ngữ Sài Gòn -còn được biết tới với tên SLC- một khoảng rất dài và đã được dạy bởi nhiều giáo viên cả người Nhật lẫn người Việt. Con rất biết ơn các thầy cô đã mang lại cho chúng con không chỉ những kiến thức bổ ích mà còn là sự quan tâm, chia sẻ và cảm thông. Đó là những lời nhắc nhở, dặn dò mỗi buổi học, những hình ảnh, câu chuyện đáng yêu giúp chúng con ghi nhớ bài, và quan trọng hơn hết là những lời động viên khi con thất bại. Con rất vui vì đã -và sẽ tiếp tục- gắn bó với ngôi trường đặc biệt này và con sẽ cố gắng hết mình trong khoảng thời gian tới.

LIÊN HỆ

280A Nguyễn Đình Chiểu , Phường 6 , Quận 3

I. Website: http://saigonlanguage.com/vn

II. Fan page: https://www.facebook.com/saigonlanguage/

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob