iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Top 10 trang web việc làm tốt nhất cho tìm việc nhanh

Có hàng ngàn trang web việc làm trực tuyến, nhưng đối với những trang web việc làm tốt nhất sẽ có các công cụ tìm kiếm việc làm rất tốt giúp tìm kiếm việc nhanh chóng, dễ sử dụng và cho phép bạn tìm kiếm công việc dựa trên các loại công việc, lĩnh vực việc làm, vị trí việc làm muốn ứng tuyển và các tiêu chí nâng cao khác.

Hiện nay có một số trang web việc làm tốt nhất có bảng tìm kiếm việc nhanh trên thế giới như Monster, Dice và CareerBuilder. Tại thị trường Việt Nam thì có các trang web việc làm nổi tiếng và chất lượng tốt như Vietnamworks.com, vn.indeed.com, iconicJob.vn, jobstreet.vn, cho phép bạn tìm kiếm việc nhanh dựa trên công cụ tìm kiếm trên chính website, theo các tiêu chí mong muốn.

Ngoài ra, còn có một số các trang web chỉ tập trung đăng tuyển các vị trí trong một vài lĩnh vực nhất định hoặc chỉ đăng tuyển các công việc theo yêu cầu của nhà tuyển dụng. Nếu bạn làm một số công việc trong lĩnh vực đặc thù thì bạn nên tìm đến các web như thế này để có thể dễ dàng nhanh chóng tìm được việc làm.

Trong quá trình tìm việc làm cách để bạn tìm việc nhanh nhất là đừng chỉ sử dụng 1 trang web việc làm, bởi vì mỗi trang web việc làm chỉ liệt kê các công việc từ những công ty cụ thể. Do đó, việc truy cập và tìm kiếm việc làm trên nhiều trang web việc làm sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội tiếp cận được các công việc phù hợp với mức lương cao dễ dàng và giúp bạnh tìm được việc làm nhanh chóng.

Ngoài ra, mỗi trang web việc làm có một bộ tùy chọn tìm kiếm khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tìm kiếm các loại công việc mà bạn mong muốn. Hãy cùng xem qua các trang web sau để xem cái nào phù hợp với bạn nhé.

I. Danh sách các trang web tìm việc làm nhanh hiệu quả

1. Indeed.com

Quả thực là một trang web việc làm hàng đầu với hàng triệu danh sách việc làm từ hàng ngàn trang web, bao gồm các trang web nghề nghiệp của công ty, bảng công việc, rao vặt báo chí, hiệp hội và các nguồn đăng việc trực tuyến khác. Người dùng cũng có thể tải lên CV xin việc, sơ yếu lý lịch và nhận một liên kết sơ yếu lý lịch cá nhân để chia sẻ với nhà tuyển dụng. Bạn cũng có thể ứng tuyển tại Indeed.com , lương nghiên cứu và xu hướng công việc, thiết lập cảnh báo công việc và sử dụng ứng dụng tìm kiếm việc làm của để tìm việc làm nhanh trên thiết bị di động.

Top trang web việc làm tốt nhất cho tìm việc nhanh

2. CareerBuilder.com

CareerBuilder là một trong những ban công việc lớn nhất, cung cấp danh sách công việc, tiếp tục đăng bài, và tư vấn nghề nghiệp và tài nguyên cho người tìm việc. CareerBuilder bảo vệ danh sách công việc trực tiếp từ các nhà tuyển dụng và đã mở rộng danh sách địa phương bằng cách hợp tác với nhiều tờ báo để kết hợp các trang rao vặt trực tuyến của họ.

3. Vietnamworks.com

Vietnamworks là một trong những trang web việc làm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây bạn có thể tìm thấy hàng ngàn công việc làm được đăng tuyển hàng ngày với rất nhiều vị trí và lĩnh vực khác nhau. Từ những mức lương cơ bản cho tới mức lương cao cho các vị trí cấp cao.

4. jobstreet.vn

JobStreet là một công cụ tìm kiếm việc làm được khá nhiều người biết đến tại Việt Nam. Bạn có thể tìm kiếm được hàng trăm việc làm phù hợp với lĩnh vực kinh nghiệm và mức lương muốn. Jobstreet là một công cụ có thuật toán tìm kiếm rất thông minh giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp.

5. IconicJob.vn

IconicJob là một trang web chuyên tuyển dụng các công việc có mức lương cao và thế mạnh là tuyển dụng các công việc tiếng Nhật cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam và Nhât Bản. Bạn có thể dễ dàng tìm được công việc mà bạn mong muốn với mức lương cao môt cách nhanh chóng và dễ dàng.

6. Dice.com

Dice là trang web hàng đầu cho người tìm việc công nghệ. Bạn có thể tìm kiếm theo công ty, chức danh công việc, từ khóa, loại việc làm và vị trí. Người dùng đã đăng ký có thể tải lên CV xin việc, sơ yếu lý lịch, nhận thông tin về lương, lưu trữ sơ yếu lý lịch và thư xin việc, và theo dõi công việc. Bạn cũng sẽ tìm thấy lời khuyên nghề nghiệp và tin tức công nghệ cho người tìm việc làm.

Xem thêm: 10 điều quan trọng không thể quên khi tìm việc nhanh

7. Glassdoor.com

Glassdoor là một cộng đồng nghề nghiệp giúp mọi người tìm kiếm việc làm và các công ty tuyển dụng nhân tài hàng đầu. Thành viên Glassdoor có thể xem danh sách công việc mới nhất và có quyền truy cập vào nội dung do người dùng tạo, bao gồm báo cáo lương cụ thể của công ty, xếp hạng và đánh giá, câu hỏi phỏng vấn, v.v.

8. Google for Jobs

Google for Jobs là một sản phẩm từ Google nhằm mục đích giúp người tìm việc tìm thấy danh sách công việc phù hợp với họ. Google for Jobs là một công cụ tìm kiếm công việc tổng hợp danh sách từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các công cụ tìm kiếm việc làm khác. Thay vì sử dụng một trang tìm kiếm việc làm cụ thể, người dùng chỉ cần nhập một công việc vào thanh tìm kiếm Google của họ. Google sau đó sẽ liệt kê các công việc liên quan. Người dùng sau đó có thể thu hẹp tìm kiếm của họ theo loại công việc, vị trí, loại công ty, ngày đăng, v.v.

Top trang web việc làm tốt nhất cho tìm việc nhanh

9. Idealist.com

Lý tưởng là cơ quan thanh toán hàng đầu cho thông tin về các vị trí việc làm toàn thời gian, thực tập và tình nguyện trong các tổ chức phi lợi nhuận. Bạn có thể xác định các tổ chức mục tiêu theo nhiệm vụ của họ và các loại cơ hội cụ thể trong các ngóc ngách khác nhau. Người dùng đã đăng ký cũng có thể xác định các nhóm quan tâm và liên lạc với các thành viên cho các mục đích kết nối xây dựng mối quan hệ.

10. LinkedIn.com

LinkedIn kết nối các chuyên gia để giúp họ làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn và thành công hơn. LinkedIn là mạng chuyên nghiệp lớn nhất thế giới trên Internet. Bạn có thể tìm kiếm việc làm, xác định các liên hệ tại các nhà tuyển dụng đang tuyển dụng và theo dõi các công ty quan tâm trên LinkedIn. Người dùng có thể kết hợp các mẫu danh trong hồ sơ của họ để giới thiệu các dịch vụ của họ cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. LinkedIn hoạt động tốt cho các ứng viên mạnh mẽ thực hiện tìm kiếm việc làm thụ động, nơi họ muốn nhà tuyển dụng tìm thấy họ.

11. LinkUp.com

Nếu bạn muốn tránh thư rác, lừa đảo và danh sách công việc trùng lặp, LinkUp là trang web việc làm cho bạn. LinkUp chỉ đăng các công việc được cung cấp trên các trang web của công ty, cung cấp cho ứng viên những công việc thường không được giới thiệu. Bởi vì các công việc đến trực tiếp từ các trang web của công ty, bạn có thể chắc chắn rằng họ đang mở.

12. Monster.com

Monster là một trong những web việc làm ban đầu và đã mở rộng để bao gồm nhiều tài nguyên và ứng dụng khác cho người tìm việc. Người dùng Monster có thể tìm kiếm và nộp đơn xin việc trực tuyến, đăng hồ sơ, xem xét hồ sơ công ty và nhận thông tin về lương và tư vấn nghề nghiệp.

II. Những gì bạn cần biết

Điều gì khác biệt giữa một danh sách công việc và một công cụ tìm kiếm việc làm? Bảng danh sách công việc thường bao gồm các vị trí được đăng bởi nhà tuyển dụng, trong khi công cụ tìm kiếm việc làm tổng hợp danh sách công việc từ bảng công việc và trang web của công ty.

Ngoài ra, hầu hết các trang web việc làm đều có các tùy chọn tìm kiếm nâng cao cho phép bạn tìm được việc nhanh, đi sâu hơn nữa để tìm các công việc phù hợp nhất với kỹ năng, trình độ và sở thích của bạn. Hãy chắc chắn kiểm tra các tùy chọn tìm kiếm nâng cao trên bất kỳ trang web tìm kiếm việc làm nào.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các huấn luyện viên nghề nghiệp khuyên bạn nên dành không quá 10 phần trăm thời gian tìm việc trực tuyến. Dành phần còn lại của thời gian của bạn để tạo ra các mối quan hệ tiềm năng, nghiên cứu các công ty và gặp gỡ mọi người trực tiếp.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob