iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Hơn 1,000 cơ hội “việc làm tốt – lương cao” tại iconic

Trước tình hình khó khăn của nền kinh tế, để kiếm cho mình một việc làm phù hợp, đúng với sở thích của bạn với mức lương phù hợp không phải là chuyện dễ dàng.  Ngoài ra, thời điểm cuối năm cũng là giai đoạn các tân cử nhân bắt đầu hành trình “rải hồ sơ” để tìm kiếm một công việc phù hợp cho mình. Theo báo cáo về tình hình kinh tế – xã hội 9 tháng của năm 2014. Có đến hơn 20% tân cử nhân không thể tìm việc làm phù hợp và thất nghiệp. Điều này là một con số đáng báo động đối với các sinh viên chuẩn bị trên con đường sự nghiệp.

 

> Bí quyết để “ngồi chơi” khi làm việc
> Bạn có đang bị sếp “soi” khi làm việc?
> Lời khuyên dành cho các tân cử nhân mới ra trường

 

Cơ hội việc làm tại IconicJob.vn

 

 

Tuy tỷ lệ thất nghiệp tại Việt Nam có chiều hướng giảm so với các quốc gia khác (tỉ lệ thất nghiệp chỉ khoảng 2,12% – theo báo cáo của Tổng Cục Thống Kê về tình hình kinh – xã hội 9 tháng qua), thời điểm cuối năm cũng là lúc mà thị trường tuyển dụng sôi nổi nhất vì đây là thời điểm cận tết, những công việc bán hàng tết, thời vụ, part-time sẽ là thu hút một lượng lớn người lao động với mong muốn có thể tìm việc nhanh nhất có thể.

 

Nắm bắt được nhu cầu đó, Iconicvn.com đã đưa ra các gói hỗ trợ tốt nhất cho người tìm việc trong và ngoài nước thông qua việc giới thiệu những công việc phù hợp nhất đối với người tìm việc, đưa ra các tư vấn nghề nghiệp phù hợp nhất từ các chuyên gia với lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. Ông Yasukura Hiroaki – Tổng Giám Đốc của Trang tuyển dụng Iconicvn.com – Mạng tuyển dụng số 1 Châu Á chia sẻ:

 

“Cùng với quá trình giao thương phi ranh giới giữa các quốc gia, các ngành công nghiệp, nông nghiệp cũng trở nên quốc tế hóa. Để đáp ứng cho tiến trình phát triển đó, chúng ta không thể không thừa nhận việc đa dạng hóa và quốc tế hóa nhân sự trong các công ty liên doanh. Nắm bắt được điều đó, với phương châm “Vượt qua ranh giới quốc gia hãy cùng chúng tôi tận hưởng niềm vui trong công việc”, chúng tôi giới thiệu đến một lượng lớn các ứng viên, người tìm việc trong nước và ngoài nước những công việc tốt nhất, những việc làm phù hợp nhất với mức lương cạnh tranh nhất. Chúng tôi cố gắng mang đến bạn một sự nghiệp vững chắc thay vì một công việc nhàm chán để bạn có thể tận hưởng niềm vui trong công việc.

 

Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một công việc tốt với mức lương cao, hãy truy cập vào website Iconicvn.com để có thể xem hơn 1,000 việc làm khác nhau mức lương cạnh tranh. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trên con đường sự nghiệp của mình.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob