iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Các công ty Nhật Bản trong ngành thực phẩm tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều cty và tập đoàn lớn của Nhật Bản đã và đang đầu tư tại Việt Nam với rất nhiều cơ sở sản xuất ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây sẽ là danh sách các Cty Nhật hoạt động trong ngành thực phẩm nổi tiếng mang lại rất nhiều việc làm tiếng Nhật cho người VN.

>>Xem ngay: Việc làm tiếng Nhật phù hợp với trình độ N2

1. Công ty Nhật TNHH nước giải khát Kirin

Cty Kirin là công ty của Nhật Bản đầu tư tại VN. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất nước giải khát. Cty Kirin đã có mặt tại VN hơn 20 năm, đã có những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng như Wonderfarm, với hai nhà máy tại Đồng Nai và Bình Dương, đã tạo công ăn việc làm cho nhiều nhân viên, công nhân tại địa phương. Ngoài ra, Kirin còn nhiều thương hiệu nước giải khát như ice+, Latte…

2. Công Ty Nhật Ajinomoto Việt Nam

Nhắc đến Ajinomoto thì hầu như người VN nào cũng biết đến thương hiệu này với sản phẩm bột ngọt. Tuy nhiên, Ajinomoto là tập đoàn rất lớn của Nhật Bản sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như gia vị, giấm, nước sốt mayonnaise, nước giải khát. Tại VN, chắc hẳn các bạn đều biết đến các thương hiệu như bột ngọt Ajinomoto, nước sốt mayonnaise, cà phê Birdy, bột nêm Knorr…

3. Công ty Nhật Kewpie Vietnam

Công ty Nhật Bản Kewpie đặt cơ sở sản xuất tại VN, đây là chi nhánh thứ 7 trên toàn thế giới. Kewpie chuyên sản xuất các loại nước sốt Mayonnaise cho thị trường tại VN.

4. Công ty Nhật Akuruhi

Công ty Nhật Akuruhi là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp các loại đồ ăn Nhật Bản tại VN như rượu, hải sản tươi sống, nước giải khát, rau, và các sản phẩm thiết yếu hàng ngày như dầu gội, mỹ phẩm, phụ kiện nhà bếp. Tại VN, Akuruhi có chi nhánh ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5. Công ty Nhật Nissin foods

Nissin foods chuyên sản xuất các loại thực phẩm mì gói: mì bò tiêu xanh, mì rau răm… Các loại sản phẩm mì gói này được phân phối ở khắp các cửa hàng và hệ thống siêu thị ở Việt Nam.

7. Công ty Nhật Asuzac Foods

Chuyên về sản xuất các thực phẩm sấy khô như rau của, thịt, cháo… Công ty đã có mặt tại VN từ những năm 1994. Cty đã tuyển dụng rất nhiều lao động, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người tại VN.

8. Công ty Nhật TANAKA

TANAKA là công ty Nhật chuyên sản xuất các loại rượu như rượu sake, rượu cơm, chế biến nông sản và hải sản. Với các sản phẩm được sản xuất tại VN không những phục vụ nhu cầu tại VN mà còn được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

Địa chỉ: Đường Số 6, Kcx Tân Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Kinh doanh: rượu, nông sản, hải sản

9. Công ty Nhật Shinshu NT

Shinshu NT chuyên sản xuất các loại thực phẩm như jam bông, xúc xích, thịt xông khói. Với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, các sản phẩm được sản xuất luôn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cao nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Shinshu NT hiện nay có mặt phổ biến trong các siêu thị tại VN.

10. Công ty Nhật Ministop

Ministop là công ty con của tập đoàn Aeon Nhật Bản. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực cửa hàng tiện lợi cung cấp các sản phẩm như thức ăn nhanh, đồ đông lạnh, nước ngọt, nước chấm…

Địa chỉ: 82 – 84 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Kinh doanh: thức ăn nhanh, nước ngọt, bánh qui, nước chấm, thực phẩm đông lạnh

11. Công ty CP chế biến thực phẩm thủy sản Kaiyo

Kaiyo là công ty chuyên về sản xuất, chế biến và đóng gói các loại hải sản đông lạnh như mực, tôm, các tuyết…

Đây là công ty của liên doanh giữa Nhật Bản, VN, Thái Lan. Cơ sở sản xuất tại Long An đã tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều người dân tại địa phương.

12. Công ty Nhật Bản Chef Meat

Cty Chef Meat rất nổi tiếng về phân phối hơn 300 loại thịt khác nhau với chất lượng cao, an toàn. Cty đặt trụ sở tại Đà Nẵng. Ngoải ra, còn chuyên sản xuất các loại thịt xông khói, xúc xích.

13. Công ty Nhật Bản Peacock

Peacock là công ty chuyên chế biến và sản xuất các loại hải sản đông lạnh. Với hệ thống máy móc hiện đại, Peacock luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho thị trường.

Địa chỉ: Lô 243, đường 12, KCN Amata, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Kinh doanh: chế biến hải sản

16. Công ty Kamioka Food

Kamioka Food được thành lập bởi Kotobuki Foods và Sugitani Nhật Bả, công ty chuyên sản xuất, gia công các loại thực phẩm truyền thống Nhật Bản đa dạng.

Địa chỉ: 7/1A Tran Nao St., Binh An Ward, Dist. 2, Ho Chi Minh City

17. Công ty Nhật Yamato foods

Yamato là công ty thực phẩm chuyên sản xuât, chế biến cá ngừ, bạch tuộc, mực, cua, cá biển. Cty đặt trụ sở tại Khánh Hòa.

Địa chỉ: Lô K1,K2,L3 và một phần K4, KCN Suối Dầu, Diên Khánh, Khánh Hòa

Kinh doanh: chế biến, bảo quản và bán hải sản, rau đông lạnh

18. Công ty Nhật Yasaka Fruit Processing

Yasaka là công ty chuyên chế biến trái cây. Yasaka đã có 5 năm hoạt động tại VN, chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây sạch cho thị trường VN và thế giới như Hàn Quốc, Úc, Nhật, New Zealand.

19. Công ty Nhật Bản Nihon food

Nihon food chuyên sản xuất mì ramen Nhật Bản. Có trụ sở tại HCM.

Trên đây là các công ty Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm tại thị trường Việt Nam. Với xu hướng như hiện nay, sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại VN và tạo ra rất nhiều việc làm, mang lại rất nhiều công ăn việc làm cho người Việt.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob