iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Vì sao bạn nên đầu quân cho các công ty Nhật?

Việc làm tại các công ty Nhật Bản luôn nằm ở top đầu những mục tiêu của các job hunter chuyên nghiệp. Lý do vì sao ?
   
1. Môi trường làm việc tuyệt vời giúp phát huy hết năng lực của nhân viên.

Nhắc đến Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến 3 chữ “sự tin tưởng”. Người Nhật nổi danh khắp thế giới về uy tín và lòng trung thành ở mọi lĩnh vực. Mà điển hình là trong văn hoá doanh nghiệp.. Lãnh đạo của công ty luôn quan tâm đến các thành viên. Thậm chí ngay cả trong những chuyện riêng tư của họ như cưới xin, ma chay, ốm đau, sinh con…. Vì làm việc suốt đời cho công ty nên công nhân và người lao động sẽ được tạo điều kiện để học hỏi và đào tạo từ nguồn vốn của công ty. Nâng cao năng suất, chất lượng và đào tạo con người được coi là hai đặc trưng cơ bản của văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản
   
2.  Tinh thần đoàn kết cực kỳ cao

Người Nhật lại quan niệm rằng doanh nghiệp tồn tại như một chủ thể mang tính đạo đức, như một gia đình. Và mỗi thành viên trong gia đình ấy không cần phải là những viên kim cương bóng bẩy, mà chính là những viên đất sét, bền bỉ và kết dính với nhau. Mọi người trong công ty phải kết nối với nhau, quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau vì mục tiêu chung. Bởi hơn hết văn hoá Nhật xem lợi nhuận của doanh nghiệp và lợi ích của thành viên là một.

Chính vì thế, thời gian gần đây, việc làm tại các công ty Nhật ngày càng được quan tâm chú ý. Vậy còn bạn? Nếu bạn có hứng thú muốn được phát triển bản thân không chỉ về sự nghiệp mà cả những mặt khác nữa, thì việc làm ở các công ty Nhật là dành cho bạn đấy.
   
Do đó, còn chờ gì nữa mà hãy tự tạo cơ hội cho mình bằng cách đăng ký hồ sơ trên Cổng thông tin tuyển dụng Nhật Bản Iconic tại  iconicjob.vn/ung-vien/dang-ky-nhanh
   
Khi bạn đăng ký tài khoản trên ICONIC, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên của chúng tôi, cũng như nhận được các thông tin việc làm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Và đừng quên tạo cho mình HỒ SƠ ỨNG VIÊN để dựa vào đó chúng tôi có thể tư vấn và liên hệ với các nhà tuyển dụng phù hợp với bạn.
   
Truy cập trang chủ IconicJob.vn
   
Hoặc facebook: https://s3-iconicjob-vn.imgix.net/prod/wp-content/uploads/2018/07/iconicJob.vn_CV-template.zip để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Chúc bạn đạt được sự nghiệp mơ ước !



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob