iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Top việc làm ngành Kỹ thuật 2020 – Lương cao

Tuyển dụng việc làm ngành kỹ thuật với mức lương cao, bạn có thể xem danh sách các công việc ngành kỹ thuật trong danh sách dưới đây. Và dễ dàng ứng tuyển nếu bạn thấy phù hợp với một trong các công việc dưới đây.

1. Nhân Viên Phòng Quản Lý Sản Xuất – Xử Lý Đơn Hàng – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 10.000.000 – 12.000.000 VND

Ngày đăng tuyển : 02/07/2020

Nơi làm việc tại : Bình Dương

Kỹ năng : Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, nhận và xử lí đơn hàng. Theo dõi tiến độ đơn hàng. Giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng. Sắp xếp thời gian giao hàng. Hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng hoặc trả hàng. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý. Tiếng Nhật N3 trở lên, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Anh. Có kĩ năng giao tiếp khéo léo, kĩ năng thuyết phục, đàm phán.


2. Maintenance Manager 

Mức lương : 29.000.000 – 39.000.000 VND

Ngày đăng tuyển : 01/07/2020

Nơi làm việc tại : Bình Dương

Kỹ năng : Quản lý chung của bộ phận kỹ thuật thiết bị. Thực hiện các điều chỉnh để các hoạt động như bảo trì thiết bị và cải tiến thiết bị để cải thiện năng suất và năng suất có thể được thúc đẩy thuận lợi. Lập kế hoạch và xúc tiến các kế hoạch bảo trì và cải tiến thiết bị, quản lý ngân sách. Quản lý thành viên nhóm. Cầu nối giữa quản lý và nhân viên (yêu cầu, khiếu nại, các vấn đề khác). Kinh nghiệm 5 năm quản lý ở bộ phận cải thiện thiết bị, bào trì thiết bị ở nhà máy sản xuất thiết bị điện tử. Tiếng Anh (mức giao tiếp hằng ngày).


3. QMS Manager

Mức lương : 29.000.000 – 39.000.000 VND

Ngày đăng tuyển : 02/07/2020

Nơi làm việc tại : Bình Dương

Kỹ năng : Phát triển và thực hiện các mục tiêu chất lượng và kế hoạch chất lượng để đạt được chúng. Xây dựng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng. Kiểm soát chi phí chất lượng, kiểm soát thông tin chất lượng. Người có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống quản lý chất lượng. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm QMS. Kĩ năng giao tiếp.


4. Nhân Viên Thiết Kế Cơ Điện – Tiếng Nhật N3~N4

Mức lương : Thỏa thuận

Ngày đăng tuyển : 01/07/2020

Nơi làm việc tại : Hồ Chí Minh

Kỹ năng : Triển khai bản vẽ thi công cơ điện cho các Dự án. Phân tích, kiểm tra xung đột giữa kết cấu và hệ thống cơ điện. Bóc tách, tính toán, dự trù vật tư thiết bị. Theo dõi tiến độ và chất lượng các giai đoạn thi công. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành. Tiếng Nhật N3, N4 ( có thể giao tiếp). Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên.


5. 3D CAD Engineer – Tiếng Anh trung cấp

Mức lương : Thỏa thuận

Ngày đăng tuyển : 06/07/2020

Nơi làm việc tại : Hồ Chí Minh

Kỹ năng : Thiết kế các sản phẩm, các loại máy bơm và thiết bị liên quan. Phân tích các tài liệu kỹ thuật và các yêu cầu và tiến hành bản vẽ tay. Thiết kế chi tiết máy, lên bản vẽ 3D. Hợp tác chặt chẽ với các members trong team. Đảm bảo chất lượng bản vẽ. Kĩ năng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Có trách nhiệm.


6. Project Manager / Site Manager – English Intermediate

Mức lương : 1.000 – 1.500 USD

Ngày đăng tuyển : 06/07/2020

Nơi làm việc tại : Hồ Chí Minh

Kỹ năng : Lập kế hoạch nguồn lực, Lập kế hoạch phát triển, Dự toán thời gian, Dự toán chi phí. Phân tích rủi ro, quản lý rủi ro và các vấn đề, theo dõi và báo cáo tiến độ. Có kinh nghiệm trong ngành M & E. Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.


7. Trợ Lý Trưởng Phòng Sản Xuất – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 800 – 900 USD

Ngày đăng tuyển : 09/07/2020

Nơi làm việc tại : Hồ Chí Minh

Kỹ năng : Thực thi đào tạo 6 tháng ~ 1 năm tại công ty mẹ ở Nhật như một thực tập sinh sản xuất . Đào tạo tại Nhật để lĩnh hội quy trình sản xuất, cấu tạo, lắp ráp sản phẩm. Sau khi đào tạo ở Nhật sẽ làm việc tại bộ phận sản xuất ở nhà máy VN. Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất. Tiếng Nhật N2 trở lên.


8. Nhân Viên Lắp Ráp – Tiếng Nhật N3

Mức lương : Lên đến 20.000.000 VND

Ngày đăng tuyển : 06/07/2020

Nơi làm việc tại : Hồ Chí Minh

Kỹ năng : Lắp ráp sản phẩm máy bơm. Lắp ráp linh kiện máy bơm. Đọc hiểu bản vẽ và thông số kĩ thuật. Kiểm tra chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy sau lắp ráp. Tiếng Nhật level N3 trở lên. Tốt nghiệp trung học hoặc đại học.


9. Assistant Factory Manager – Tiếng Nhật N2~

Mức lương : 900 – 1.200 USD

Ngày đăng tuyển : 02/07/2020

Nơi làm việc tại : Hà Nam

Kỹ năng : Tiến hành phân tích theo chỉ thị của xưởng trưởng. Tính toán toàn bộ liên quan đến số liệu sản xuất như tính công suất, giá cả. Theo dõi, giám sát các dây chuyền sản xuất trong nhà máy. Đề xuất các phương án sử dụng tài chính, chi phí hợp lý. Tốt nghiệp đại học bộ phận kinh tế. Giới tính :Nam, nữ. Tuổi tác : 28 ~ 35.


10. Electrical Engineer

Mức lương : 500 – 900 USD

Ngày đăng tuyển : 02/07/2020

Nơi làm việc tại : Hải Phòng

Kỹ năng : Quản lý dự án cá nhân. Lắp đặt máy sản xuất lốp xe hoặc các thiết bị tiện ích khác. Kiểm soát tiến độ bảo trì. Kiểm soát và giám sát nhà thầu. Tuổi: 26 ~ 40. Nam giới. Lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ. Kiểm soát lao động (nhà thầu). Thông thạo tiếng Anh.


11. EPA Projects Instructor – Tiếng Nhật cao cấp

Mức lương : 800 – 1.000 USD

Ngày đăng tuyển : 02/07/2020

Nơi làm việc tại : Hà Nội

Kỹ năng : Đào tạo cho các ứng viên phúc lợi chăm sóc EPA người VN. Hỗ trợ các công việc hành chính. Quản lý ứng viên. Đánh giá năng lực và thái độ học tập của ứng viên. Làm báo cáo định kì. Tiếng Nhật cao cấp. Có kĩ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình. Khả năng quản lý.


12. Electrical Engineer – English Intermediate

Mức lương : 1.000 – 1.500 USD

Ngày đăng tuyển : 08/07/2020

Nơi làm việc tại : Hà Nội

Kỹ năng : Thiết kế, bảo trì, thực hiện hoặc cải tiến các dụng cụ điện, cơ sở, linh kiện, sản phẩm thiết bị. Đảm bảo rằng việc lắp đặt và vận hành tuân thủ các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện. Trình độ tiếng Anh trung cấp.


13. Mechanical Engineer

Mức lương : 1.000 – 1.500 USD

Ngày đăng tuyển : 08/07/2020

Nơi làm việc tại : Hà Nội

Kỹ năng : Đánh giá yêu cầu dự án. Đo hiệu suất của các thành phần cơ khí, thiết bị và động cơ. Bảo trì và sửa đổi thiết bị để đảm bảo rằng nó an toàn, đáng tin cậy và hiệu quả.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob