iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Top 10 công việc được trả lương cao nhất tại Dubai

Dubai là một trong những thành phố giàu có nhất thế giới và là thành phố đông dân nhất ở Các tiểu vương quốc; bản thân nó là một trong những nước giàu nhất thế giới. Do đó, lý do là phải có rất nhiều tiền để làm việc ở Dubai, đặc biệt là nếu bạn có công việc phù hợp.

Để chứng minh điều này, chúng tôi đã đưa ra một danh sách 10 công việc được trả lương cao nhất hiện nay tại Dubai. Tất nhiên, nếu bạn muốn tìm một công việc ở Dubai, tốt nhất là bạn nên thông qua một công ty tuyển dụng có kiến thức và kết nối chuyên môn địa phương; các tổ chức như Randstad MENA có thể rất cần thiết để giúp bạn tìm kiếm một công việc ở những nơi xa xôi, giàu có của Dubai.

10. Quản lý tài sản

Mức lương: 1020000 AED (~ 6 tỷ 440 triệu)

Công việc quản lý tài sản sẽ đưa ra phân tích và lời khuyên về các khoản đầu tư, bạn sẽ cần đảm bảo rằng các sự kiện và số liệu dễ dàng được hiểu và đồng hóa bởi khách hàng, đồng thời có kiến thức tài chính hoàn hảo. Đây là một vai trò áp lực cao, cũng như kỹ năng và hiểu biết về tài chính của mọi người; bạn cũng sẽ phải đối phó với trách nhiệm đối phó với số tiền cực lớn! Bạn cũng cần một số chứng nhận hoặc bằng cấp được công nhận, chẳng hạn như bằng cấp được Cơ quan Quản lý Tài chính công nhận.

9. Phó chủ tịch bán hàng

Mức lương: 1080000 AED (~ 6 tỷ 819 triệu )

Công việc phó chủ tịch bán hàng là một phó chủ tịch bán hàng thường là một nhân viên bán hàng có rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng xuất sắc. Điều đầu tiên và quan trọng nhất họ chịu trách nhiệm đó là đảm bảo doanh thu theo kế hoạch đề ra. Điều này có thể được định nghĩa là tiền mặt, tăng trưởng, thị phần hoặc lợi nhuận. Bất cứ điều gì họ cần phải cung cấp trên các số liệu chính để cho thấy rằng họ đang làm các công việc và giúp công ty đạt được mục tiêu của mình.

Họ lên kế hoạch và định hướng các chiến lược bán hàng để quyết định mở rộng thị trường nào và đầu tư bao nhiêu vào nguồn lực. Họ cũng giám sát các nhà quản lý bán hàng để đảm bảo rằng các chiến lược phát triển sản phẩm và bán hàng đang được thực hiện đúng.

Top 10 công việc được trả lương cao nhất tại Dubai

8. Giám đốc tài chính

Mức lương: 1080000 AED( ~ 6 tỷ 819 triệu)

Công việc giám đốc tài chính là người phụ trách mọi hoạt động tài chính trong một công ty, do đó người đảm nhận vị trí này xứng đáng được trả lương cao. Mỗi CFO phải cực kỳ giỏi với các con số, vì vậy bằng cấp về Kinh tế, số và toán hoặc thống kê là bắt buộc.

Kỹ năng tổ chức và chú ý đến chi tiết cũng rất quan trọng nếu bạn muốn tài chính của mình chính xác nhất có thể.

7. Giám đốc tiếp thị

Mức lương: 1080000 AED (~ 6 tỷ 819 triệu)

Công việc Giám đốc tiếp thị với vai trò không ngừng phát triển đưa ra các chiến lược tiếp thị mở rộng thị trường, CMO phụ trách tất cả các hoạt động tiếp thị trong một công ty. Điều này có thể bao gồm mọi thứ từ việc tạo tài liệu tiếp thị và quan hệ công chúng đến giám sát việc quản lý của bộ phận tiếp thị và chịu trách nhiệm cuối cùng cho cả những thành công và thất bại của nó.

Bằng cấp tiếp thị là không cần thiết cho vai trò này, nhưng một số công ty sẽ yêu cầu một mức độ tùy thuộc vào lượng kinh nghiệm của ứng viên và công ty đang tập trung vào nỗ lực tiếp thị của mình. Một số chuyên gia đã khẳng định rằng CMO thường dành thời gian làm việc với bộ phận CNTT lâu hơn so với các đồng nghiệp Giám đốc kỹ thuật của họ để hiểu biết về kỹ thuật có thể quan trọng hơn là có bằng cấp tiếp thị.

6. Giám đốc nhân sự

Mức lương : 1140000 AED (~7 tỷ 198 triệu)

Giám đốc nhân sự có các công việc cực kỳ đa dạng. Theo truyền thống, nó liên quan chủ yếu đến việc giám sát việc thuê, trả tiền và theo dõi ngày nghỉ của nhân viên. Nhưng ngày nay, họ đang tập trung ngày càng nhiều vào việc giữ chân nhân viên và đưa ra các chiến lược để làm cho nhân viên hạnh phúc và hài lòng nhất có thể trong khi vẫn giữ chi phí thấp nhất có thể. Các chiến lược mà các giám đốc nhân sự có thể đưa ra là chìa khóa để giúp các công ty tuyển dụng và giữ được những tài năng hàng đầu mà họ khao khát muốn nhân viên ở lại làm việc và cống hiến cho công ty.

Xem thêm : Top 10 việc làm được trả lương cao tại Nhật Bản

5. Giám đốc xây dựng

Mức lương: 1200000 AED (~7 tỷ 577 triệu)

Công việc giám đốc xây dựng là một vị trí rất quan trọng trong một công ty xây dựng, mức lương cho vị trí này phản ánh tầm vóc và sự phức tạp của nó. Về bản chất, Giám đốc Xây dựng giám sát hầu hết các nhiệm vụ cụ thể của công ty xây dựng, từ phân bổ thời gian và quản lý nhà thầu phụ, cho đến việc tuân thủ chính sách an toàn và sức khỏe, Giám đốc Xây dựng phải đảm bảo mọi thứ đều hoạt động trơn tru. Như với hầu hết các công việc cấp cao nhất, bạn nên có một nền tảng kiến thức sau đại học, rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn chọn và chuyên môn về quản lý con người.

Top 10 công việc được trả lương cao nhất tại Dubai

4. Giám đốc điều hành

Mức lương:  1440000 AED (~9 tỷ 92 triệu)

Giám đốc điều hành có trách nhiệm đảm bảo rằng các mục tiêu dài hạn và hoạt động hàng ngày của công ty đạt được một cách suôn sẻ nhất có thể. Điều này bao gồm vô số nhiệm vụ bao gồm nhân lực, tài chính và thậm chí kiểm soát chất lượng.

Không có bằng cấp cụ thể cần thiết để có được công việc này, nhưng bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh sẽ khiến bạn trở thành một ứng viên đáng mong đợi hơn vì bạn thực sự là cầu nối giữa ngành điều hành và tất cả các lĩnh vực khác của công ty.

3. Giám đốc pháp lý

Mức lương: 1.440.000 AED (~9 tỷ 92 triệu)

Giống như một chuyên gia tính toán tại một công ty bảo hiểm, Trưởng phòng Pháp lý chịu trách nhiệm đánh giá rủi ro pháp lý của các hoạt động tài chính và giúp công ty tránh khỏi các vấn đề pháp lý. Không giống như một số vị trí cấp cao, vị trí này đòi hỏi phải có bằng luật và thường chỉ những ứng viên hàng đầu có đạo đức làm việc mạnh mẽ và nhiều kinh nghiệm sẽ được tuyển dụng. Đây là một trong những công việc được trả lương cao hàng đầu tại Dubai.

2. Giám đốc điều hành

Mức lương: 1800000 AED (~11 tỷ 366 triệu)

Rõ ràng, bất cứ ai cũng có thể nộp đơn để thành lập một công ty mới và bổ nhiệm mình làm giám đốc, nhưng loại lương cao mà chúng tôi nói ở đây đòi hỏi quyền lãnh đạo của bạn phải vượt qua một công ty lớn. Bằng cấp liên quan đến kinh doanh và nhiều năm kinh nghiệm quản lý sẽ giúp bạn thay thế tốt cho vị trí như vậy. Trong khi nhiều ngôn ngữ được sử dụng ở Dubai, một nền tảng phổ biến nhất, tiếng Ả Rập, sẽ hữu ích cho vị trí cấp cao như vậy, cũng như đối với bất kỳ mục nào khác trong danh sách này.

1. Bác sĩ tư vấn

Mức lương:  2160000 AED (~13 tỷ 639 triệu)

Nếu bạn muốn công việc được trả lương cao nhất này ở Dubai; Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng Cơ quan Y tế Dubai công nhận những bằng cấp mà bạn nắm giữ, đặc biệt là, để áp dụng cho vai trò này, bạn sẽ cần có chuyên môn trong ngành khoa tim mạch hoặc thấp khớp. Là một chuyên gia, bạn cũng nên mong đợi các nhà tuyển dụng tiềm năng muốn có thêm các chứng minh kinh nghiệm làm việc về chuyên môn của bạn; Vì vậy, một vài năm kinh nghiệm làm việc sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội trong lĩnh vực này.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob