iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

[Việc làm tiếng Nhật] Tìm việc làm công ty Nhật Bản mới nhất tại TPHCM

I. Tổng hợp việc làm công ty Nhật Bản mới nhất tại Tp HCM

Cơ hội tìm việc làm tiếng Nhật luôn rộng mở với các ứng viên giàu năng lực. IconicJob.vn xin gửi bảng danh sách tìm việc làm công ty Nhật Bản tại Tp HCM như sau:


19. Phiên Dịch Viên (Bộ phận: Tổng vụ nhân sự) – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 500 – 600 USD

Ngày đăng tuyển: 27-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 trở lên, kinh nghiệm 3 năm thông dịch, Biên dịch tài liệu, hợp đồng. Tốt nghiệp đại học, có kỹ năng giao tiếp thông dịch, truyền đạt. Chịu áp lực công việc.


18. Purchasing Department Manager – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 20 triệu – 30 triệu

Ngày đăng tuyển: 08-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, thương lượng hợp đồng, giải quyết vấn đề dịch vụ nội bộ, thương lượng hợp đồng, nắm bắt thông tin. Chỉ đạo, quản lý team members, kinh nghiệm 5 năm mua hàng.


17. [ Tiếng Nhật N2 ] – 3D Director

Mức lương : 190.000 – 350.000 JPY

Ngày đăng tuyển: 13-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, xây dựng mô hình nhân vật, Quản lý chất lượng motion, model bối cảnh, model nhân vật, Đào tạo nhân viên CG người VN, có kỹ năng làm việc ở nước ngoài, trong lĩnh vực phát triển 3DCG.


16. Nhân Viên Kinh Doanh (ngành BĐS) – Tiếng Nhật N2

Mức lương : thương lượng

Ngày đăng tuyển: 17-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, Kinh doanh nhà có vườn, Tiếp cận với những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở, giới thiệu, tư vấn sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chịu áp lực công việc.


15. Leader Tổng Vụ – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 600 – 750 USD

Ngày đăng tuyển: 15-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, Tốt nghiệp đại học, phụ trách toàn bộ công việc tổng vụ, quản lý nhân sự lao động, xin giấy phép, có 3 năm kinh nghiệm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo Team.


14. Nhân sự tổng hợp – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 1000 USD

Ngày đăng tuyển: 1-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, Quản lý team hành chính nhân sự, chuẩn bị thủ tục, hợp đồng, tính lương, bảo hiểm, visa, có 2 năm kinh nghiệm, có kỹ năng giao tiếp.


13. QC-QA Staff – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 10 triệu

Ngày đăng tuyển: 1-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, tiếng Anh giao tiếp tốt, có kỹ năng kiể m tra chất lượng sản phẩm, xử lý các sự cố phát sinh, cải tiến chất lượng, kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng, chịu áp lực công việc.


12. Nhân viên bảo trì Utility/Facility

Mức lương : 20 triệu – 25 triệu

Ngày đăng tuyển: 17-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật hoặc tiếng Anh giao tiếp tốt, kiểm tra bảo trì hệ thống thiết bị của nhà máy, lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và phân công nhân sự thích hợp, quản lý vật tư , chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm.


11. Nhân viên kinh doanh (Ngành may mặc) – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 1000 -1300 USD

Ngày đăng tuyển: 23-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3 trở lên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, có kinh nghiệm trong ngành may mặc, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng, báo cáo doanh thu.


10. Trợ lý Quản lý Kho lương cao – Tiếng Nhật N3

Mức lương : Thỏa thuận

Ngày đăng tuyển: 20-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3 trở lên, Có kinh nghiệm quản lý, Tốt nghiệp đại học, kỹ năng giải quyết công việc, chịu áp lực cao.


9. Chuyên gia nghiên cứu Marketing và dịch vụ khách hàng – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 12 triệu

Ngày đăng tuyển: 20-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, tiếng Anh là một lợi thế, tốt nghiệp đại học, kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng nghiên cứu, làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu áp lực cao.


8. Sales Engineer – Tiếng Nhật N3

Mức lương: 600 USD

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, kỹ năng tiếng Anh tốt, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn công nghệ.


7. Admin Staff – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 15 triệu – 20 triệu

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở vị trí Admin, kỹ năng quản lý và xử lý công việc, chịu áp lực cao.


6. Nhân viên Sale – Tiếng Nhật N3

Mức lương: 18 triệu – 20 triệu

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, có kinh nghiệm sale, có kinh nghiệm trong ngành sản xuất, có kĩ năng thuyết phục tốt, có kỹ năng làm việc nhóm.


5. Nhân Viên Kinh Doanh – Tiếng Nhật N2

Mức lương: Thương lượng

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, có kinh nghiệm kinh doanh, kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu áp lực doanh số, có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, có mối quan hệ với tấng lớp thượng lưu.


4. Phiên Dịch Viên Tiếng Nhật

Mức lương: 500 – 600 USD

Ngày đăng tuyển: 15/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 hoặc N1, tốt nghiệp đại học, có 3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, kỹ năng nắm bắt thông tin nhanh, kỹ năng truyền đạt, chịu áp lực công việc.


3. Leader Tổng Vụ – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 600 – 750 USD

Ngày đăng tuyển: 15/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, tốt nghiệp đại học, có 3 năm kinh nghiệm nhân sự tổng vụ ở nhà máy sản xuất, kỹ năng lãnh đạo nhóm, tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giải quyết vấn đề.


2. Trợ lý tổng giám đốc – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 15 triệu

Ngày đăng tuyển: 15/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 trở lên, có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kỹ năng lập kế hoạch và xử lý công việc, tốt nghiệp cao đẳng, kỹ năng nhanh nhẹn nhạy bén trong công việc, kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.


1. Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 20 triệu – 30 triệu

Ngày đăng tuyển: 14/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 trở lên, có kinh nghiệm làm hàng may mặc, kỹ năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc, kỹ năng quản lý đơn hàng.


Với sự hiện diện của ngày càng nhiều các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, cộng với mức lương hấp dẫn cho từng vị trí việc làm tiếng Nhật, hẳn không ít bạn trẻ đều có mong muốn làm việc tại các công ty Nhật Bản. Nhưng ngặt nỗi “Tiếng Nhật của tôi không tốt” hay “Tôi không biết tiếng Nhật, làm sao ứng tuyển được?”

II. Không giỏi Tiếng Nhật, có thể làm việc ở các công ty Nhật được ko?

Vậy thật sự vấn đề tiếng Nhật có phải là rào cản lấy mất đi cơ hội ứng tuyển của những nhân sự tiềm năng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Có nhiều ứng viên tìm việc làm tiếng Nhật thường chần chờ nộp đơn vào các công ty Nhật tuyển dụng tại tphcm vì lý do trình độ tiếng Nhật không tốt. Nhưng một tin vui gửi đến các bạn là không phải vị trí tuyển dụng công ty Nhật nào cũng đòi hỏi tiếng Nhật, thay vào đó Tiếng Anh cũng được xem là một thứ tiếng thay thế.

Cụ thể, những việc làm tiếng Nhật đòi hỏi trình độ Nhật Ngữ cao thường là những công việc liên quan đến hành chính, biên phiên dịch, thủ tục pháp luật, thư kí, đàm phán khách hàng…. Những công việc này đòi hỏi ứng viên phải làm việc với các văn bản, hồ sơ bằng tiếng nhật, giải thích các thuật ngữ, … do đó đòi hỏi nhân viên phải có trình độ tiếng Nhật tốt để đáp ứng được nhu cầu công việc.

Tuy nhiên, những mảng chuyên môn không cần đòi hỏi trình độ Nhật Ngữ là những việc làm liên quan đến bán hàng, quảng cáo & marketing, quan hệ công chúng, IT, kế toán …. Ở những lĩnh vực này, Tiếng Anh có thể được xem là ngôn ngữ thay thế, chủ yếu nhà tuyển dụng đòi hỏi nhiều hơn ở năng lực cá nhân của bạn

Chính vì vậy, đứng trước cơ hội việc làm công ty Nhật ngày càng phổ biến như hiện nay, bạn hãy tích cực tìm hiểu càng nhiều thông tin tuyển dụng càng tốt. Và hãy tự tin rằng, nếu như không giỏi tiếng Nhật thì vẫn có thể có những vị trí việc làm ở các công ty Nhật phù hợp với khả năng của bạn.

III. Xu hướng tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp Nhật Bản

Các ví trí việc làm tiếng nhật thường được các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam tìm kiếm là:

Phiên Dịch Nhật Ngữ

Nhân viên kinh doanh.

Thư kí.

Nhân viên làm việc hành chính.

Nhân viên IT.

Trong số các ngành nghề kể trên, vị trí tuyển dụng các kỹ sư IT, kỹ sư quản trị mạng & an ninh mạng, các chuyên viên thiết kế phần mềm, tạo ứng dụng là các vị trí thiếu hụt nhất tại  các công ty Nhật tuyển dụng hiện nay. Nhật Bản là đất nước rất mạnh về công nghệ thông tin và công nghệ phần mềm, vì thế khi người Nhật đã và đang dần chuyển các phần sản xuất công nghệ, điển hình là gia công phần mềm sang các nước đang phát triển, thì Việt Nam được xem là “mỏ vàng” để tìm kiếm các nguồn nhân sự giàu trí tuệ và với giá nhân công phải chăng.

Chính vì vậy, trong những năm sắp tới, ắt hẳn rằng các nhân sự tài năng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực CNTT sẽ có nhiều cơ hội để làm việc ở các công ty Nhật Bản tuyển dụng tại Việt Nam và có được các mức lương như mong muốn.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob