iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

iconicJob.vn – lựa chọn tốt nhất để tìm việc làm tiếng Nhật

Với sứ mệnh “vượt qua ranh giới quốc gia hãy cùng chúng tôi tận hưởng niềm vui trong công việc” iconicJob.vn mang đến cho ứng viên những công việc tốt nhất tại các công ty liên doanh, công ty có 100% vốn nước ngoài, đặc biệt là các công ty Nhật Bản.

Được thành lập từ năm 2008, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng và đội ngũ nhân viên đa phần là người Nhật, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin việc làm chất lượng, đặc biệt là những thông tin việc làm tiếng Nhật.

 

Mang trong mình bản sắc của dân tộc Nhật Bản, Iconic hi vọng sẽ đem đến một màu sắc mới cho thị trường tuyển dụng tại Việt Nam.

 

IconicJob lựa chọn tốt nhất để tìm việc làm tiếng Nhật

 

iconicJob.vn – Hàng nghìn việc làm được cập nhật liên tục

Với đội ngũ nhân viên giàu kiến thức và kinh nghiệm, iconicJob.vn liên tục cập nhật những thông tin việc làm mới nhất và chất lượng nhất nhằm đám ứng được nhu cầu tìm việc làm lớn tại thị trường tuyển dụng Việt Nam. Thông tin việc làm được cập nhật một cách khoa học theo nghành nghề, chức năng, địa điểm, ứng viên sẽ dễ dàng tìm kiếm được những thông tin phù hợp với mình. Trong đó, việc làm tiếng Nhật chiếm đa số lượng thông tin cập nhật hằng ngày. Điều này đã đáp ứng được phần nào nhu cầu tìm việc làm tiếng Nhật của ứng viên trong hiện tại.

 

iconicJob.vn – Nơi các doanh nghiệp hàng đầu sử dụng để tìm kiếm nguồn nhân sự chất lượng

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng nhân sự. Iconic được các doanh nghiệp hàng đầu tin tưởng chọn làm đối tác cung cấp các dịch vụ tư vấn nhân sự và hỗ trợ thương mại. Nhiều nhân sự chất lượng đã được chọn lựa từ Iconic và được các doanh nghiệp đánh giá khá cao. Một vài doanh nghiệp lớn đã sử dụng iconicJob.vn để tìm kiến nguồn nhân sự chất lượng cho họ như tập đoàn Mitsubishi Electric, tập đoàn Fujifilm, công ty septeni technology, và một số doanh nghiệp khác…

 

IconicJob.vn lựa chọn tốt nhất để tìm việc làm tiếng Nhật

 

Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động trong thị trường tuyển dụng, đặc biệt là thị trường việc làm tiếng Nhật. Để tăng cơ hội tìm được việc làm chất lượng và những công việc mơ ước thì bạn hãy thường xuyên truy cập vào iconicJob.vn để cập nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất và hấp dẫn nhất. Đừng quên đăng ký tài khoản và upload hồ sơ xin việc của bạn để nhận được sự trợ giúp tốt nhất từ iconicJob.vn.

 

Mọi thông tin xin liên hệ

—————————————-

IconicJob.vn – Trang tuyển dụng và tìm việc làm uy tín tại Việt Nam. Hãy đăng kí và up load CV của bạn ngay tại trang IconicJob.vn chỉ mất 3s để đăng tải hồ sơ và hơn 200 công ty hàng đầu Việt Nam đang chờ CV mới nhất của bạn



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob