iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Hãy chung tay giúp cho công ty tạo dựng nên một thế giới tốt đẹp nhất

Bạn đang có mong muốn được tuyển dụng ( tuyển dụng Kinh doanh, tuyển dụng Nhân sự, tuyển dụng Pháp lý,…) vào làm ở những công ty nằm ở giai đoạn đang phát triển thương hiệu lên một mức độ cao hay một vị trí cao hơn, nó có thể giúp cho bạn có thật nhiều cơ hội phát huy hết năng lực của mình và mong muốn trở thành người nhân viên dẫn đầu trong tất cả nhân viên ở công ty và chính vì điều này mà bạn nên thực hiện việc khám phá doanh nghiệp trong lĩnh vực giúp bạn giải quyết khó khăn về mặc âm thanh một cách tân tiến nhất đó chính là Pul- Việt Nam. Doanh nghiệp này được đầu tư 100% vốn nước ngoài vủa Mỹ và có nhà máy có diện tích trên 20.000 m2 tại quận 9 ở HCM. Và hiện nay thì công ty có trên 1.500 nhân viên lao động và chính công ty này đã thực hiện việc mở đường cho việc phát triển sản xuất kinh doanh này và tạo ra cho nó thị trường rất là đầy tiềm năng.

 

Việc làm 2017

 

Sonicton – Pul Việt Nam là một bước nhảy mới

 

Trong việc kinh doanh các sản phẩm về công nghệ âm thanh hay linh kiện điện tử của điện thoại di động và các mấy móc trong y tế thì sonicton chính là một trong những doanh nghiệp có tầm thương hiệu cao và được đầu tư bởi 100% vốn Đan Mạch.

 

Vào tháng 3 năm 2009 thì công ty Sonicton đã chính thức gia nhập vào Pul Việt Nam theo một bước phát triển hoàn toàn khác của ban giam đốc công ty này. Doanh nghiệp Pul Việt Nam chuyên sản xuất kinh doanh các mặt hàng sản phẩm như sau: vô tuyến truyền thông, hữu tuyến, sản phẩm sinh năng lượng và máy móc y tế. Nhưng khi sản xuất thì công ty chỉ chú trọng vào 3 dòng sản phẩm chính đó chính là lao phát thanh, microphone hỗ trợ cho người bị khiếm thính và con chip điện tử trong các dòng máy điện thoại di động theo công nghệ vi điện tử, linh kiện điện tử trong các sản phẩm như cầu cao. Sản phẩm mà công ty chú trọng nhất đó chính là microphone hổ trợ cho những người khiếm thính.

 

Nhân viên của công ty luôn được đào tạo ở những mức công nghệ cao nhất và hiện hành nhất trên thị trường Việt Nam

 

Trong những năm gần đây thì công ty đã tuyển dụng Tp. Hồ Chí Minh và thực hiện việc cho hơn 500 nhân viên kể cả nhân viên sản xuất và nhân viên quản lý tham gia vào các khoá học nghiệp vụ ở các nước Châu Âu với thời gian lên tới 1 hay 2 tháng. Công ty cho nhân viên tham gia học là vì họ là những nhân viên kỹ thuật vô cùng quan trọng và họ đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của công ty trong tương lai gần. Tiếp theo là công ty còn thúc đẩy quá trình chuyển giao công nghệ của các nhân viên nước ngoài cho các nhân viên kỹ sư và chuyên gia ở công ty và thực hiện như vậy mang mạng hiệu quả rất cao đó chính là việc trong năm 2009 thì công ty đã hoàn tất việc chuyền công nghệ sang Việt Nam.

 

Nhân viên được làm trong một môi trường như quốc tế

 

Theo như hiện nay thì công ty đã có trên 30.000 nhân viên đang làm việc tại rất nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hà Lan, Đan Mạch, Đức. Chính vì có mặt ở nhiều quốc gia nên môi trường làm việc ở công ty đã được quốc tế hoá và nhân viên trong công ty trực tiếp làm việc với quản lí trong công việc cũng như chuyên gia hay kĩ sư đến từ nhiều quốc gia khác nhau vì vậy nhân viên công ty có thể biết nhiều văn hoá khác nhau và có thể rút ra nhiều bài học cho mình khi làm việc với các nhân viên quốc tế hay có thêm nhiều kỹ năng của các bạn quốc tế.

 

Có rất nhiều công ty có vốn nước ngoài nhưng rất ít khi được thực thành việc giao tiếp bằng tiếng Anh như môi trường làm việc của công ty theo một cách có ý nghĩa nhất. Khi bạn tìm việc và được làm việc cho Pul Việt Nam thì tất nhiên là bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để cho mình thực hành tiếng Anh một cách thành thuộc nhất để cho các bạn nâng cao khả năng giao tiếp với bạn quốc tế tốt nhất bằng cách giao tiếp với các kỹ sư hay chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

 

Hiện nay thì công ty luôn đề cao giá trị của nụ cười của tất cả nhân viên và khuyến khích các bạn thực hiện việc tạo ra sự thân thiện bằng cách nở nụ cười khi giao tiếp với các nhân viên khác hay quản lý. Công ty thực hiện việc phát động chương trình nụ cười tại công ty đã làm cho công ty thật sự tươi sáng.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

IconicJob.vn – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc nhanh, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob