iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Những công việc phù hợp với những cung hoàng đạo

Theo như nghiên cứu thì tính cách của con người có một tầm ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn một ngành nghề nào đó. Mỗi con người đều có những cung hoàng đạo khác nhau và mỗi cung thì lại có những tính cách khác nhau. Bây giờ thì bạn nên xem mình thuộc cung nào và nó phù với ngành nghề nào nhất:

 

Công việc phù hợp với cung hoàng đạo

 

Cung Bạch Dương thì có rất nhiều năng lượng (21/3 đến 20/4)

Nếu như bạn thuộc cung Bạch Dương thì bạn thường làm những công việc có tính chất của những người mạnh mẽ, hoạt bát, tình tính nhanh nhảu. Những đặc trưng tiêu biểu nhất của cung hoàng đạo này chính là thẳng thừng và rất tự tin vào chính mình. Ở cung này thì phù hợp công việc trong cơ quan nhà nước, khách sạn và bất động sản.

 

Cung Kim Ngưu thì rất thích sự lâu dài (21/4 đến 21/5)

Những người thuộc cung này thì thường họ thường thích sự gắn bó lâu dài, họ muốn an toàn cho chính mình là trên hết. Khi bạn cho họ một số quyền lợi nhất định thì họ sẽ làm việc cho bạn một cách rất nhiệt tình và chăm chỉ nhất, những quyền lợi như thưởng, chế độ nghỉ việc. Những công việc thu hút họ như giáo viên, kỹ sư, đầu bếp,….

 

Cung Song Tử thường rất thông minh (22/5 đến 21/6)

Những thuộc cung Song Tử rất thông mình, thích nghi một cách nhanh chóng và rất nhạy bén trong tất cả các vấn đề. Điểm đặc biệt của những người thuộc cung này chính là họ làm việc thì không có ngày nào giống với ngày nào. Việc họ rất thông minh nên họ rất thích những ngành như bán hàng, kinh doanh, đầu tư chứng khoán và thực thi pháp luật hay điều khiển máy móc thiết bị.

 

Cung Cự Giải thường quan tâm đến người khác (22/6 đến 22/7)

Cung này chính là cung nhạy cảm nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Những ngành nghề phù hợp với cung này thường có những tính cách quan tâm, chăm sóc và kinh doanh rất nhạy bén. Những ngành nghề phù hợp với cung này là giữ trẻ, y tá, giảng viên, nhân viên tư vấn tâm lý và quản lý nhân sự.

 

Cung Sư Tử có nhiều quyền lực (23/7 đến 22/8)

Những người thuộc cung Sư tử thường hay bị cuốn hút trong những nhiệm vụ khiến cho họ thấy mình thêm sức mạnh và bộc lộ ra tính cách sôi động. Những người này thuộc cung này thường thích thú khi thấy người khác nghe mình diễn thuyết trên khán đài. Những công việc phù với cung này như làm nghệ thuật, thời trang, du lịch và giải trí.

 

Cung Xử Nữ thường thích trật tự (23/8 đến 23/9)

Những người cung này rất giỏi trong việc thực hiện nghiên cứu chi tiết hay tìm ra thông tin cần sử dụng cho một kế hoạch và tổ chức sự kiện. Những người này thường rất thích học hỏi về mọi thứ mà mình chưa biết. Những công việc tốt nhất cho cung này chính là biên tập viên, phê bình, thám tử, điều tra viên.

 

Cung Thiên Bình là người thích đám đông (24/9 đến 23/10)

Những người cung này thường làm việc tương tác xã hội nhằm phát triển mạnh trong xã hội và họ làm rất tốt các công việc có tính chất giao tiếp và liên hệ với những đối tác lấy đi hầu hết thời gian của họ. Những nghể thích hợp là bán hàng (tìm việc kinh doanh/bán hàng),thương lượng, giám sát viên và tư vấn khách hàng. Nên tìm việc kinh doanh

 

Cung Hổ Cáp thường rất huyền bí (24/10 đến 22/11)

Khi bạn thuộc cung này thì thường rất thích tham gia vào những nơi được gọi là gai góc nhất mà người khác không dám bước vào. Những người này rất tò mò và thường thích thám hiểm những điều huyền bí nhất. Những công việc phù hợp với cung này như nghiên cứu, thí nghiệm, khảo cổ học hay phóng viên điều tra.

 

Cung Nhân Mã rất thích khám phá (23/11 đến 21/12)

Những người cung Nhân Mã thường muốn biết sự thật và tìm ra niềm vui trong mỗi lần tìm ra kết quả cuối cùng. Họ thường hay tìm ra những địa diểm mới lạ và hấp dẫn đối với họ. Cung này có những ngành nghề phù hợp như quân sự, tôn giáo hay du lịch. Nên định hướng và tìm việc làm với những ngành trên.

 

Cung Ma Kết thường hay có định hướng (22/12 đến 19/2)

Cung Ma Kết rất thích đuổi theo những điều có thể mang lại sự thử thách với chính mình và họ thường không bao giờ bỏ cuộc chơi như những người khác hay họ chỉ muốn đến đích mà thôi. Nên tìm việc nhanh ở những ngành khoa học, ngành kỹ thuật và ngành công nghệ thông tin.

 

Cung Bảo Bình muốn đem đến sự độc đáo (21/1 đến 19/2)

Người thuộc cung này thường có tính cách nhìn xa trong rộng và làm việc một cách độc lập. Đây chính là những người thường hay có chủ đạo theo nhân đạo của hành tinh này. Cung này nên tìm việc ngành giao thông vận tải, thiên văn học hay hàng không sẽ rất phù hợp.

 

Cung Song Ngư có rất nhiều đam mê (20/2 đến 20/3)

Người có cung này thường có đặc điểm sáng tạo, đồng cảm hay một trực giác rất tốt. Nếu muốn thu hút họ thì phải có một không gian làm việc thật tốt. Những công việc như tạo mẫu tóc, chuyên gia tâm lý, công tác xã hội….

 

Chúc các bạn thành công !

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

IconicJob.vn – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm nhanh, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob