iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Cách viết CV xin việc cho vị trí Advertising

Quảng cáo là điều cần thiết, rất quan trọng để quảng bá sản phẩm và dịch vụ và tiếp cận đối tượng mục tiêu đúng với mong muốn của doanh nghiệp. Đó là một lĩnh vực sáng tạo, nơi những người có kỹ năng thuyết phục, thuyết phục và thuyết trình mạnh mẽ được yêu cầu. Vì nó là một trong những phương tiện mạnh nhất để thúc đẩy kinh doanh, nó đã nổi lên như một trong những nghề nghiệp cạnh tranh trong thế giới ngày nay. Lĩnh vực quảng cáo cũng đã phân nhánh các hồ sơ công việc khác nhau và doanh nghiệp chủ yếu liên quan đến các chiến lược tiếp thị sáng tạo và sáng tạo để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều tương tự cũng áp dụng khi bạn đang phác thảo một công cụ tiếp thị cho chính mình. Do đó, cho dù bạn chỉ mới bắt đầu trong ngành này hoặc là một người dày dạn kinh nghiệm, việc viết một bản lý lịch cho vị trí quảng cáo thật chuẩn, súc tích là điều bắt buộc vì nó mở ra cơ hội việc làm. Nếu bạn có thể khái niệm hóa, trình bày và bán bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào, quảng cáo là một lĩnh vực phù hợp với bạn.

I. Cách tạo CV xin việc cho vị trí Advertising

Bạn cần một mẫu CV xin việc thật chuyên nghiệp cho vị trí này. Nó nên được viết bằng phông chữ rõ ràng và các khoảng trắng thích hợp. Hồ sơ xin việc phải làm nổi bật các kỹ năng chính, khả năng, thành tích quan trọng cũng như mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Ngoài ra, bao gồm các kỹ năng bạn đã học được khi làm việc trong các tổ chức khác nhau.

Loại hồ sơ xin việc này thường được viết bằng kích cỡ phồng chữ là 12 và dạng phông thường là Times New Roman hoặc Sans Serif. Bạn cần nắm rõ các yêu cầu công việc của vị trí đang muốn ứng tuyển để có thể chuẩn bị CV xin việc một cách tốt nhất. Ví dụ, nếu bạn ứng tuyển cho vị trí là một nhà thiết kế thì bạn cần thể hiện sự sáng tạo để có thể gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Hãy viết một phần mô tả chính xác khi bắt đầu và bao gồm các điểm như kỹ năng chính, nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu lớn. Tránh quá nhiều tính từ trong phần này.

II. Khi bạn đang viết một CV xin việc cho vị trí quảng cáo, hãy quan sát các điểm sau:

– Quyết định đúng định dạng – theo thời gian, chức năng hoặc kết hợp

– Sử dụng đúng kiểu phông chữ và tiêu đề đậm

– Thêm phần mô tả ngắn với các mục tiêu nghề nghiệp

– Tập trung vào những thành tích và kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển

– Sử dụng các động từ hành động mạnh mẽ dành riêng cho ngành quảng cáo

– Làm nổi bật những trách nhiệm quan trọng tuân thủ công việc

– Kết hợp các từ khóa đúng theo vị trí

Các nhà quản lý tuyển dụng phải nhận rất nhiều hồ sơ ứng tuyển. Do vậy, nếu hồ sơ không rõ ràng hoặc phóng đại quá trớn sẽ có nguy cơ bị loại. Hãy điều chỉnh CV xin việc của bạn thật phù hợp với lĩnh vực bằng cách tham khảo các mẫu CV cho vị trí quảng cáo sau đây nhé.

III. Các mẫu CV xin việc cho vị trí Digital Advertiser

Với thời đại số hóa, nhu cầu thúc đẩy một doanh nghiệp sử dụng các kỹ thuật quảng cáo kỹ thuật số đã tăng lên. Do đó, ngày càng có nhiều công ty sử dụng Internet để mở rộng cơ sở khách hàng của họ. Còn được gọi là quảng cáo trên Internet, đây là xu hướng mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo đã được chọn và rất quan trọng nếu các công ty muốn sản phẩm của họ thu hút được nhiều nhãn cầu hơn. Nó bao gồm các quảng cáo và tin nhắn quảng cáo được gửi bằng tin nhắn, email, quảng cáo trực tuyến hoặc với sự trợ giúp của nền tảng truyền thông xã hội. Một chuyên gia làm việc trong lĩnh vực này được yêu cầu để tạo ra các chiến lược quảng cáo hiệu quả để quảng bá thương hiệu trực tuyến của công ty để thu hút đối tượng mục tiêu.

Một chuyên gia quảng cáo kỹ thuật số sử dụng các phương pháp khác nhau như phân tích trang web, tiếp thị qua email hoặc kỹ thuật SEO để khám phá các cách tiếp cận khách hàng và thu hút đối tượng lớn hơn để bán sản phẩm. Họ làm việc với các nhóm khác nhau như copywriter, nhóm tiếp thị, thiết kế web hoặc giám đốc bán hàng để giám sát các chiến dịch tiếp thị ngay từ khi lên ý tưởng đến thực thi. Một cá nhân muốn tạo dựng sự nghiệp trong lĩnh vực này phải có kỹ năng quản lý dự án tuyệt vời và khả năng truyền đạt ý tưởng tới mọi người.

CV xin việc Digital Advertising

Mẫu CV xin việc Digital Advertising. Download



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob