iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Các mẫu biên bản bàn giao công việc 2019

1. Mẫu biên bản bàn giao công việc

Mẫu 1: 

Biên bản bàn giao công việc

Biên bản bàn giao công việc. Download

Mẫu 2:

biên bản bàn giao công việc

Biên bản bàn giao công việc. Download

Biên bản bàn giao công việc thường được sử dụng trong trường hợp bàn giao công việc trước khi nghỉ việc, nghỉ thai sản, chuyển công tác… Dưới đây là mẫu biên bản bàn giao công việc với đầy đủ thông tin giúp thuận lợi cho quá trình bàn giao công việc.

Đây là loại biên bản giúp người bàn giao dễ dàng thống kê được toàn bộ các tài liệu, công cụ, dụng cụ làm việc đã sử dụng trong công việc.

Công dụng của biên bản bàn giao công việc:

– Đảm bảo quyền lợi cho các bên khi bàn giao công việc.

– Thể hiện sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc của người bàn giao

– Nếu gặp phải vấn đề nào đố không thể tiếp tục công việc, người lao động cần một biên bản bàn giao rõ ràng để tránh việc:

+ Mất mát tài sản dẫn đến việc phải bồi thường.

+ Thất lạc các tài liệu quan trọng.

+ Bí mật của doanh nghiệp gồm có bí mật công nghệ, kinh doanh bị phát tán gây tổn hại cho doanh nghiệp.

2. Mẫu biên bản bàn giao tài sản

Mẫu 1:

Biên bản bàn giao tài sản

Biên bản bàn giao tài sản. Download

Mẫu 2: 

Biên bản bàn giao tài sản mẫu 2

Biên bản bàn giao tài sản. Download

Mẫu 3:

biên bản bàn giao tài sản

Biên bản bàn giao tài sản. Download

Được sử dụng khi muốn xác nhận sự chuyển giao tài sản giữa các nhân với nhau hoặc giữa các doanh nghiệp. Ở Việt Nam, việc bàn giao tài sản thường xảy ra thường không được xác lập bằng văn bản thể hiện rõ nội dung và mục đích của việc chuyển giao. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc xảy ra rất nhiều tranh chấp và giải quyết tranh chấp phát sinh về sau này sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không thể chứng minh được đầy đủ các tài sản đã được bàn giao.

Theo quy định của pháp luật, việc bàn giao phải được xác lập biên bản bản có chữ ký của hai bên, mỗi bên giữ một bản, khi xảy ra tranh chấp mới được tòa án bảo vệ quyền lợi. Biên bản bàn giao tài sản có ý nghĩa đặc biết quan trọng về mặt pháp lý. Ngay cả đối với các mối quan hệ thân thiết như: bố con, mẹ con, vợ chồng, hoặc bạn bè thân thiết… thì việc sử dụng biên bản cũng không thể bỏ qua.

3. Mẫu biên bản bàn giao tài liệu

Mẫu 1

Mẫu biên bản bàn giao tài liệu

Biên bản bàn giao tài liệu. Download

Đây là mẫu biên bản được sử dụng rất nhiều trong quá trình mua bán hàng hóa, giao dịch thương mại… giúp bên mua và bên bán dễ dàng thực hiện các công tác trao đổi bàn giao chứng từ, hồ sơ tài liệu. Mẫu biên bản này còn được sử dụng khi người lao động chuyển đổi công việc từ phòng ban này sang phòng ban khác hoặc nghỉ việc. Với định dạng và thông rõ ràng sẽ giúp việc bàn giao tài liệu được rõ ràng và nhanh chóng hơn tránh sự nhầm lẫn.

4. Mẫu biên bản bàn giao đất

Mẫu 1

Mẫu biên bản bàn giao đất

Biên bản bàn giao đất. Download

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob