iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Top các công ty Nhật Bản đầu tư tại Hồ Chí Minh

Hiện này làn sóng công ty Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam là rất lớn, do đó nhu cầu tuyển dụng ứng viên người Việt làm việc tại các công ty Nhật cũng tăng lên nhanh chóng, mang lại rất nhiều việc làm cho lao động người Việt. Dưới đây là danh sách các công ty Nhật Bản đã đầu tư và thành lập công ty tại tp HCM trong thời điểm hiện tại.

1. Công ty thương mại ACS Việt Nam

Công ty ACS Việt Nam là công ty con thuộc tập đoàn Aeon của Nhật Bản – đây là tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản với rất nhiều công ty con trên toàn Châu Á.

Công ty ACS hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm với rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau như: điện thoại, laptop, xe máy, thiết bị nông nghiệp , các thiết bị gia dụng…

Địa chỉ: 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25. Q. Bình Thạnh Tp.HCM.

2. Công ty TNHH nước giải khát Kirin Acecook

Công ty Kirin Acecook là công ty sản xuất và gia công nước hoa quả đóng chai. Đây là công ty được liên doanh giữa hai tập đoàn lớn của Nhật Bàn là tập đoàn Kirin và Acecook với vốn đầu tư khoảng 60 triệu đô. Công ty đã xây dựng thương hiệu nước uống khá nổi tiếng tại Việt Nam là Wonderfarm. Hiện tại công ty có 2 nhà máy tại Bình Dương và Đồng Nai.

Địa chỉ: Floor 4A – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.

3. Iconic Vietnam

Công ty Iconic Vietnam là công ty Nhật Bản được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực headhunt, giới thiệu thông tin tuyển dụng, việc làm cho doanh nghiệp và người lao động.

Địa chỉ: Tâng 10, tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

4. Gumi Việt Nam

Gumi Vietnam là một công ty CNTT của Nhật Bản, lĩnh vực chính là phát triển các ứng dụng web & Mobile.

Địa chỉ: Lầu 4 Toà nhà DHouse 39 Nguyễn Thị Diệu Phường 6 Quận 3, HCM.

5. Obayashi Vietnam

Công ty Obayashi là công ty Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, là nhà thầu nước ngoài có uy tín rất lớn tại thị trường Việt Nam với những dự án nổi bật tại Việt Nam như Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đường hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây Sài Gòn, Khu Công Nghiệp Nomura, Nhà máy Canon, Nhà máy Sanyo, trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú.…

Hiện tại Công ty có hai văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Địa chỉ:

– 37 Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

– Tòa nhà PVI, Tầng 17, Phòng 1701, Lô VP2, Đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

6. Saigon Precision

Công ty TNHH Saigon Precision là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi. Công ty Saigon Precision hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các linh kiện cơ khí chính xác dùng trong công nghiệp, các máy công nghệ cao, thiết bị đo đạc. Tổng số nhân viên lên đến 2500 người.

Địa chỉ: Khu Chế Xuất Linh Trung 1, Đường D, Lô 15, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức,Tp. Hồ Chí Minh

7. Daiko Vietnam

Công ty Daiko Vietnam là một công ty chuyên về quảng cáo. Đây là công ty con của Daiko Nhật Bản, cung cấp các dịch vụ bao gồm xây dựng thương hiệu, lập kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm sắp ra mắt.

Địa chỉ: Suite B601 The Manor, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, HCM.

8. Công Ty Ajinomoto Việt Nam

Ajinomoto Việt Nam là một nhánh của Ajinomoto Nhật Bản chuyên về các mặt hàng như bột nêm gia vị, giấm, nước sốt mayonnaise, nước giải khát..

Địa chỉ: Tầng 22, Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM

9. Nidec Vietnam

Nidec Vietnam là công ty của Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực sản xuất motor quạt có độ chính xác cao, các vi mạch điện tử, phụ kiện máy tính.

Địa chỉ: Lot No I1-N2, SAIGON HI-TECH PARK, Quận 9, HCM.

10. Dentsu Vietnam

Công ty Dentsu VietNam là công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Công ty Dentsu là một trong những tập đoàn về Marketing lớn mạnh hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Là công ty mơ ước của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam muốn ứng tuyển và làm việc khi theo đuổi đam mê trong ngành sáng tạo.

Địa chỉ: 23rd Floor, AB Tower, 76 Lê Lai, HCM.

11. Song Han Vietnam Tourist

Công ty Song Han Vietnam Tourist thuộc tập đoàn H.I.S Nhật Bản. Công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch chuyên các Tour nội địa và quốc tế cho du khách người Việt và nước ngoài.

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

12. Công ty kĩ nghệ & xây dựng TU- Fujita

Công ty kĩ nghệ & xây dựng TU- Fujita là liên doanh của công ty Fujita Engineering Nhật và cty Thăng Uy. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kĩ nghệ và xây dựng như: hệ thống nhà xưởng, hệ thống giao thông tòa nhà, hệ thống lưu trú, hệ thống thể thao, hệ thống cung cấp năng lượng, thiết kế, xây dựng và bảo trì toàn diện.

Địa chỉ: 489 Nguyen Van Linh St., Tan Phong, Quận 7, Ho Chi Minh.

13. Evolable Asia

Công ty Evolable Asia là công ty hoạt động trong lĩnh vực CNTT với 100% vốn của Nhật. Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ phát triển Offshore và LPO/Coding với hình thức “các phòng Lab” đã mang lại những trải nghiệm làm việc rất độc đáo.

Địa chỉ:Lầu 4, Saigon Finance Center No 9, Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, HCM.

14. Yamagata Vietnam

Công ty Yamagata Vietnam là một công ty con của tập đoàn Yamagata Nhật Bản, tập đoàn có rất nhiều công ty con ở Châu Á và Mỹ. Công ty hoạt động trong lịch vực in ấn và các dịch vụ khác như thiết kế website, thiết kế hệ thống và dịch thuật.

Địa chỉ: Lô 49C, Khu công nghiệp Quang Minh I, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

15. Nissin foods Vietnam

Công ty Nissin Food Vietnam là một chi nhánh của tập đoàn Nissin Nhật Bản chuyên sản xuất mì gói, mì sợi và các sản phẩm tương tự.

Địa chỉ: 5th Floor, ITAXA House, 122-126 Nguyen Thi Minh Khai, District 3, HCMC, Vietnam.

16. Vietnam Glass Industries

Công ty Vietnam Glass Industries thuộc tập đoàn NSG Group. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất kính và sản phẩm kính lớn nhất thế giới, có 3 lĩnh vực kinh doanh chính: Kiên trúc, Ô tô và kính kỹ thuật. Có rất nhiều cơ sở và văn phòng trên 100 quốc gia.

Địa chỉ: 8 Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh.

17. SCS Global Consulting Vietnam

Là công ty của tập đoàn toàn cầu SCS chuyên hoạt động trong lĩnh vực kế toán, bao gồm các dịch vụ thuế, kiểm toán, tư vấn tài chính và những dịch khác như lương, đăng ký giấy phép. Hiện tại, ở Việt Nam công ty có 2 văn phòng tại Hà Nội và HCM

Địa chỉ: Floor 12A, Vincom Center B 72 Le Thanh Ton Street, District 1, Ho Chi Minh City

18. Family Mart

Family Mart là chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản, được phát triển và mở rộng tại Việt Nam năm 2009. Cửa hàng cung cấp rất nhiều hàng tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng như thức ăn nhanh, bánh kẹo, các loại nước giải khát…

Địa chỉ: 69 Nguyen Khac Nhu, Co Giang Ward, Distric 1, HCM City

19. Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Kyodo Sojitz

Là tập đoàn liên doanh của Nhật Bản chuyển sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho gia súc gia cầm.

Địa chỉ: Lô F5-F6-F7-F8, Khu Công Nghiệp Thịnh Phát, Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, Long An.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob