iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Top 50 công ty đáng làm việc nhất năm 2018

Để tìm kiếm ra những công ty có môi trường làm việc tốt nhất, Glassdoor đã thực hiện khảo sát và lấy ý kiến của các nhân viên về mức độ hài lòng cũng như lý do khiến họ muốn gắn bó lâu dài với nơi mà mình đang làm việc. Sau đây là danh sách 50 công ty đáng làm việc nhất năm 2018 mà bạn có thể tham khảo.

1. Facebook

Tỷ lệ bình chọn: 4.6
Facebook là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-1
“Thật tuyệt vời khi có thể làm việc tại đây – Tôi không tìm thấy nơi nào tốt hơn nơi đây. Bạn sẽ được làm việc với những người có bộ óc thiên tài, dường như nguồn năng lượng trong họ lúc nào cũng đạt mốc 100% và họ luôn có niềm tin mãnh liệt vào công việc mà họ đang làm. Bạn sẽ được thưởng không chỉ khi cá nhân bạn làm tốt mà cả khi công ty đạt mức doanh thu mong đợi. Bạn luôn cảm thấy được khích lệ bởi vì sản phẩm bạn làm ra được sử dụng bởi hàng tỷ người trên thế giới, bất kể ở địa vị nào, trình độ ra sao…” – Chuyên viên nghiên cứu dữ liệu của Facebook (Menlo Park, California)

2. Bain & Company

Tỷ lệ bình chọn: 4.6
Bain & Co. là công ty chuyên tư vấn quản lý.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-2
“Con người chính là lý do khiến tôi yêu công việc ở Bain & Company. Mỗi ngày tôi tận hưởng niềm vui tại công ty và đón nhận thử thách trong công việc, tôi luôn được truyền cảm hứng bởi những người đồng nghiệp tài năng ở xung quanh!” – Nhân viên điều phối Marketing tại Bain & Company (Boston, Massachusetts)

3. Boston Consulting Group

Tỷ lệ bình chọn: 4.6
Boston Consulting Group là công ty tư vấn quản lý và doanh nghiệp toàn cầu.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-3
“Độ uy tín cao, tiềm năng phát triển rộng mở, đào tạo hàng đầu, đồng nghiệp là những người thông minh nhất/sáng tạo nhất trên thế giới, thức ăn và nước uống được cung cấp miễn phí mọi lúc.” – Nhân viên tài chính/kiểm toán của Boston Consulting Group. (Boston, Massachusetts)

4. In-N-Out Burger

Tỷ lệ bình chọn: 4.6
In-N-Out Burger là một chuỗi các nhà hàng chuyên về thức ăn nhanh.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-4
“Có sự linh động trong việc ra kế hoạch, đồng nghiệp của bạn là những người có nét tương đồng về tính cách vì vậy nên mọi người có xu hướng làm việc hòa thuận cùng nhau và cùng nhau phát triển. Bạn sẽ luôn có cảm giác được đánh giá cao, thức ăn thì miễn phí mỗi ngày, lương cao và các phúc lợi cũng rất tốt!” – Nhân viên cấp 4 tại In-N-Out Burger (Los Angeles, California)

5. Google

Tỷ lệ bình chọn: 4.6
Google là trang tìm kiếm trên internet lớn nhất thế giới.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-5
“Đồng nghiệp của tôi là những người cực kỳ thông minh, các sản phẩm thì thú vị, công tác quản lý chuyên nghiệp, nhiều đặc quyền tuyệt vời cho nhân viên (như chính sách bảo hiểm, thức ăn cho nhân viên, chính sách giảm giá gần như 100% khi mua sản phẩm của công ty), cơ hội được đi du lịch.” – Kỹ sư phần mềm tại Google (Moutain View, California)

6. lululemon

Tỷ lệ bình chọn: 4.6

Lululemon là công ty cung cấp các trang phục thể thao và yoga.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-6
“Những thành viên trong nhóm đều rất tuyệt vời. lululemon mang lại nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được học hỏi, trưởng thành và hoàn thiện mình. Quan trọng hơn hết, bạn sẽ không có cảm giác làm công mà thấy như mình đang làm chủ doanh nghiệp, bạn có thể đóng góp công sức vào sự thành công của cả chuỗi cửa hàng.” – Trợ lý trưởng phòng tại lululemon (Lynnfield, Massachusetts)

7. HubSpot

Tỷ lệ bình chọn: 4.6
HubSpot là công ty chuyên phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho marketing và bán hàng.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-7
“Văn hóa đặc trưng tại HubSpot là bất kể bạn đến từ đâu, nhiệm vụ của bạn là gì thì một khi bạn cất lời, bạn luôn luôn được người khác lắng nghe. Mọi người làm việc ở đây rất hay đùa nghịch với nhau (tất nhiên là theo những cách thông minh), họ cực kỳ chăm chỉ nhưng cũng rất ư hài hước. Bạn sẽ đến đây vì lương hay chế độ đãi ngộ tốt nhưng bạn sẽ gắn bó với nơi này vì sự nghiệp thăng tiến cho tương lai.” – Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại HubSpot (Cambrigde, Massachusetts)

8. World Wide Technology

Tỷ lệ bình chọn: 4.5
World Wide Technology là công ty tư vấn công nghệ.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-8
“Tôi không nghĩ là có công ty nào lại khuyến khích nhân viên của mình huấn luyện chéo (nhân viên phòng ban này đào tạo cho nhân viên phòng ban khác), tổ chức các lớp lãnh đạo tương lai hay đầu tư vào nhân viên nhiều như WWT đang làm. Nhóm điều hành luôn sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào bạn cần. Họ là những người rất có đầu óc và luôn cố gắng để đưa tất cả mọi người và công ty cùng phát triển” – Chuyên viên phát triển doanh nghiệp tại World Wide Technology (Maryland Heights, Missouri)

9. St. Jude Children’s Research Hospital

Tỷ lệ bình chọn: 4.5
St. Jude Children’s Research Hospital là bệnh viện tiên phong trong việc nghiên cứu các phương pháp điều trị bệnh ung thư cho trẻ em và những bệnh khác đe dọa đến tính mạng.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-9
“Mọi người ở đây đều rất thân thiện và thực sự vượt ngoài sức tưởng tượng. Có cảm giác nơi đây giống như một gia đình hơn là nơi để làm việc. Các trang thiết bị nghiên cứu là những loại hiện đại và dẫn đầu công nghệ, mọi thứ đều được liên kết và hỗ trợ cho nhau, giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất.” – Nhà khoa học tại St. Jude Children’s Research Hospital (Memphis, Tennessee)

10. Ultimate Software

Tỷ lệ bình chọn: 4.5
Ultimate Software là công ty công nghệ chuyên phát triển và bán các phần mềm nhân sự.

top-50-cong-ty-dang-lam-viec-nhat-nam-2018-10
“Văn hóa và các giá trị là nền tảng chủ yếu tại nơi này. Nét văn hóa quan tâm đến con người trước tiên (People First) xuất phát từ chính CEO của chúng tôi và dần lan tỏa, chia sẻ bởi hầu hết các thành viên trong tổ chức. Mọi người đều được chào đón, phụ nữ được trao quyền và những người thuộc dân tộc thiểu số cũng được tin tưởng, trao quyền. Ai làm việc chăm chỉ chắc chắn sẽ được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.” – Chuyên gia hỗ trợ phần mềm tại Ultimate Software (Weston, Florida)

Và những cái tên còn lại trong top 50:
11. SAP
12. McKinsey & Company
13. Keller Williams
14. E. & J. Gallo Winery
15. Salesforce
16. Power Home Remodeling
17. Delta Air Lines
18. Academy Mortgage
19. The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints
20. H E B
21. LinkedIn
22. DocuSign
23. Southwest Airlines
24. NVIDIA
25. Fast Enterprises
26. AvalonBay Communities
27. Nestlé Purina
28. Blizzard Entertainment
29. Paylocity
30. Intuit
31. Adobe
32. NewYork Presbyterian Hospital
33. VMware
34. Concur
35. Boston Scientific
36. Forrester
37. Kimpton Hotels & Restaurants
38. Johnson & Johnson
39. Microsoft
40. Ellie Mae
41. Hilton
42. Yardi Systems
43. Smile Brands
44. Progressive Leasing
45. Memorial Sloan Kettering
46. Texas Health Resources
47. Protiviti
48. Oshkosh Corporation
49. Wegmans Food Markets
50. SpaceX

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tim viec lam nhanh, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



Whatever happens, happens
back-to-top iconicjob