iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Nhu cầu tìm việc làm tiếng Nhật cấp quản lý lương cao tại TPHCM

Thông tin việc làm tiếng Nhật cấp quản lý lương cao tại Tphcm

 

 

Các ứng viên tìm việc làm tiếng nhật cấp quản lý có thể tìm đến trang web chuyên tuyển dụng nhân sự cho các công ty Nhật Bản bao gồm Iconic Việt Nam, Iconic Fan Page …. Tại đó, thông tin về tất cả các việc làm theo từng vị trí đều được đăng tải đầy đủ và cập nhật hàng ngày.

 

Ví dụ, một vài việc làm tiếng Nhật cấp quản lý lương cao được đăng tải ở trang Iconicvn.com như:

 

Job Company Salary Location
Advertising Product Director Iconic Client

$3,500

Ho Chi Minh
Human Resource Manager Iconic Client

$1,500

Ho Chi Minh
Accounting Manager Iconic Client

$1,500

Ho Chi Minh
Sale Manager Iconic Client

$1,500

Binh Duong
Training Executive Iconic Client

$1,200

Ha Noi
Assistant Director Iconic Client

$1,000

Long An
BSE Tiếng Nhật Iconic Client

$1,000

Ho Chi Minh
Graphic Designer Iconic Client          $500 Ha Noi

 

Xem Thêm Các Công Việc Cấp Quản Lý Lương Cao Tại TPHCM

 

 

Mức lương cho từng cấp bậc ở các công ty Nhật tuyển dụng

 

 

Sẽ không ít ứng viên tìm việc làm tiếng nhật lương cao tại tphcm dễ có sự nhầm lẫn rằng chỉ cần có một trình độ tiếng nhật tương đối, giao tiếp vừa phải là có thể tìm được việc làm tiếng Nhật lương cao ngay khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các công ty Nhật tuyển dụng tại tphcm chỉ chấp nhận trả khoản thu nhập xứng đáng với cho các nhân viên với đúng năng lực và đóng góp mà họ bỏ ra. Tùy theo vị trí, cấp bậc mà thảng bảng lương thường được cụ thể như sau:

 

  • Vị trí nhân viên/junior/senior kinh nghiệm < 2 năm: tuy là vị trí khởi điểm ở các công ty Nhật tuyển dụng nhưng mức lương cũng rất hấp dẫn dao động từ $400 – 1000 USD. Sở dĩ có biên độ  rộng như vậy vì tùy theo ngành và trình độ tiếng Nhật, bạn có thể được trả mức cao hơn, ngang bằng  với cấp bậc cao hơn. Ví dụ như nếu bạn có trình độ Nhật Ngữ đạt từ mức N2 đến N1 ở những công việc đặc thù thì khả năng bạn có được việc làm tiếng nhật $800 – 1000$ là đều hoàn toàn có thể.

 

  • Vị trí trưởng nhóm/chuyên viên/giám sát: ở vị trí này, các nhà tuyển dụng công ty Nhật sẵn sàng trả cho cấp leader ở mức từ $700 – 1200 USD. Tương tự như vậy, tùy theo chuyên môn và trình độ tiếng Nhật mà các nhân sự được trả lương cao hơn hay thấp hơn.

 

 

  • Vị trí trưởng phòng/quản lý: mức lương dao động cho cấp trưởng phòng/quản lý chênh lệch từ $1200 – 2000 USD. Thường ở vị trí này thì đòi hỏi trình độ tiêng Nhật phải ở mức cao, giao tiếp tốt để có thể đảm nhận việc gặp gỡ, đàm phán với đối tác người Nhật và trình bày các ý tưởng, dự án bằng tiếng Nhật.

 

  • Vị trí  giám đốc/CEO: mức lương cho các vị trí này đặc biệt hấp dẫn vì sự đòi hỏi rất cao ở chuyên môn cũng như trình độ tiếng Nhật. Thu nhập mà các giám đốc có thể đạt được ở các công ty nhật tuyển dụng dao động từ $2500 – 4000 USD theo từng lĩnh vực công việc.

 

 

Nhận định chung

 

Nhìn chung, nếu so sánh thang bảng lương ở các công ty Nhật so với các công ty trong nước và các công ty nước ngoài, chúng ta sẽ nhận thấy mức lương này khá cạnh tranh và đạt được mức kỳ vọng đối với nguồn nhân lực có trình độ cao ở Việt Nam. Mặt khác, ngoài chế độ lương bổng hấp dẫn thì các công ty Nhật tuyển dụng còn nổi tiếng bởi những chế độ ưu đãi, chăm sóc nhân viên trong suốt quá trình làm việc trong môi trường việc làm tiếng Nhật.

Do đó trong thời điểm này và trong tương lai, môi trường việc làm công ty Nhật vẫn tiếp tục là một trong những kênh tìm kiếm việc làm hàng đầu tại thị trường nhân lực Việt Nam



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob