iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Môi trường học tiếng Nhật đột phá tại Nhật Ngữ Kiến Minh

1. Giới thiệu về trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh

Xuất phát từ niềm đam mê với những giá trị của đất nước mặt trời mọc, Nhật ngữ Kiến Minh được thành lập tháng 8/2016, với mong muốn tạo ra một môi trường học tập tiếng Nhật đột phá ngay tại Việt Nam, trở thành cầu nối giúp các bạn trẻ Việt có tiếp cận cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản.

“Tiếng Nhật vì tương lai Việt” đây là kim chỉ nam giúp Nhật ngữ Kiến Minh luôn nổ lực để tạo ra một môi trường học tập hiện đại và đột phá hơn so với phương pháp dạy truyền thống hiện nay.Tại Kiến Minh các học viên không những học được tiếng Nhật mà còn thẩm thấu một cách tự nhiên văn hóa và tinh thần Nhật Bản truyền cảm hứng cho học viên nỗ lực, trưởng thành hơn mỗi ngày.

Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh

2. Điểm đặc biệt của Kiến Minh

Tại Nhật ngữ Kiến Minh, đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đã từng có thời gian trải nghiệm cuộc sống du học và làm việc tại Nhật Bản. Nhờ đó, trung tâm hiểu rõ những khó khăn khi học tiếng Nhật, hòa nhập với môi trường văn hóa mới để hoàn thiện chương trình đào tạo cũng như các dịch vụ bổ sung, giúp người học có được vốn tiếng Nhật vững vàng cùng các hiểu biết về văn hóa và chuẩn bị tâm thế khi trải nghiệm môi trường mới.

Lớp học được thiết kế với số lượng học viên vừa phải từ 8 – 15 học viên để có thể theo sát và hỗ trợ từng học viên một cách tốt nhất.Từ N5 đến N3 các học viên đều được học tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng KANJI học và có thể sử dụng được cũng là một trong những phương châm của Kiến Minh.

Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh

3. Các khóa học ở Kiến Minh

Các khóa học tại Nhật ngữ Hajime Nippon đa dạng, đáp ứng yêu cầu học ở nhiều trình độ khác nhau. Đặc biệt, mức học phí tại đây cũng được nhiều người học đánh giá là hợp lý, với mức chi phí trung bình khoảng 880,000 VNĐ/ tháng đối với chương trình đào tạo N4, N5. Với các khóa học cấp tốc hoặc trình độ cao hơn thì chi phí cũng tăng lên tương ứng nhưng vẫn được đánh giá là “khá mềm”.

Thông tin các khóa học và đăng ký tại : Khóa học tại Kiến Minh

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN HAJIMENIPPON VIỆT NAM

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ KIẾN MINH

Địa chỉ: 6-8 Đường số 16, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức (Chung cư Linh Trung).

☎️ (028) 22532151 – 0938 844 469 – 0938 044 469

Website : https://hajimenippon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/nhatngukienminh/

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob