iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Bí quyết để “kéo dài” thời gian cuối tuần

Mỗi ngày làm việc đều trôi qua rất chậm, nhưng cứ hễ đến cuối tuần là bạn lại có cảm giác nó qua nhanh như một cái chớp mắt. Chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác mình chưa được nghỉ ngơi gì nhiều mà đã phải bắt đầu một tuần mới với hàng đống việc làm đang chờ sẵn rồi. Đừng quá lo lắng vì việc đó, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết đề kéo dài thời gian cuối tuần của bạn, nghe có vẻ hoang đường đúng không, nhưng đó là sự thật.

 

> 3 Tuyệt chiêu để chinh phục nhà tuyển dụng khó tính
> Làm thế nào để khác biệt hóa CV xin việc
> Có nên bóp méo sự thật trong CV xin việc làm?

 

Làm thế nào để kéo dài ngày nghỉ cuối tuần

 

Đừng ngủ nhiều vào những ngày cuối tuần

Hẳn là sau một tuần làm việc mệt nhọc bạn chỉ muốn có một ngày để ngủ cho thỏa thích, và bạn nướng tới trưa. Sau khi ăn cơm xong bạn lại ngủ đến chiều, vậy là kết thúc một  ngày thật nhanh và nhạt nhẽo. Khi chúng ta ngủ cũng là lúc chúng ta có cảm giác thời gian trôi qua nhanh nhất. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian của bạn chỉ để ngủ nướng.

 

Xem thêm3 Bí quyết giúp dân văn phòng có những ngày nghĩ lễ tuyệt vời

 

Đặt thật nhiều lịch hẹn với bạn bè

Hãy tạo cho mình nhiều nơi để đi, nhiều người đê gặp và nhiều điều thú vị để khám phá. Lúc đó bạn sẽ có cảm giác mình đã trả qua được rất nhiều chuyện trong ngày và thời gian như dài thêm khi bạn tận hưởng niềm vui từ nơi này đến nơi khác.

 

Đừng bao giờ làm việc vào cuối tuần

Trong mỗi chúng ta ai cũng có đời sống vật chất và đời sống tinh thần. Bạn đã trả qua một tuần làm việc để phục vụ cho đời sống vật chất thì nên dành trọn những ngày cuối tuần cho đời sống tinh thần của mình. Đừng tham công tiếc việc mà phí hoài những ngày cuối tuần ý nghĩa của mình.

 

Xem thêmCùng bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả với 5 bước sau

 

Đây là những bí quyết giúp bạn kéo dài những ngày cuối tuần của mình. Không riêng gì những người đi làm, cho dù bạn đang đi học hay tìm việc làm thì những ngày cuối tuần vẫn là những ngày quan trọng để tận hưởng cuộc sống. Chúc bạn tìm việc nhanh để có thể tận hưởng hửng ngày cuối tuần tuyệt với sau thời gian làm việc mệt mỏi.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob