iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

3 Bí quyết giúp dân văn phòng có những ngày nghĩ lễ tuyệt vời

Những ngày lễ tết đang đến rất gần, đây là giai đoạn để những người làm việc đặc biệt là dân văn phòng refresh lại đầu óc và giải tỏa những sự mệt mỏi của những ngày làm việc cực nhọc cuối năm. Tuy nhiên, không ít người lãng phí những ngày nghỉ lễ quý giá của mình để sau khi đi làm lại thì tỏ ra tiếc nuối. Dưới đây là 3 phương pháp để giúp dân văn phòng có những ngày nghỉ lễ tuyệt vời nhất dành cho mình. Những người đang tìm việc làm cũng có thể tham khảo vì nó thích hợp cho mọi người.

 

> Ngôn ngữ cơ thể – chìa khóa để vượt qua vòng phỏng vấn
> Bí quyết để “kéo dài” thời gian cuối tuần
> 3 Tuyệt chiêu để chinh phục nhà tuyển dụng khó tính

 

3 bí quyết giúp dân văn phòng nghỉ lễ tuyệt vời

 

Lên kế hoạch đi du lịch xa

 

Hãy cùng bạn bè hoặc gia đình lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa đến những nơi mới mẻ mà bạn chưa bao giờ đặt chân đến. Hãy hạn chế đến những khu du lịch lớn, hay những nơi bạn từng đặc chân đến vì nó sẽ ít đem lại sự mới mẻ và thú vị cho chuyến du lịch của bạn. Một chuyến du lịch sẽ giúp dân văn phòng quên đi sự nhàm chán và tẻ nhạc trong bốn bức tường làm việc và thả mình vào những điều tuyệt vời và thú vị của cuộc sống. Và biết đâu bạn sẽ có thêm động lực giúp mình cố gắng, nỗ lực làm việc hơn để sau này dễ dàng tạo ra cho mình nhiều chuyến du lịch như vậy nữa cho bản thân.

 

Xem thêm: Bí quyết khôi phục động lực làm việc

 

Tham gia một lễ hội

 

Mùa nghỉ lễ cũng là mùa mà các lễ hội, các cuộc thi thú vị được tổ chức. Có thể là một cuộc thi hóa trang, một lễ hội hoa, hay bất cứ một lễ hội nào đem đến cho bạn một không khí hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, làm quen với nhiều nét văn hóa độc đáo mới và tận hưởng được nhiều màu sắc trong cuộc sống đằng sau văn phòng làm việc cuả mình.

 

Đoàn tụ cùng gia đình

 

Không gì tuyệt với hơn là được đoàn tụ với các thành viên trong gia đình. Đó là khoản thời gian tuyệt với nhất bạn có thể dành cho gia đình của mình, bố mẹ, anh chị, cô chú,… sẽ cùng đoàn tụ vào những ngày lễ để chia sẽ với nhau về cuộc sống, công việc. Từ đó gia đình bạn sẽ thêm phần gắn kết và hòa thuận hơn.

 

Trên đây là 3 bí quyết để dân văn phòng có được những ngày nghĩ lễ ý nghĩa trong tuần. Bất luận bạn đang có việc làm hay đang muốn tìm việc nhanh hay vẫn chỉ là những sinh viên học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường thì những ngày nghỉ lễ là những khoản thời gian quý giá nhất để bạn restart lại đầu óc và tận hưởng cuộc sống. Chúc bạn có những ngày nghỉ lễ tuyệt vời.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob