iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Bạn có muốn tìm việc làm ở Nhật Bản?

Bạn yêu thích Nhật Bản, bạn muốn sinh sống và khởi nghiệp tại đây ?

Môi trường làm việc ở Nhật Bản là nơi rất thuận lợi cho những ai có tài năng, bản lĩnh và sự cần cù trong công việc. Nếu bạn muốn thử thách bản thân, hay bạn đang tìm kiếm một sự nghiệp đầy hứng thú, hoặc chỉ đơn giản là bạn yêu thích văn hoá Nhật và muốn làm việc tại đây. Hãy mạnh dạn tìm kiếm một công việc, ICONIC Vietnam sẽ hướng dẫn cho bạn trình tự tìm việc và kinh nghiệm xin việc làm ở Nhật Bản.

Hướng dẫn trình tự tìm việc nhanh

Bước 1:

Công việc tại Nhật Bản: Tìm hiểu tình hình công việc tại Nhật Bản (mối quan hệ kinh doanh giữa Nhật Bản với nước ngoài).

Chuẩn bị tìm việc: Tiến hành làm các giấy tờ phục vụ cho việc tìm việc làm.

Viết: Sơ yếu lý lịch bản tự giới thiệu bản thân và nguyện vọng công việc, thư xin việc. (CV và cover letter)

Bước 2:

Tham gia hội chợ việc làm.

Đề ra chiến lược phỏng vấn cụ thể.

Bước 3:

Kiểm tra lại tác phong khi làm việc.

Vẻ bề ngoài, tuân thủ thời gian Văn ngữ chào hỏi.

Đồng thời thực hành và luyện tập phỏng vấn.

Trên đây là 3 bước khởi đầu tổng quát để giúp bạn tìm được một công việc tốt. đúng như mong muốn cũng như nguyện vọng của bạn.

Bạn cũng có thể tự tạo cơ hội cho mình bằng cách đăng ký hồ sơ trên cổng thông tin tuyển dụng Nhật Bản ICONIC: IconicJob.vn/ung-vien/dang-ky-nhanh

Kinh nghiệm tìm việc làm tại Nhật Bản

Để làm việc ở Nhật Bản thì khả năng tiếng Nhật là điều tất nhiên, hơn thế nữa việc tìm ra “bản thân có thể làm những gì” là điều quan trọng nhất, vì người ta trả thù lao cho bạn dựa trên những gì bạn làm được. Công việc ở Nhật Bản sẽ khó khăn hơn bạn tưởng tượng, bạn sẽ thấy cảnh mọi người làm việc không ngừng nghỉ để tạo ra thành quả tối ưu nhất, hoặc bạn sẽ tự hỏi vì sao bạn gặp stress ở tất cả mọi thứ bạn động tay vào. Làm việc ở Nhật Bản đòi hỏi bạn phải tôi luyện cho mình một tinh thần thép, chính là “tinh thần Võ Sĩ Đạo” của người Nhật. Nhưng đừng lo lắng, luôn có một điều chắc chắn ở đây, là bạn sẽ đạt được những thứ xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Do đó, hãy luôn cố gắng, tiếp tục cố gắng và cố gắng hơn nữa.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob