iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Introduction video – ICONIC

ICONIC – Cổng thông tin tuyển dụng Nhật Bản đã đến Việt Nam !

ICONIC Vietnam với phương châm “Việc Làm Tốt Nhất Cho Người Việt”, chúng tôi từ Nhật Bản đến đây mang theo sứ mệnh giúp bạn đặt từng viên gạch xây dựng sự nghiệp của bản thân mình.

Vậy, ICONIC với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và ứng viên tiềm năng trên phạm vi quốc tế. Hãy để chúng tôi giúp bạn cũng như bạn giúp chúng tôi thực hiện nhiệm vụ của mình, thông qua việc đăng ký tài khoản và tạo lập hồ sơ ứng viên trên cổng thông tin tuyển dụng ICONIC Vietnam – iconicjob.vn/ung-vien/dang-ky-nhanh

Khi bạn đăng ký tài khoản trên ICONIC, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên của chúng tôi, cũng như nhận được các thông tin việc làm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Và đừng quên tạo cho mình HỒ SƠ ỨNG VIÊN để dựa vào đó chúng tôi có thể tư vấn và liên hệ với các nhà tuyển dụng phù hợp với bạn.

Truy cập trang chủ IconicJob.vn

Hoặc facebook https://www.facebook.com/iconicJob.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob