- Hỗ trợ bộ phận sales liên hệ với khách hàng và nhận các đơn đặt hàng.
- Biên phiên dịch tài liệu, cuộc họp với khách hàng.
- Dịch các phiếu đặt hàng đã nhận (từ tiếng Việt sang tiếng Nhật).
- Báo cáo các đơn đặt hàng cho trụ sở chính tại Nhật Bản (tạo e-mail bằng tiếng Nhật).
- Nghiên cứu và điều tra các xu hướng của công ty địa phương.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Nhân Viên Trợ Lý (Part-time) [ Q.1 - HCM ]

Ngày đăng: 16/12/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hồ Chí Minh

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Nhật N2 trở lên (đọc, viết, nói).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
- Có kinh nghiệm làm trợ lý hoặc phiên dịch trong công ty thương mại.