iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Top 20 công ty công nghệ đáng làm việc năm 2017

Đây là năm thứ 9 liên tiếp danh sách này được đưa ra dựa trên đánh giá của nhân viên được đăng trên các trang web đánh giá từ ngày ngày 2 tháng 11 năm 2015 đến 30 tháng 10 2016. Sau đó được tổng hợp lại và đưa tới bạn đọc một cái nhìn tổng quát nhất.

Dưới đây là danh sách 20 công ty công nghệ đáng làm việc nhất năm 2017

Facebook

top-17-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017-1

“Chấp nhận sự đa dạng điều đó làm Facebook đã thực sự vượt qua tất cả các công ty công nghệ cao khác về vấn đề văn hóa, đặc quyền, và lối sống người lao động”, lời chia sẻ của một kĩ sư làm tại Facebook.

Google

top-20-cong-ty-cong-nghe-hang-dau-2017

“Nơi hội tụ những người thông minh làm nhiệm vụ thu thập dữ liệu, phân loại và định hướng dữ liệu tới người dùng là việc rất lớn lao và tôi yêu công việc tại đây” một giám đốc kỹ thuật của Google ở Mountain View, California viết

World Wide Technology

worldwide-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017

“Vô cùng quan tâm tới nhân viên cũng như khách hàng. Công ty tập trung vào làm cho nhân viên của họ hạnh phúc vì World Wide Technology biết nhân viên hạnh phúc sẽ làm cho khách hàng của họ hạnh phúc “, nhân viên điều phối của World Wide Technology ở Edwardsville, Illinois.

Fast Enterprise

fast-enterprise-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-2017

“FAST đã tạo ra một bầu không khí gia đình cùng nhau làm việc, trải qua những cuộc phiêu lưu cùng nhau và đi tới thành công cùng nhau. Tôi đã gặp rất nhiều người gắn bó với FAST trong hơn 10 năm làm việc tại đây”, nhân viên Admin của FAST tại Centennial, Colorado cho biết.

LinkedIn

linkedin-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-2017

“Ban lãnh đạo thực sự đầu tư vào việc phát triển kĩ năng nhân viên và luôn chắc chắn rằng bạn đang làm đúng công việc mà bạn giỏi nhất. Những phúc lợi của LinkedIn thật là tuyệt vời “, một giám đốc tiếp thị sản phẩm LinkedIn ở Mountain View, California cho hay.

Adobe

adobe-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017

“Văn hóa công ty của Adobe thật tuyệt vời, lợi ích và bầu không khí tổng thể để làm việc rất tốt. Mọi người rất cởi mở, hiểu biết và khả năng tiến bộ rất nhanh”, một nhân viên đặt hàng tại Adobe ở Lehi, Utah viết.

Paylocity

paylocity-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017

“Tuy đã phát triển rất mạnh nhưng Paylocity vẫn làm cho mọi người cảm thấy như một doanh nghiệp nhỏ. Paylocity có nhiều điều khiến cho nhân viên hạnh phúc và thoải mái khi làm việc”, viết bởi một chuyên gia hỗ trợ sản phẩm Paylocity ACA tại Arlington Heights, Illinois.

SAP

sap-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017

“Rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và có nhiều khả năng được đảm nhiệm các vai trò mới và các nhóm mới. Một công ty thực sự mang lại nhiều giá trị cho nhân viên của mình và đối xử với họ tốt”, một nhân viên quản lý tài khoản của SAP tại Chicago, Illinois nói.

MathWorks

mathworks-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017

“Một nơi tuyệt vời đầy những người thông minh và nhiệt huyết muốn làm điều đúng đắn. Nền văn hóa công ty rất tích cực và mang tính xây dựng. Đội ngũ quản lý thực sự tạo ra được những giá trị mà họ đã nói “một nhân viên bán hàng của MathWorks tại Natick, Massachusetts cho biết.

Salesforce

saleforce-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Đồng nghiệp của tôi là những người thông minh, năng động và tài năng. Chúng tôi có nhiều niềm vui! Chúng tôi không phải làm việc 60 – 90 tiếng một tuần ” một giám đốc cấp cao của Salesforce tại San Francisco, California vietest.

Intuit

intuit-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Mọi người được khuyến khích học hỏi và làm việc hiệu quả hơn. Ban quản trị luôn tiếp nhận và trân trọng những góp ý của chúng tôi. Thậm chí biến nó thành hiện thực nếu khả thi.”, Giám đốc Nội Dung của Intuit ở Mountain View, California.

Docusign

docusign-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Công ty đang phát triển cùng với những con người tuyệt vời. Luôn khuyến khích cân bằng công việc – cuộc sống và rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp tại đây”, một kỹ sư giải pháp DocuSign ở Seattle, Washington viết.

Concur

concur-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Concur luôn khuyến khích bạn hãy đảm bảo cuộc sống tốt thì mới có thể cân bằng công việc. Công ty đang phát triển rất nhanh chóng.”, một kỹ sư thiết kế phần mềm ở Concur tại Bellevue, Washington.

Akamai

top-17-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017-4

“Tôi chưa bao giờ được làm việc với nhiều cá nhân thông minh và tài năng như ở đây, những người luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau”, một giám đốc tài chính của Akamai ở Cambridge, Massachusetts thuật lại.

Zillow

zillow-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-2017-20

“Đột phá, nhanh chóng phát triển công ty với những người trưởng thành, những người thích đi làm mỗi ngày,” một kỹ sư phát triển phần mềm Zillow ở Seattle, Washington cho hay.

NVIDIA

nvidia-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Đây là một nơi làm việc thú vị, vui vẻ, nơi mà đồng nghiệp thông minh và đam mê về những gì họ làm”, giám đốc phần mềm của NVIDIA tại Santa Clara, California.

Airbnb

airbnb-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Mọi người thực sự thông minh, nhiệt tình và thân thiện. Các nhân viên quan tâm sâu sắc về sứ mệnh của công ty và các phúc lợi của cộng đồng Airbnb “, một nhà khoa học dữ liệu Airbnb ở San Francisco, California viết.

Apple

top-17-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nam-2017-5

“Lương cao và tiền thưởng nhiều. Phúc lợi sức khỏe tuyệt vời và môi trường làm việc tốt. Mỗi cá nhân có trách nhiệm với công việc của mình, tất cả mọi người là một phần của một đội bóng “, một kỹ sư cao cấp của Apple tại Cupertino, California cho biết.

Microsoft

microsoft-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Mức lương cạnh tranh, sự tham gia của cộng đồng tốt, sự hiện diện toàn cầu mạnh mẽ, sản phẩm tuyệt vời, quan tâm đến nhân viên,” viết bởi một nhân viên của Microsoft.

Texas Instruments

texas-instrument-top-20-cong-ty-cong-nghe-dang-lam-viec-nhat-nam-2017

“Văn hóa ở TI là tuyệt vời. Đồng nghiệp luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết”, một kỹ sư phần mềm tại Texas Instruments tại Dallas, Texas cho biết.



Là người có niềm đam mê điện ảnh và du lịch, tôi thích thưởng thức những bộ phim hay, đậm chất điện ảnh và nhân văn. Lan tỏa những điều tích cực là điều tôi đang và sẽ làm nhiều hơn nữa trong tương lai.
back-to-top iconicjob