iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Những hoạt động “ăn chơi” nổi bật dành cho bạn trong kì nghỉ lễ này

Chỉ còn một tuần nữa thôi là tất cả bàn dân thiên hạ trong công sở, từ anh lao công cho đến chị thủ quỹ, từ chú bảo vệ cho đến cô thư kí, từ anh trưởng phòng đến cô nhân viên sẽ đón chào và hưởng thụ một kì nghỉ lễ 30/4 dài ngày trong năm.  Vậy bạn đã có kế hoạch để “ăn chơi” xả ga, vui vẻ hết mình cùng với bạn bè, đồng nghiệp hay một nửa kia chưa. Cùng điểm qua một số hoạt động “ăn chơi” cực hot trong kì nghỉ lễ sắp tới nhé.

 

 

Xách Ba Lô, Bay Khắp Phương Trời

 

Chắc chắn một điều Du Lịch sẽ là ứng cử số 1 cho các hoạt động ăn chơi kì lễ này. Vậy nơi nào là nơi bạn sẽ tìm đến?

 

Đà Lạt với với cảnh đẹp như mơ, mờ ảo và huyền dịu. Đến Nha Trang với biển xanh ngát và đồi cát dài, hoặc tận hưởng kì nghĩ ở một Đà Nẵng phồn hoa và tráng lệ …. Còn vô vàn những điểm du lịch hấp dẫn khác cho bạn lựa chọn như Phú Quốc, Quy Nhơn, Hội An, Vịnh Hạ Long … nhưng hãy lưu ý về việc đặt phòng  khách sạn trong những ngày nghỉ này nhé. Vì có thể giá sẽ cao và bạn phải có kế hoạch đặt trước cả tuần đấy.

 

Ngoài ra, đối với các bạn trẻ ưa khám phá, thì không còn gì tuyệt vời hơn là thưởng thức một chuyến du lịch “bụi”. Cùng nhau xách balo lên, và đi khắp phương trời !!! Bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên từ những lần khám phá hang động đẹp mê hồn ở Tam Cốc, hay trải nghiệm trên thành phố Sapa mờ sương, hoặc dạo quanh hang cùng ngõ hẻm ở Tam Đảo, và nếm trải hương bị ngọt hương muối của hải sản ở Quy Nhơn.

 

Nghĩ đến thôi là khoan khoái cả tâm hồn, đúng không nào?

 

Ngày Mua Sắm Bất Tận

 

Với những tìn đồ yêu mua sắm thì đây cũng là dịp không thể tốt hơn để kêu gọi những member yêu  shopping như mình cùng tiến bước vào các trung tâm thương mại lỗng lẫy của thành phố. Tận hưởng cảm giác ngắm nhìn những bộ cánh Mango lung linh ở cửa hàng, hay những chiếc túi xách Channel khêu gợi, và những chiếc hài Chales & Keith lấp lánh.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cảm giác tung tăng dưới phố với xúng xính những món thời trang đầy màu sắc trên tay và hát bài “Là con gái thật tuyệt”, đúng không các chị em

Bạn Bè Tụ Họp Quanh Ta

 

Nếu đã lâu chưa liên lạc với những người bạn chí cốt, những tri kỉ một thời có biết bao kỉ niệm ở thời còn mài đũng quần trên ghế nhà trường.  Hãy lập tức bắt điện thoại lên ngay đi, và gọi cho nhóm tứ quái từng một thời kề vai sát cánh trong các hoạt động quậy phá đầy tinh nghịch trong lớp học. Tụ họp mọi người trong một buổi tiệc thịt nướng ngoài trời để cùng hàn huyên tâm sự, sau đó quậy thả ga với những bài hit Karaoke quen thuộc và kết thúc là một chầu nhậu hết mình ở một địa điểm quen thuộc.

 

Để sống lại các kỉ niệm một thời cùng với lũ bạn chí cốt thì liệu có thể bỏ qua.

Về Nhà

 

Đây cũng là thời điểm để bạn nghĩ đến vòng tay của gia đình sau những quãng thời gian nhiều sóng gió với cuộc đời. Hãy tạm gác những ước mơ và hoài bão tương lai, tạm gác những nhiệt huyết của công việc sang một bên và nhường chỗ cho cảm giác bình yên và thoải mái khi ngắm nhìn những cánh đồng xanh bát ngát, những vườn cây trĩu năng quả, những dòng sông dịu êm mời đón bạn về. Hay chỉ đơn giản là mùi vị mặn mà, đậm đà của con cá rô đồng và hương cà pháo thơm nồng từ đôi bàn tay khéo léo của mẹ.

 

Quê nhà lúc nào cũng là nơi chốn bình yên cho tâm hồn của bạn. Hãy về và cảm nhận nhé, hoặc nếu lý tưởng hơn, hãy rủ thêm thật nhiều bạn bè về chung thì vui phải biết



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob