iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Cách viết CV xin việc cho PHP Developer

Một lập trình viên PHP giỏi có nhiều kinh nghiệm luôn muốn tìm kiếm những cơ hội mới trong nghề nghiệp, những môi trường mới có chế độ đãi ngộ tốt và có mức lương cao. Đây chính là động lực giúp cho các lập trình viên luôn phấn đấu trong công việc và nghiên cứu để có thể đạt được những cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp của chính mình.

Tuy nhiên, cho dù bạn có kỹ năng và kinh nghiệm tốt đến như thế nào nhưng không biết cách thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được những điều đó thì cũng vô dụng. Vì vậy, chúng tôi sẽ có những gợi ý sau đây để giúp các bạn PHP Developer đang muốn tìm việc làm có thể tạo được cho mình những mẫu CV xin việc thật chuẩn để có thể có được những cơ hội việc làm như mong muốn.

Tạo CV miễn phí đẹp tại đây

I. Các mẫu CV xin việc PHP Developer

1. Mẫu CV PHP Developer 1

CV xin việc PHP Developer

CV xin việc PHP Developer Tải xuống ngay

2. Mẫu CV PHP Developer 2

CV xin việc PHP Developer

CV xin việc PHP Developer Tải xuống ngay

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob