iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Các công việc phụ nữ có thể làm tốt

Nhà thiết kế vật dụng trang trí trong nhà

Hầu hết tất cả những người phụ nữ có nhiều năng lực bẩm sinh giúp cho họ có thể nhìn một cách tổng quan nhất khi thực hiện trang trí cho một ngôi nhà hay một văn phòng trở nên ấm cúm hơn. Công việc trên bao gồm cả việc phối hợp các màu sao cho thích hợp nhất với các thiết kế họa tiết bên trong căn phòng như nền tường hay các đường chỉ la-phông. Ngoài ra thì nó còn có việc sắp đặt các đồ dùng để tạo cho căn phòng có không gian rộng nhất. Có rất nhiều cái bên lề trong công việc này giúp cho người phụ nữ có thể phát triển năng lực bẩm sinh để tạo nên các tác phẩm khiến người nhìn mê hoặc. Phụ nữ tìm việc làm thiết kế nội/ngoại thất !

 

Việc làm thiết kế nội thất

 

Dịch vụ ăn uống

Đối với lĩnh vực này thì tất cả mọi phụ nữ đều có tiềm năng hay năng lực thực sự với việc cung cấp thức ăn dinh dưỡng. Tuy nhiên có những phụ nữ không kheo tat cho lắm trong việc tạo ra các món ăn ngon cho gia đình nhưng họ vẫn có thể làm cho mọi người cảm giác thoải mái sau khi dùng các thức ăn qua các thực phẩm ngon. Đây chính là lí do mà phụ nữ thường hay tìm việc làm nhà hàng – khách sạn đứng hay không?

 

Thiết kế trang phục

Có một sự thật là tất cả đàn ông thường ăn mặc không chỉnh chu hơn phụ nữ được. Lí do là vì hầu hết phụ nữ thường hay chú ý đến từng chi tiết hay họa tiết khi muốn mua bất cứ một loại trang phục nào. Các người phụ nữ thường hay chạy theo các kiểu đáng thời trang được cho mốt hiện đại nhất chính vì vậy mà họ là người thường xuyên quản lí toàn bộ các công việc của thời trang ở event. Họ làm tất cả trong việc chọn loại vải, mắc chúng ra sao, lựa đồ để mua,….

 

Xem thêm: 10 việc làm chuyên ngành Marketing/Sales lương cao

 

Làm giáo viên

Hầu hết các người đàn ông thường không có sự kiên trì hơn phụ nữ khi làm công việc giảng dạy trên lớp. Có một cấn đề là trong tất cả các trường mẫu giáo hay tiểu học ở lớp một và hai đều là giáo viên nữ. Phụ nữ có giọng nói nhỏ nhẹ, thường hay tỏ vẻ dịu dàng và họ có tính kiên nhẫn khuyên bảo khi học sinh của mình không nghe lời và họ đã thành công rất nhiều…

Việc làm y tá

 

Làm trong lĩnh vực y tế

Hiện nay trong tất cả các bệnh viện có những bác sĩ, diều dưỡng, y tá, người phụ việc cho bác sĩ đều có rất động những người phụ nữ và con số đó lên tới hàng triệu người. Trong tính cách của người phụ nữ có nhựng thứ quan trọng giúp cho họ có thể làm việc tốt trong môi trường đòi hỏi sự tập trung cao độ. Phụ nữ tìm việc làm y tế -chăm sóc sức khỏe ?

 

Lĩnh vực nhà đất

Công việc bán nhà đất là nơi có liên quan đến việc nói chuyên tư vấn cho khách hàng hay tạo ra các mối quan hệ trên xã hội rộng lớn. Tất cả người phụ nữ thường hay có thời gian rảnh để có thể làm bà tám với một ai đó về một vấn đề nào đó. Nếu như người phụ nữ muốn bán ngôi nhà mà họ cho là tốt nhất thì họ sẽ tìm ra tất cả các ưu điểm mà ngôi nhà có được để giới thiệu cho người mua vì vậy sức thuyết phục rất cao. Phụ nữ nên tìm việc làm kinh doanh bất động sản?

 

Tính tài chính

Có một việc là trong lĩnh vực này thì người đàn ông được cho là thiên về lĩnh vực tính toán nhưng cũng có rất nhiều phụ nữ không thua kém và họ còn có tính tỉ mỉ nữa. Tài chính là lĩnh vực rất tốt cho tất cả những phụ nữ ham muốn các con số, thích cân đo đong đếm các báo cáo tài chính và thường hay giữ tiền trong người. Phụ nữ tìm việc làm tài chính – ngân hàng ?

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc nhanh, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob