- Thư ký cho hội đồng quản trị.
- Phiên dịch trong các cuộc họp cấp cao.
- Tổng hợp các công việc TGĐ giao cho các phòng/ban, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ban gửi lên TGĐ.
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của TGĐ đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo TGĐ; công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty .
- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ: đặt vé máy bay, khách sạn, visa…/Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ đối tác.
Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị


Tóm tắt công việc


- Hà Nội


Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật: N1 hoặc tương đương.
- Tiếng Anh: Toeic 700.
- Trên 05 năm ở vị trí thư ký, phiên dịch.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm dịch cabin.
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Trung thực, nhiệt tình.
- Linh hoạt, nhanh nhạy, khéo léo.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
* Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party, quà tặng các dịp lễ.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.
- Có bảo hiểm tai nạn 24/7 cho nhân viên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.