- Nhiệm vụ Hành chính và phiên dịch cho một công ty phát triển bất động sản Nhật Bản.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ công ty, công văn đi, đến,…
- Quản lý tài sản, cấp phát công cụ dụng cụ.
- Đặt vé tàu, xe, khách sạn cho CBNV Công ty đi công tác.
- Thanh toán chi phí hành chính (điện, nước, điện thoại, vệ sinh, chuyển phát nhanh…)
- Soạn thảo hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, các văn bản hành chính nhân sự khác.
- Chấm công, tính lương, thưởng, thuế TNCN theo quy định.
- Khai báo BHXH, BHYT, BHTN.
- Hỗ trợ kế toán (hỗ trợ ngân hàng, quản lý dự báo thu nhập/chi phí, v.v.)
- Biên dịch tài liệu nội bộ và phiên dịch tại các cuộc họp (Tiếng Việt↔︎ Tiếng Nhật).
- Hỗ trợ quản lý, giám sát khi cần.
- Biên dịch tài liệu nội bộ và phiên dịch tại các cuộc họp (Tiếng Việt↔︎ Tiếng Nhật).
Nhân Viên Hành Chính và Phiên Dịch [ Cầu Giấy - HN ]

Ngày đăng: 05/05/2023

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hà Nội

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Hành chính, Thư ký & Lễ tân
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc.
- Có kinh nghiệm giao tiếp với người Nhật hoặc trụ sở chính của Nhật bằng tiếng Nhật.
- Tiếng Nhật N2.
- Tiếng Anh đàm thoại hàng ngày (Dùng cho giao tiếp nội bộ).
- Kỹ năng phần mềm MS cơ bản.
- Kinh nghiệm du học Nhật Bản.
* Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần), Thưởng thâm niên.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Lương làm tăng ca.
- Phụ cấp đi lại: 500.000 VND.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.