- Quản lý lao động & giải quyết các thủ tục liên quan đến NLĐ (Data nhân sự, HĐLĐ, thuyên chuyển, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ …)
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV : BHXH, Ốm đau thai sản, thưởng Lễ, Tết, công đoàn, đánh giá điều chỉnh lương hàng năm …
- Tính lương/ thưởng cho nhân viên toàn công ty.
- Thực hiện đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán Thuế TNCN cho CBNV.
- Xây dựng và triển khai đánh giá nhân sự định kì hàng quý: đánh giá KPI/ Performance, đánh giá năng lực theo khung năng lực…
- Phụ trách tuyển dụng vị trí Intern / Fresher/ Junior cho các bộ phận: Sales, Marketing, CS, Techology …
- Phối hợp hỗ trợ công tác đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài, đào tạo hội nhập cho nhân viên (Nội quy, quy định của công ty…)
Human Resources and General Affairs [ Q.3 - HCM ]
Ngày đăng: 03/04/2023
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0030600
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Trợ lý Trưởng phòng
Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Nhân sự
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm nhân sự.
- Có kinh nghiệm quản lý cấp dưới.
- Lên đến 30 tuổi.
- N2 hoặc tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tổng hợp, nhà hàng, bán lẻ.
* Phúc lợi:
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần).
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Nghỉ phép có lương (12 ngày/năm).
- Company trip, Year End Party.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Các đãi ngộ hấp dẫn khác từ công ty.