HR Chief chịu trách nhiệm quản lý các công việc liên quan đến nhân sự như chấm công, tính lương, tuyển dụng, hợp đồng lao động, phúc lợi người lao động và các hoạt động hành chính tổng vụ.
* Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện chấm công, quản lý ngày phép…
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng.
- Chuẩn bị, gia hạn hợp đồng lao động, Hợp đồng NCC.
- Quản lý, đặt hàng, cấp phát VPP, đồng phục…
- Các công việc liên quan đến đặt cơm, đón khách, theo dõi xe, bảo vệ, liên lạc nhà thầu, y tế, nhận nước…
- Phụ trách một số công việc khác của phòng tổng vụ để phát triển phòng ban.
- Thực hiện các nghiệp vụ chấm công, tính lương, bảo hiểm, chế độ khác của người lao động….
- Hỗ trợ thủ tục làm visa, giấy phép lao động, tạm trú cho NNN…
- Chuyển đổi GPKD, GPĐT…
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng.
- Chuẩn bị, gia hạn hợp đồng lao động, Hợp đồng NCC.
- Quản lý, đặt hàng, cấp phát VPP, đồng phục…
- Các công việc liên quan đến đặt cơm, đón khách, theo dõi xe, bảo vệ, liên lạc nhà thầu, y tế, nhận nước…
- Dịch tài liệu, tiêu chuẩn… dịch chào lễ hàng tuần…
- Phụ trách một số công việc khác của phòng tổng vụ để phát triển phòng ban.