search
location
briefcase

GA-HR cum Interpreter

Calendar
Ngày đăng: 08/08/2024
Code Job Job code: JHC0033965

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bà Rịa–Vũng Tàu
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Nhân sự

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên năng động và chuyên nghiệp cho vị trí HGA-HR cum Interpreter. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Trưởng Phòng Hành chính trong các công việc liên quan đến Nhân sự và Tổng vụ, đồng thời đảm nhận vai trò phiên dịch viên giữa các bên liên quan. Ứng viên lý tưởng sẽ có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, cũng như có kinh nghiệm trong quản trị nhân lực và hành chính.

Nhiệm vụ chính:

1. Trợ lý cho Trưởng Phòng hành chính về công việc Bộ phận Nhân sự và Tổng vụ 
- Hỗ trợ việc liên lạc giữa Công ty và Công ty mẹ bằng tiếng Nhật.
- Hỗ trợ việc liên lạc nội bộ giữa cấp quản lý và cấp nhân viên / nhân viên văn phòng. Việc liên lạc nội bộ giữa các cấp quản lý bằng tiếng Anh.
- Hỗ trợ cấp quản lý tổng hợp thông tin và lập báo cáo các vấn đề liên quan tới Nhân sự và Tổng vụ.
2. Quản trị nhân lực
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến xây dựng và duy trì Quan hệ lao động (tiếp nhận và xử lý  khiếu nại của Người lao động, tổ chức đối thoại, xử lý kỷ luật, v.v)
- Hỗ trợ việc thực hiện và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất một cách hiệu quả và công bằng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng.
3. Hành chính, Tổng vụ
- Thực hiện thủ tục xin cấp và quản lý các loại giấy tờ cho chuyên gia người nước ngoài (Visa, GPLĐ, tạm trú...).
- Phân tích và quản lý ngân sách cho hành chính, tổng vụ.
- Quản lý tài sản Công ty được giao cho Phòng Hành chính Nhân sự quản lý.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty (Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch Công ty, tiệc tất niên, tiệc...)..
4. Các nhiệm vụ khác được Cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học.
- Kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các nhóm, bộ phận liên quan, tương tác hiệu quả với các cấp trong Công ty.
- Yêu cầu trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân sự hoặc Hành chính/Tổng vụ
- Thành thạo ứng dụng văn phòng, quản lý văn bản.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng tốt.
- Cẩn thận tỉ mỉ.
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo (ngắn gọn, hợp lý, đúng thời gian, khách quan) bao gồm kỹ năng thông dịch.
- Thành thạo tiếng Anh/tiếng Nhật.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...