Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên năng động và chuyên nghiệp cho vị trí HGA-HR cum Interpreter. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Trưởng Phòng Hành chính trong các công việc liên quan đến Nhân sự và Tổng vụ, đồng thời đảm nhận vai trò phiên dịch viên giữa các bên liên quan. Ứng viên lý tưởng sẽ có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, cũng như có kinh nghiệm trong quản trị nhân lực và hành chính.
Nhiệm vụ chính:
1. Trợ lý cho Trưởng Phòng hành chính về công việc Bộ phận Nhân sự và Tổng vụ
- Hỗ trợ việc liên lạc giữa Công ty và Công ty mẹ bằng tiếng Nhật.
- Hỗ trợ việc liên lạc nội bộ giữa cấp quản lý và cấp nhân viên / nhân viên văn phòng. Việc liên lạc nội bộ giữa các cấp quản lý bằng tiếng Anh.
- Hỗ trợ cấp quản lý tổng hợp thông tin và lập báo cáo các vấn đề liên quan tới Nhân sự và Tổng vụ.
2. Quản trị nhân lực
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến xây dựng và duy trì Quan hệ lao động (tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người lao động, tổ chức đối thoại, xử lý kỷ luật, v.v)
- Hỗ trợ việc thực hiện và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất một cách hiệu quả và công bằng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng.
3. Hành chính, Tổng vụ
- Thực hiện thủ tục xin cấp và quản lý các loại giấy tờ cho chuyên gia người nước ngoài (Visa, GPLĐ, tạm trú...).
- Phân tích và quản lý ngân sách cho hành chính, tổng vụ.
- Quản lý tài sản Công ty được giao cho Phòng Hành chính Nhân sự quản lý.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty (Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch Công ty, tiệc tất niên, tiệc...)..
4. Các nhiệm vụ khác được Cấp trên giao phó.