Field Sales Supervisor chịu trách nhiệm đảm bảo và duy trì kết quả đạt được đối với khách hàng mới, hoàn thành và vượt chỉ tiêu doanh thu, và đóng góp vào sự phát triển tổng thể của bộ phận kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo và duy trì kết quả đạt được đối với khách hàng mới
- Hoàn thành và vượt quá chỉ tiêu đặt ra trong việc đóng góp và tạo doanh thu cho bộ phận.
- Đóng góp sự cải thiện tốt nhất từ thực tế trong việc bán hàng và các giải pháp tiếp cận phù hợp
- Cung cấp dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Thuyết trình và cung cấp giải pháp bán hàng cho khách hàng tiềm năng
- Thương lượng với khách hàng theo hướng dẫn để tối đa hóa lợi nhuận
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng hiện hữu nhằm gia tăng giá trị dịch vụ của công ty để phát triển các nguồn doanh thu mới.
- Theo sát thông tin trao đổi của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ Dịch vụ khách hàng và phối hợp chặt chẽ với Bộ phận chứng từ, giao nhận trong việc thực hiện hợp đồng dịch vụ
- Tìm hiểu thông tin thị trường và tham gia phát triển kinh doanh tổng thể thông qua các cuộc họp bán hàng hàng tuần / hàng tháng
- Quản lý, điều hành, giám sát, phân bổ công việc cho Người lao động thuộc Bộ phận Kinh Doanh
- Tham gia vào quá trình xử lý kỷ luật lao động, yêu cầu bồi thường thiệt hại theo thẩm quyền, trình tự, thủ tục được quy định tại nội quy lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ của Giám sát Khối BDG, Phòng PTKD Khách Hàng Đa Quốc Gia, Bộ phận PTKD Khách hàng Đa Quốc Gia tại Hồ Chí Minh theo bản mô tả công việc do Công ty ban hành tại từng thời điểm (nếu có) và các mục tiêu/kế hoạch/nhiệm vụ cụ thể do người quản lý Bộ phận và/hoặc Ban Giám đốc Công ty giao.