search
location
briefcase

Field Sales Supervisor

Calendar
Ngày đăng: 01/08/2024
Code Job Job code: JHN0033901

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Trợ lý Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh

Mô tả công việc

Field Sales Supervisor chịu trách nhiệm đảm bảo và duy trì kết quả đạt được đối với khách hàng mới, hoàn thành và vượt quá chỉ tiêu doanh thu, và đóng góp vào sự cải thiện liên tục trong hoạt động bán hàng và tiếp cận thị trường. Vị trí này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhiệm vụ chính:

- Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo và duy trì kết quả đạt được đối với khách hàng mới
- Hoàn thành và vượt quá chỉ tiêu đặt ra trong việc đóng góp và tạo doanh thu cho bộ phận.
- Đóng góp sự cải thiện tốt nhất từ thực tế trong việc bán hàng và các giải pháp tiếp cận phù hợp
- Cung cấp dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Thuyết trình và cung cấp giải pháp bán hàng cho khách hàng tiềm năng
- Thương lượng với khách hàng theo hướng dẫn để tối đa hóa lợi nhuận
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng hiện hữu nhằm gia tăng giá trị dịch vụ của công ty để phát triển các nguồn doanh thu mới.
- Theo sát thông tin trao đổi của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ Dịch vụ khách hàng và phối hợp chặt chẽ với Bộ phận chứng từ, giao nhận trong việc thực hiện hợp đồng dịch vụ
- Tìm hiểu thông tin thị trường và tham gia phát triển kinh doanh tổng thể thông qua các cuộc họp bán hàng hàng tuần / hàng tháng
- Quản lý, điều hành, giám sát, phân bổ công việc cho Người lao động thuộc Bộ phận Kinh Doanh
- Tham gia vào quá trình xử lý kỷ luật lao động, yêu cầu bồi thường thiệt hại  theo thẩm quyền, trình tự, thủ tục được quy định tại nội quy lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ của Giám sát Khối BDG, Phòng PTKD Khách Hàng Đa Quốc Gia, Bộ phận PTKD Khách hàng Đa Quốc Gia tại Hồ Chí Minh theo bản mô tả công việc do Công ty ban hành tại từng thời điểm (nếu có) và các mục tiêu/kế hoạch/nhiệm vụ cụ thể do người quản lý Bộ phận và/hoặc Ban Giám đốc Công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Vận Tải/ kinh tế hoặc các ngành nghề khác có liên quan khác .
- Có 3 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics hoặc Forwarding là một lợi thế .
- Định hướng khách hàng.
- Kỹ năng Làm việc nhóm.
- Kỹ năng Giao tiếp.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng Lãnh đạo đội nhóm.
- Lập kế hoạch.
- Tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Nhạy bén trong kinh doanh.
- Quen thuộc với các hoạt động đường biển (Sea Freight), đường Hàng không (Air Freight) và Hoạt động kho vận ngoại thương (Contract Logistics).
- Có kiến thức về thị trường Logistics và đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
- Nắm bắt thị trường tốt.
- Sẵn sàng thăm viếng khách hàng.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Suy nghĩ tích cực.
- Tinh thần cầu tiến.
- Sử dụng thành thạo MS Outlook, MS Office.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...