- Biên dịch, phiên dịch Nhật – Việt, Việt – Nhật.
- Phụ trách các công việc hành chính:
+ Quản lý tài sản, thiết bị.
+ Mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm theo quy định.
+ Quản lý hợp đồng, hồ sơ, chứng từ.
+ Lập các báo cáo định kỳ tới các sở ban ngành, báo cáo nội bộ.
+ Các thủ tục liên quan tới người nước ngoài: thuê nhà, đặt vé, xin visa, thẻ tạm trú…
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: đóng gói, giao hàng cho bên vận chuyển...
- Quản lý kho bằng phần mềm Fast (quản lý xuất, nhập, tồn, kiểm kê, bảo quản…)
- Thực hiện một số công việc thuộc phần hành của kế toán viên (như xuất hóa đơn, chứng từ...)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng HCNS.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và ban lãnh đạo Công.
Back Office Staff [ Thanh Xuân - HN ]
Ngày đăng: 30/10/2023
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHN0032046
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hà Nội
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Hành chính, Thư ký & Lễ tân
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật và có nền tảng kiến thức kế toán cơ bản.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật bắt buộc (N2 hoặc tương đương), Tiếng Anh (nói, đọc, viết).
- Tin học văn phòng thành thạo.
* Phúc lợi:
- Thưởng: 1 lần/năm.
- Các chế độ phúc lợi theo luật Việt Nam.
- Chế độ bảo hiểm khác theo quy định của Công ty .
- Phép năm: 12 ngày phép theo luật Việt Nam.
- Phép đặc biệt: Ngày phép theo chế độ điều chỉnh với lịch Nhật (thay đổi theo từng năm).