iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Top 7 công ty Logistics hàng đầu tại Việt Nam (2019)

Logistics là một ngành đang rất phát triển và thu hút được rất nhiều vốn nước ngoài về Việt Nam. Dưới đây là top 7 công ty Logistics uy tín tại Việt nam theo số liệu năm 2018.

I. Saigon Ocean

Được thành lập 7 năm trước, Saigon Ocean International Logistics Ltd. là một công ty vận tải lớn có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ vận chuyển cốt lõi như:

– Vận tải đường biển

– Vận tải hàng không

– Vận tải nội địa

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ như môi giới tùy chỉnh, giải pháp hợp nhất đa quốc gia và một bộ phận chuyên trách ở nước ngoài để tạo điều kiện cho các nhà xuất khẩu và nhập khẩu.

Với mạng lưới đại lý mở rộng, dịch vụ vận tải đường biển cung cấp cả lô hàng FCL và LCL từ tất cả các cảng lớn trên thế giới. Họ cũng cung cấp dịch vụ trực tiếp từ Việt Nam đến Bắc Mỹ, Trung Đông, Úc và Châu Âu.

Ngoài trụ sở chính tại TP HCM, họ còn có văn phòng tại Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội.

Địa chỉ: Tầng 2, số 195 Phan Văn Hạc, Phường 17, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Top 7 công ty Logistics hàng đầu tại Việt Nam (2018)

II. Royal Cargo

Royal Cargo là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu có trụ sở tại Đông Nam Á. Công ty  được thành lập tại Manila, Philippines vào năm 1978 nhưng sau đó mở rộng sang một số quốc gia khác trong khu vực và các nơi khác trên thế giới. Chi nhánh tại Việt Nam của họ, Công ty TNHH Royal Cargo Vietnam được thành lập năm 1993.

Ngoài trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh (trước đây gọi là Sài Gòn), họ còn có văn phòng tại Hà Nội, Bình Dương và Hải Phòng.

Ngày nay, họ cung cấp dịch vụ vận chuyển từ cửa đến cửa tại tất cả các thành phố và thị trấn ở Việt Nam. Các dịch vụ khác bao gồm:

– Vận tải hàng không

– Vận tải đường biển

– Vận chuyển thiết bị nặng

– Nhập kho

– Hậu cần

Họ cũng có liên kết và hợp tác với các tổ chức quốc tế hàng đầu như IATA, FIATA, VLA và VCCI. Royal Cargo cũng sở hữu một số công ty con bao gồm Iris Logistics, Inc., Syspro, TMW Express Worldwide và Lima Logistics Corporation.

Địa chỉ: Tầng 18, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thanh, Hồ Chí Minh

III. HeadWay

HeadWay là một công ty có trụ sở tại Việt Nam được thành lập năm 2003. Trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng trong vài năm qua, họ cũng đã thành lập thêm văn phòng tại Hà Nội và Núi Thành. Các dịch vụ được cung cấp bởi Head Way bao gồm:

– Vận tải hàng không

– Vận tải đường biển

– Dịch vụ vận chuyển nội địa

– Xử lý hàng hóa dự án

Họ cũng có một số chứng nhận và tư cách thành viên bao gồm FIATA, VIFFAS, PLA, WCA, VLA, ABC và Liên minh hậu cần dễ hỏng. Bạn cũng có thể theo dõi lô hàng của bạn trên trang web của họ.

Địa chỉ: Tầng 05, Tháp Đinh Lê, Số01, Đường Đinh Lê, Phường 12, Quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

IV. JAS việt nam

Được thành lập tại Ý, JAS là một công ty vận chuyển quốc tế có văn phòng đặt tại hơn 35 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Họ cũng có mạng lưới của mình tại hơn 100 quốc gia, có 48 công ty con và hơn 4000 nhân viên.

JAS Việt Nam cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển và vận chuyển hàng hóa bao gồm:

– Vận tải đường biển (FCL và LCL)

– Vận tải hàng không

– Giao thông đường bộ, đường bộ và liên phương thức

– Môi giới và hợp nhất hải quan

– Dự án hậu cần

Các văn phòng tại Việt Nam được thành lập năm 2010, và được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh (trụ sở chính) và Hà Nội.

Địa chỉ: 30 Phan Thục Duyên, Quận Tân Bình, Phòng 409 4 / F, Văn phòng SCSC BLDG, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

V. Logistica Network Vietnam

Logistica Network Vietnam là một công ty có trụ sở tại Việt Nam có văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Họ có một mạng lưới đại lý khổng lồ ở 121 quốc gia. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ cho khách hàng bao gồm vận tải đường biển và đường biển, vận tải hàng không, hàng hóa dự án, kho bãi và hậu cần, thủ tục hải quan, và đóng gói. Bạn cũng có thể theo dõi lô hàng của bạn trên trang web của họ.

Địa chỉ: 42 / 48A Hoàng Hóa Tham, Phường 7, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Top 7 công ty Logistics hàng đầu tại Việt Nam (2018)

VI. T & M Forwarding

Được thành lập vào năm 1996, T & M Forwarding là một công ty vận chuyển có trụ sở tại Việt Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến Singapore và Châu Âu. Trụ sở chính của công ty có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khi các văn phòng khác có trụ sở tại Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng. Công ty cũng cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và đường hàng không.

Công ty tuyên bố nó trở thành chứng nhận ISO 9002 vào năm 2000. T & M Forwarding hiện đang sử dụng hơn 60 người tại Việt Nam cùng với 500 đại lý làm việc ở các quốc gia khác nhau.

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Pearl Plaza, 17 / F, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

VII. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vận tải Tiền Phong

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vận tải Tiền Phong, hay TTP Co., Ltd, được thành lập năm 1993 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Trong vài năm qua, công ty cũng đã mở rộng văn phòng tại một số thành phố khác như Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Một loạt các dịch vụ được cung cấp bởi TTP bao gồm:

– Vận tải đường biển

– Hàng dự án

– Nhập kho

– Giao thông đường bộ giữa Việt Nam và Trung Quốc

– Môi giới hải quan

Họ cũng có một số thành viên và chứng nhận bao gồm VCCI, FIATA, AFFA và VLA.

Địa chỉ: 1701 Tòa nhà ARTEX – Số 172 Ngọc Khánh, Giang Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



風になる
back-to-top iconicjob