iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Tạo hồ sơ trên iconicJob – Nhận quà HOT từ Nhật ngữ SANKO

Vui học tiếng Nhật lại nhận thêm quà, chỉ với vài bước tạo hồ sơ trên iconicjob.vn, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà may mắn từ trung tâm Nhật ngữ SANKO.

Trung tâm Nhật ngữ SANKO là trung tâm Nhật ngữ đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư bởi 100% vốn từ tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Nhật Bản: Sanko Gakuem Houjin (SGH). Tuy chỉ mới thành lập năm 2017 nhưng với chất lượng giảng dạy cao, học phí hợp lý cùng cơ sở vật chất hiện đại, SANKO hiện đang trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong số những địa chỉ uy tín dành cho những người có nhu cầu muốn học tiếng Nhật.

Không chỉ phát triển 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết, SANKO còn giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức về quy tắc ứng xử và những nét đặc trưng trong văn hóa xứ sở phù tang.

Dù bạn là người tìm việc với mong muốn học hỏi ngôn ngữ mới để tăng cơ hội việc làm, trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế và nhận mức lương ngàn đô mỗi tháng hay bạn là nhà tuyển dụng, muốn tìm kiếm một đối tác tin cậy để tổ chức các khóa đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên thì SANKO vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay, Nhật ngữ SANKO đang có hàng trăm phần quà miễn phí là Text Book (Sách tiếng Nhật) + Bonus Set (sổ ghi chú, túi vải, bút chì…) chỉ DÀNH RIÊNG CHO ỨNG VIÊN CỦA ICONIC!

 

Làm thế nào để nhận được phần quà từ Nhật ngữ SANKO?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập vào website của iconicJob tại địa chỉ https://iconicjob.vn/ để tiến hành các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Bước 2: Đăng hồ sơ – CV xin việc (bằng cách đăng file hồ sơ của riêng bạn hoặc điền vào mẫu có sẵn trên trang web của chúng tôi)

Bước 3: Hoàn tất đăng hồ sơ và chụp lại màn hình

Sau khi đã có tài khoản và đăng hồ sơ thành công, bạn hãy nhanh chóng đến trung tâm Nhật ngữ Sanko đăng ký một khóa học bất kì và thực hiện tiếp các bước sau đây:

Bước 4: Gửi ảnh chụp màn hình cho người phụ trách ghi danh

Bước 5: Nhận Text Book + Bonus Set

Giờ thì bạn chỉ việc chờ đến ngày trải nghiệm khóa học tiếng Nhật thú vị tại SANKO cùng với phần quà ý nghĩa vừa nhận được.

 

Thời gian áp dụng và điều kiện nhận quà

  1. Thời gian áp dụng: Đăng ký khóa học tại Nhật ngữ SANKO từ ngày 01/07/2018 – 01/10/2018
  2. Điều kiện nhận quà:
  • – Không áp dụng đồng thời nhiều chương trình khuyến mãi
  • – Không áp dụng đối với thành viên dưới 18 tuổi
  • – Không áp dụng đối với những thành viên đã đăng ký học tại Nhật ngữ SANKO trước ngày 01/07/2018
  • – Quà không được quy đổi thành tiền mặt

Với sự hợp tác toàn diện của iconicJob và Nhật ngữ SANKO, bạn không chỉ có được môi trường học tiếng Nhật hiệu quả mà còn được hỗ trợ tìm kiếm việc làm lương cao ngay khi hoàn thành các khóa học tiếng Nhật trình độ trung và cao cấp. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tạo hồ sơ trên iconicjob.vn để sở hữu phần quà hấp dẫn ngay hôm nay!

SANKO



Whatever happens, happens
back-to-top iconicjob