iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Công Bố Thông Tin Về Việc Đăng Ký Thành Công Giấy Phép Hoạt Động Dịch Vụ Việc Làm Số 37876/2022/35/ SLĐTBXH - VLATLĐ, LẦN 4

Trang tìm kiếm việc làm iconicJob Vietnam là trang web www.iconicjob.vn trực thuộc Công ty TNHH hai thành viên trở lên (“ICONIC”). Đây là website cung cấp các thông tin việc làm từ các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm ứng viên, cung cấp các thông tin về dịch vụ việc làm được Uỷ Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh - Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp phép hoạt động.

Thành viên: bao gồm ứng viên đăng ký sử dụng trang web iconicJob Vietnam, để xem các công việc do iconicJob Vietnam đại diện các công ty/ doanh nghiệp/ tổ chức đăng lên hoặc đăng thông báo tuyển dụng.

Sản phẩm: là một hoặc nhiều dịch vụ có sẵn trong Danh sách Dịch vụ việc làm của iconicJob Vietnam thông qua Đơn đặt hàng và/hoặc Hợp đồng Dịch vụ.

Sở hữu Trí tuệ: bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.

Trang web tuyển dụng của Công ty TNHH hai thành viên trở lên ICONIC (địa chỉ trang web: www.iconicjob.vn)(sau đây gọi là “ICONIC” hay “KÝ HIỆU”) được thiết kế cho phép xem các công việc do iconicJob Vietnam đại diện các tổ chức/ doanh nghiệp/ công ty đăng các thông tin tuyển dụng của đơn vị đó, hoặc tương tác với những người sử dụng khác.

Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ việc làm trên website iconicjob.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Thành viên tham gia website iconicjob.vn xem các công việc do iconicJob Vietnam đăng lên, hoặc tương tác với những Thành viên khác. Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin liên quan, được iconicJob Vietnam chính thức công nhận.

Nếu phát sinh tranh chấp giữa Thành viên và iconicJob Vietnam, iconicJob Vietnam cố gắng cung cấp một phương thức trung lập và tiết kiệm để giải quyết tranh chấp nhanh chóng. Trước khi sử dụng đến các biện pháp thay thế, iconicJob Vietnam khuyến khích Thành viên iconicJob Vietnam sẽ xem xét yêu cầu hợp lý để giải quyết tranh chấp thông qua các thủ tục giải quyết tranh chấp thay thế, chẳng hạn như trọng tài, thay thế cho kiện tụng.

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc thông tin phải được gởi đến Phòng Hỗ Trợ khách hàng của iconicJob Vietnam tại:

Điện thoại (84-28) 3821-5122

Hoặc vào mục Liên hệ ở cuối trang chủ

ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. iconicJob Vietnam sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.

Mọi tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với iconicjob Vietnam sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân.

CÔNG TY TNHH KÝ HIỆU hay ICONIC COMPANY LIMITED

Địa chỉ Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Tầng 10, Toà nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, P.Đa Kao, Q1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 28) 3821 5122 / Fax: 38 211 249

Email: contact@iconicjob.vn

Địa chỉ Văn phòng Hà Nội: Tầng 3 – 4 Toà nhà Viet Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84 24) 3248 4446



YOLO! You only live one! Đặt mục tiêu sống để mỗi ngày trải qua đều có ý nghĩa
back-to-top iconicjob