iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Danh sách 15 công ty Nhật tuyển dụng việc làm lương cao

I. 15 Công Ty Nhật Tuyển Dụng Việc Làm Lương Cao

Tuần này, IconicJob.vn  gửi đến các anh/ chị ứng viên tìm việc công ty Nhật danh sách 15 công ty Nhật tuyển dụng lương cao mới nhất trong tuần. Anh/chị hãy nhanh chóng Đăng Ký & Nộp Hồ Sơ, để ứng tuyển những công việc chất lượng nhất nhé.

15. Leader Tổng Vụ – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 600 – 750 USD

Ngày đăng tuyển: 15-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, Tốt nghiệp đại học, phụ trách toàn bộ công việc tổng vụ, quản lý nhân sự lao động, xin giấy phép, có 3 năm kinh nghiệm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo Team.


14. Nhân sự tổng hợp – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 1000 USD

Ngày đăng tuyển: 1-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, Quản lý team hành chính nhân sự, chuẩn bị thủ tục, hợp đồng, tính lương, bảo hiểm, visa, có 2 năm kinh nghiệm, có kỹ năng giao tiếp.


13. QC-QA Staff – Tiếng Nhật N3

Mức lương : 10 triệu

Ngày đăng tuyển: 1-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, tiếng Anh giao tiếp tốt, có kỹ năng kiể m tra chất lượng sản phẩm, xử lý các sự cố phát sinh, cải tiến chất lượng, kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng, chịu áp lực công việc.


12. Nhân viên bảo trì Utility/Facility

Mức lương : 20 triệu – 25 triệu

Ngày đăng tuyển: 17-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật hoặc tiếng Anh giao tiếp tốt, kiểm tra bảo trì hệ thống thiết bị của nhà máy, lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và phân công nhân sự thích hợp, quản lý vật tư , chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm.


11. Nhân viên kinh doanh (Ngành may mặc) – Tiếng Nhật N2

Mức lương : 1000 -1300 USD

Ngày đăng tuyển: 23-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3 trở lên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, có kinh nghiệm trong ngành may mặc, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng, báo cáo doanh thu.


10. Trợ lý Quản lý Kho lương cao – Tiếng Nhật N3

Mức lương : Thỏa thuận

Ngày đăng tuyển: 20-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3 trở lên, Có kinh nghiệm quản lý, Tốt nghiệp đại học, kỹ năng giải quyết công việc, chịu áp lực cao.


9. Chuyên gia nghiên cứu Marketing và dịch vụ khách hàng – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 12 triệu

Ngày đăng tuyển: 20-04-2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, tiếng Anh là một lợi thế, tốt nghiệp đại học, kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng nghiên cứu, làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu áp lực cao.


8. Sales Engineer – Tiếng Nhật N3

Mức lương: 600 USD

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N3, kỹ năng tiếng Anh tốt, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn công nghệ.


7. Admin Staff – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 15 triệu – 20 triệu

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở vị trí Admin, kỹ năng quản lý và xử lý công việc, chịu áp lực cao.


6. Nhân viên Sale – Tiếng Nhật N3

Mức lương: 18 triệu – 20 triệu

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, có kinh nghiệm sale, có kinh nghiệm trong ngành sản xuất, có kĩ năng thuyết phục tốt, có kỹ năng làm việc nhóm.


5. Nhân Viên Kinh Doanh – Tiếng Nhật N2

Mức lương: Thương lượng

Ngày đăng tuyển: 17/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, có kinh nghiệm kinh doanh, kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu áp lực doanh số, có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, có mối quan hệ với tấng lớp thượng lưu.


4. Phiên Dịch Viên Tiếng Nhật

Mức lương: 500 – 600 USD

Ngày đăng tuyển: 15/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 hoặc N1, tốt nghiệp đại học, có 3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, kỹ năng nắm bắt thông tin nhanh, kỹ năng truyền đạt, chịu áp lực công việc.


3. Leader Tổng Vụ – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 600 – 750 USD

Ngày đăng tuyển: 15/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2, tốt nghiệp đại học, có 3 năm kinh nghiệm nhân sự tổng vụ ở nhà máy sản xuất, kỹ năng lãnh đạo nhóm, tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giải quyết vấn đề.


2. Trợ lý tổng giám đốc – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 15 triệu

Ngày đăng tuyển: 15/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 trở lên, có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kỹ năng lập kế hoạch và xử lý công việc, tốt nghiệp cao đẳng, kỹ năng nhanh nhẹn nhạy bén trong công việc, kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.


1. Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng – Tiếng Nhật N2

Mức lương: 20 triệu – 30 triệu

Ngày đăng tuyển: 14/04/2020

Nơi làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kỹ năng: Tiếng Nhật N2 trở lên, có kinh nghiệm làm hàng may mặc, kỹ năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc, kỹ năng quản lý đơn hàng.


>> Xem thêm: Hai câu trả lời khiến bạn bị công ty Nhật đánh rớt ngay

II. Văn hóa Công ty Nhật

1. Môi trường việc làm công ty Nhật

Bạn đang cần tìm việc làm công ty Nhật? Bạn đã chuẩn bị những gì? Ông bà ta có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Tất nhiên trên thực tế không thể đảm bảo “trăm trận trăm thắng” được, bạn chỉ có thể cố gắn hòa hoặc thua không quá một nữa là tốt rồi. Những việc bạn cần chuẩn bị trước khi gia nhập vào môi trường việc làm công ty Nhật.

2. Ngoại ngữ trong môi trường việc làm tiếng Nhật

Giao tiếp luôn là một chìa khóa quan trọng khi bạn đi bất cứ đâu. Và ngoại ngữ chính là chìa khóa đa năng giúp con đường của bạn dễ dàng hơn. Ngoài tiếng Anh ra, nếu bạn có thể trang bị cho mình thêm tiếng Nhật thì các nhà tuyển dụng công ty Nhật sẽ để mắt đến bạn nhiều hơn.

Chúng ta vẫn luôn nghe truyền miệng một câu nói rằng “Tiếng Nhật rất khó”. Và thậm chí có nhiều người Nhật vẫn không thể viết được hết tất cả chữ tiếng Nhật. Vậy tiếng Nhật khó ra sao?

Tiếng Nhật có 4 loại chữ viết: Kanji, Hiragana, Katanaka, Romaji. Ngoài ra việc xuất hiện những mẫu chữ mới được pha trộn từ nước ngoài như tiêng Anh thì bạn có thể thấy người học sẽ phải biết 5 loại chữ.

Cách suy nghĩ và cấu trúc của người Nhật ngược lại với Việt Nam. Có thể ví dụ cụ thể như:

Tiếng Việt : “tôi ăn cơm”, tiếng Nhật: “tôi cơm ăn”.

Bạn sẽ mất một thời gian dài để làm quen với cách nói này.

Khi bạn phải sinh sống và làm việc xa quê hương, bạn sẽ vui thế nào khi bắt gặp một người nói ngôn ngữ của mình. Việc học ngôn ngữ ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng công ty Nhật sau này.

3. Tìm hiểu văn hóa công sở việc làm công ty Nhật

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất thế giới. Nếu bạn hỏi một người ít cơ hội tiếp xúc với tin tức, thậm chí chưa từng làm việc gì liên quan đến nước Nhật, họ cũng sẽ liệt kê cho bạn những từ như: Samurai, núi Phú Sĩ, Sumo, …  Từng đó cũng đủ thấy nền văn hóa ấy sâu sắc thế nào. Văn hóa công sở việc làm công ty Nhật cũng vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để làm quen với việc này. Sau đây là một số điều thường gặp của người Việt tại văn phòng việc làm tiếng Nhật.

4. Sếp Nhật luôn đúng

Người Nhật có tin thần kiên định từ một võ sĩ Samurai. Đó là một biểu tượng tinh thần đẹp và cao cả, nhưng nếu áp dụng vào môi trường làm việc hiện nay có thể nó đã thành bản tính cố chấp. Bạn nên lắng nghe khi sếp nói và tránh cãi lại ngay lúc đó.

5. Áp lực công việc lớn ở các công ty Nhật tuyển dụng

Chúng ta đều biết người Nhật có tinh thần trách nhiệm rất cao và rất kỹ tính. Họ sẽ chú ý đế những chi tiết nhỏ của bạn. Đặc biệt nếu bạn là nhân viên mới. Do vậy khi vừa gia nhập vào môi trường việc làm công ty Nhật, bạn cần chú hơn về giờ giấc, tác phong của mình hơn.

6. Được học hỏi và phát triển bản thân

Hai chia sẻ trên có thể làm cho bạn cảm thấy lo sợ về việc làm công ty Nhật. Tuy nhiên đây lại là một môi trường thuận lợi giúp cho các bạn có thể rèn luyện bản thân. Người Nhật luôn chỉ bảo công việc cho người dưới rất tận tình, họ sẽ chỉ cho bạn đến khi bạn thật sự hiểu. Và khi làm quen được với áp lực công việc, bạn đã rèn luyện cho mình một tinh thần trách nhiệm cao, một tác phong làm việc tốt. Nó sẽ rất có lợi cho bạn sau này rất nhiều.

Hi vọng những chia sẽ trên sẽ giúp cho bạn có những trang bị tốt hơn, tự tin hơn trước khi bước vào môi trường việc làm tiếng Nhật.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

Việc làm IconicJob.vn – Website tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật, tìm việc làm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam. Chuyên tuyển dụng các Jobs tiếng Nhật cấp cao cho các Cty tầm cỡ của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.



Là người có niềm đam mê điện ảnh và du lịch, tôi thích thưởng thức những bộ phim hay, đậm chất điện ảnh và nhân văn. Lan tỏa những điều tích cực là điều tôi đang và sẽ làm nhiều hơn nữa trong tương lai.
back-to-top iconicjob