Trưởng Phòng Marketing chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược thu hút nhà đầu tư, phát triển thương hiệu công ty, và duy trì quan hệ khách hàng trong Khu công nghiệp. Vị trí này cũng quản lý nhóm nhân viên, lập ngân sách, và báo cáo hiệu quả công việc.
Nhiệm vụ chính:
1. Công việc chính
* Kinh doanh và Marketing
- Xây dựng và thực hiện chiến lược thu hút nhà đầu tư mới vào Khu công nghiệp.
- Quản trị phát triển thương hiệu công ty.
* Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng trong Khu công nghiệp.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các thủ tục, Luật liên quan.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động của Khu công nghiệp.
- Cùng cấp quản lý các bộ phận khác nghiên cứu và đề xuất các dịch vụ cộng thêm cho khách hàng trong khu công nghiệp mà Công ty có thể triển khai.
* Đối ngoại
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các kênh thông tin thu hút đầu tư bao gồm nhưng không giới hạn: Jetro, các ngân hàng Nhật tại Việt Nam, các Nhà tư vấn bất động sản quốc tế tại Việt Nam (Savills, CBRE, JLL, Cushman, etc), các cơ quan chức năng về thu hút đầu tư của Việt Nam (Cục đầu tư nước ngoài, BQL các khu công nghiệp, etc), các Nhà phát triển khu công nghiệp lớn tại Việt Nam.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng, đặc biệt các cơ quan có liên quan tới thủ tục hồ sơ của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: các phòng ban chức năng của BQL các khu công nghiệp Đồng Nai, Sở KHĐT, Sở TNMT, Sở Công Thương, Cơ quan hải quan, Công an PCCC.
2. Quản lý nhóm
- Quản lý, phân công, theo dõi công việc của nhân viên Phòng Marketing.
- Xây dựng phương án để theo dõi tiến độ công việc Phòng Marketing.
- Lập và quản lý ngân sách liên quan đến hoạt động của Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của Phòng Marketing và báo cáo hiệu quả công việc trực tiếp đến Giám Đốc Hành Chính.
3. Công việc khác
- Quản lý, lưu trữ thông tin theo Qui định Công ty.
- Công việc được phân công từ Ban Giám Đốc.