search
location
briefcase

Trưởng Nhóm/Quản Lý Bán Hàng Kênh Chuỗi

Calendar
Ngày đăng: 14/06/2023
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0031113

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Trưởng nhóm
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng thuộc kênh phụ trách (Chuỗi nhà thuốc, chuỗi siêu thị, Cửa hàng tiện lợi....).
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Soạn thảo và đàm phán các nội dung Hợp đồng mua bán với khách hàng, thủ tục tái ký hàng năm.
- Giữ liên lạc và thường xuyên chăm sóc các phòng/ban liên quan (Phòng thu mua, kế toán, kho vận, bộ phận đặt hàng...)
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng, theo dõi giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến đơn hàng với bộ phận kho vận 2 bên.
- Cập nhật theo dõi số liệu hàng tuần/tháng/quý/năm để push khách hàng đặt đơn hàng theo chỉ tiêu bán hàng đã ký kết trong hợp đồng. Tiến hành các thủ tục trả thưởng, chi phí hỗ trợ theo hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa, công nợ...với khách hàng.
- Ghé thăm các cửa hàng theo lịch cố định, lịch thăm viếng hàng tuần/tháng.
- Kiểm tra hàng tồn, tình trạng trưng bày sản phẩm trên quầy kệ. Cập nhật thông tin sản phẩm cạnh tranh, chương trình khuyến mãi của đối thủ...
- Báo cáo đầy đủ theo quy định hàng tuần/tháng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành công nghệ sinh học; y dược, kinh tế, điện tử y sinh, điện tử viễn thông…
- Là người đam mê công việc kinh doanh và marketing
- Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán ngoại giao tốt; Có khả năng thuyết trình tốt, nói rõ ràng, mạch lạc, không nói ngọng, nói lắp.
- Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc, tư duy logic tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Kinh nghiệm làm việc trong kinh doanh y tế ≥ 3 năm ở vị trí tương đương
- Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm, sáng tạo và ham học hỏi.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và thành thạo vi tính văn phòng.

 

* Phúc lợi: 
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Tiền thưởng cuối năm và các dịp lễ tết, ngày sinh nhật,...
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party, quà tặng các dịp lễ.
- Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho nhân viên hằng năm.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.
- Phép năm : 12 ngày / năm.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...