Trưởng Ban Hành Chính Nhân Sự chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến hành chính, nhân sự và các tiêu chuẩn ISO trong công ty. Vị trí này yêu cầu khả năng lãnh đạo, tổ chức và giám sát các hoạt động liên quan đến nhân sự, giấy phép kinh doanh, và các quy định pháp luật khác. Đồng thời, vị trí này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và thực hiện các chiến lược phát triển nhân tài và văn hóa doanh nghiệp.
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý, theo dõi và phụ trách các nghiệp vụ của HR, GA, ISO14001.
- Lập kế hoạch và thực hiện liên quan đến xin điều chỉnh Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, các giấy phép khác liên quan môi trường, PCCC...
- Lập kế hoạch và thực hiện liên quan đến người nước ngoài như Thủ tục nhập cảnh, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú...
- Lập kế hoạch và thực hiện liên quan ISO14001, PCCC, ATLĐ, khen thưởng, đánh giá nhân sự...
- Soạn thảo, cập nhật, hướng dẫn cho công nhân viên Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, Quy chế dân chủ, Quy định lương - thưởng - đánh giá nhân sự, các quy định nội bộ khác…
- Thiết lập, cập nhật Thang bảng lương, Lương cho người mới, Offer Letter.
- Thiết lập, cập nhật Sơ đồ tổ chức, lịch hàng năm của công ty.
- Thiết lập các Quyết định, Thông báo để triển khai công việc theo chính sách công ty và theo yêu cầu từ Tổng Giám Đốc.
- Kiểm soát, theo dõi các bộ phận triển khai MBO.
- Tổ chức và theo dõi các hoạt động liên quan đào tạo, phát triển nhân tài.
- Phụ trách các thủ tục, công việc liên quan đến công tác trong và ngoài nước.
- Hỗ trợ liên quan người Nhật sang công tác.
- Tổ chức, giám sát, điều hành các sự kiện, hoạt động đoàn thể của công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện đào tạo hàng năm.
- Đối ứng và báo cáo cơ quan nhà nước khi có thanh tra, kiểm tra...
- Hỗ trợ phiên dịch, thông dịch liên quan đến nghiệp vụ mình phụ trách, các thông tin, chính sách của công ty, tập đoàn.
- Báo cáo Tổng Giám Đốc.