- Phụ trách công việc sales admin.
- Báo giá cho khách, nhận phản hồi khách hàng.
- Hỗ trợ khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Nhân Viên Sale Admin [ Q.3 - HCM ]

Ngày đăng: 23/11/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hồ Chí Minh

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Nữ 24~30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại Học – (chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh Doanh/ Ngoại thương/ Marketing).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; Vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng hỗ trợ bán hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm.
- Lương thỏa thuận (tùy kinh nghiệm & khả năng).
* Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty như: phụ cấp ăn trưa, đi lại, sinh hoạt, ...
- Lương tháng 13.
- Nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.