Quản lý GAHR chịu trách nhiệm lãnh đạo, xây dựng và điều hành toàn bộ các chức năng Nhân sự và Hành chính của công ty. Vai trò này bao gồm việc tham mưu chiến lược cho Tổng Giám đốc về tổ chức nhân sự, trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ tính lương/phúc lợi, quản lý lao động nước ngoài, và đảm bảo môi trường làm việc tuân thủ pháp luật, hiệu quả.
*Nhiệm vụ chính:
- Tham mưu, đề xuất cho Tổng Giám đốc các vấn đề về chính sách lao động, cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, và sắp xếp bố trí nguồn nhân lực theo yêu cầu và chiến lược công ty.
- Xây dựng, tổ chức và thực hiện các chính sách về tiền lương, thưởng, phúc lợi, thi đua khen thưởng, nội quy, kỷ luật lao động, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự. Phối hợp với các Trưởng phòng ban xây dựng và cập nhật chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban, và đánh giá bản mô tả công việc (JD).
- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu. Phối hợp tổ chức thực hiện đào tạo, huấn luyện và các hoạt động về An toàn vệ sinh lao động, PCCC & CNCH, ISCC, HACCP, KNK...
- Trực tiếp thực hiện tính lương/thưởng/các khoản phúc lợi. Kê khai thuế thu nhập cá nhân (cho cả lao động Việt Nam và nước ngoài). Kê khai và tính đóng BHXH.
- Thực hiện các thủ tục lao động cho Lao động nước ngoài (giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú).
- Kiểm soát kế hoạch chi phí liên quan đến tiền lương và các chi phí quản lý chung. Thực hiện báo cáo, thống kê liên quan đến người lao động theo yêu cầu của cơ quan quản lý.
Quan hệ Lao động: Giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ của người lao động và xử lý quan hệ lao động.
Vận hành & Hợp tác: Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru và môi trường làm việc hiệu quả