Quản lý HRGA chịu trách nhiệm lãnh đạo, xây dựng và điều hành toàn bộ các chức năng Nhân sự (HR), Hành chính (GA) của công ty. Vai trò này bao gồm việc tham mưu chiến lược về tổ chức nhân sự, trực tiếp triển khai các nghiệp vụ HR cốt lõi, quản lý hệ thống An toàn và đóng vai trò là cầu nối giữa Ban Giám đốc với người lao động.
*Nhiệm vụ chính:
- Tham mưu, tham gia vào việc hoạch định, định hướng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Công ty.
- Triển khai hoạt động tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh, định hướng và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích và động viên người lao động làm việc, và thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Quản lý và đảm bảo hệ thống An toàn, Sức khỏe, Môi trường (SHE) vận hành ổn định, an toàn.
- Phối hợp tổ chức thực hiện đào tạo, huấn luyện và các hoạt động về An toàn vệ sinh lao động, PCCC & CNCH, ISCC, HACCP, KNK...
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và đóng vai trò là cầu nối giữa BGĐ và NLĐ trong Công ty. Triển khai các hoạt động khác do Công ty mẹ triển khai sang.