Nhân viên HRGA chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ hành chính tổng hợp (GA) và các quy trình Nhân sự (HR) cơ bản. Vị trí này đảm bảo văn phòng vận hành trơn tru, hỗ trợ công tác tuyển dụng, lương thưởng, phúc lợi và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan.
*Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện các nghiệp vụ HR cơ bản như tuyển dụng (đăng tin, sàng lọc hồ sơ), tính lương, chấm công, xử lý các chế độ BHXH, BHYT và Thuế TNCN.
-Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, quản lý hồ sơ nội bộ, và xử lý các thủ tục hành chính, pháp lý theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các thủ tục làm visa, giấy phép lao động (Work Permit) và các vấn đề hành chính khác cho nhân sự nước ngoài (Expats).
- Đảm bảo hồ sơ tuân thủ các quy định của Luật Lao động và lập các báo cáo định kỳ liên quan đến HR/GA.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.